Xu hướng - MXH

Clip mới toanh của “vợ quốc dân” Tiểu Hý hút hơn 7 triệu view nhưng vẫn bị chê “cười giả trân”

Khánh An - 21/08/2021 10:39 GMT+7

Trong clip mới, trang phục và kiểu tóc của hot TikToker Tiểu Hý có phần giống với clip đầu tiên khiến nhiều người xem nhàm chán và chê “cười gượng gạo giả trân”.

Mới đây, “vợ quốc dân” Tiểu Hý lại tung clip nhảy trên nền nhạc “Em hát ai nghe” mới toanh thu hút tới hơn 7 triệu lượt xem sau 1 ngày đăng tải. Ở clip mới, Tiểu Hý diện chiếc “áo ống huyền thoại” màu đen cùng quần jean để lộ vòng eo thon. Mái tóc cũng được nàng hot TikToker giữ nguyên như clip trước giúp Tiểu Hý khoe khuôn mặt ưa nhìn.

Đoạn clip mới của Tiểu Hý đã nhận về hơn 13 nghìn bình luận. Tuy nhiên, đa số bình luận từ “hội chị em” đều cho rằng biểu cảm của Tiểu Hý trong clip rất “giả trân”, cố “cười gượng gạo”. Ngoài ra, các động tác nhảy không có gì mới mẻ và đặc biệt là trang phục, kiểu tóc, biểu cảm có phần giống với clip “gây bão” đầu tiên khiến người xem cảm thấy nhàm chán.

a4
Tạo hình của Tiểu Hý trong clip đầu tiên.

“Gượng lắm, cố tỏ ra dễ thương à?”

“Cứ há há mồm ra làm gì á trời”

“1 lần ăn may thôi bạn”

“Cố cười để tỏ ra ngây ngô nhưng nhìn “giả trân” không à”

“Ông nào bênh được cái biểu cảm này tôi cũng lạy”

a2

Tiểu Hý tên thật là Nguyễn Thị Thủy Tiên, đến từ Hạ Long (Quảng Ninh). Giữa tháng 7/2021, Tiểu Hý bất ngờ nổi như cồn và được nhiều người gọi là “vợ quốc dân” sau đoạn clip mặc áo ống màu trắng nhảy trên nền nhạc “Hạ còn vương nắng”.

>>> Tin nên đọc: