Giải Trí

Cựu cầu thủ HAGL “thay người yêu như thay áo”: Từng hẹn hò với 30 cô gái để... lấy kinh nghiệm

Hương Ly - 21/08/2021 11:18 GMT+7

Cựu cầu thủ HAGL tiết lộ việc hẹn hò với 30 cô gái giúp anh tìm hiểu sở thích, mong muốn của phụ nữ để không mắc phải sai lầm với người yêu sau này.

Trong tập 13 của chương trình Hành lý tình yêu, Tiên Sinh- cựu cầu thủ HAGL là một trong 3 chàng trai đến để chinh phục nữ chính Phương Nhi.

Tiên Sinh cho biết anh đến từ Đắk Lắk, từng là cầu thủ của HAGL nhưng vì một tai nạn trên sân cỏ đã khiến sự nghiệp chấm dứt. Hiện tại anh đang kinh doanh cà phê.

cuu-cau-thu-hagl-tung-hen-ho-voi-30-co-gai

Ngay từ khi mới xuất hiện, anh chàng Tiên Sinh đã gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài điển trai, nói chuyện nhẹ nhàng tình cảm. Tuy nhiên, nữ chính Phương Nhi lại có chút lo lắng về nghề nghiệp cầu thủ của anh. Cô nhận định, cầu thủ là một nghề đáng trân trọng và tự hào, luôn cống hiến hết mình trên sân cỏ vì màu cờ sắc áo.

hanh-ly-tinh-yeu

Nhưng bên cạnh đó, Phương Nhi khá e ngại khi cho rằng giới cầu thủ ít nhiều đào hoa. Nghe đến đây, cả Hari Won và Võ Hoàng Yến đều đồng tình với ý kiến của Phương Nhi.

Phản bác lại ý kiến đó, Tiên Sinh cho rằng bề ngoài một cầu thủ có vẻ khô khan, cũng bị ít nhiều định kiến là cuộc sống bên ngoài hư hỏng nhưng thực chất sống rất tình cảm.

Sau đó, nam cầu thủ khiến tất cả hoang mang với bí mật đầu tiên: "Anh đã từng hẹn hò với 30 cô gái".  Anh chàng Tiên Sinh giải thích, trong thời gian nghỉ thi đấu, anh có gặp vài cô gái, chỉ đơn giản là những buổi cà phê trò chuyện, những bữa ăn nhẹ nhàng…

Qua những lần gặp gỡ, anh chàng muốn tìm hiểu sở thích, mong muốn của phụ nữ để không mắc phải sai lầm với người yêu sau này.

Trước câu hỏi về tần suất hẹn hò với 30 cô gái trên, Tiên Sinh thẳng thắn đáp: "30 cô thì mọi người thấy rất là nhiều. Trong lúc độc thân, mình cũng rảnh rỗi, đang muốn tìm hiểu nên mỗi tuần đổi 1 người".

Ở vòng tiếp theo, Tiên Sinh tiết lộ bí mật thứ 2: "Anh không thích em khen đàn ông khác trước mặt anh". Điều này khiến nữ chính cảm thấy người đàn ông trước mặt hơi tự ti và gia trưởng nên quyết định loại cựu cầu thủ đầu tiên.

Cuối cùng, nữ chính Phương Nhi quyết định lựa chọn chàng diễn viên kịch ngọt ngào Thanh Phong vì cảm nhận được sự chân thành, đồng cảm.