Đời Sống

Bà Phương Hằng tiết lộ: “Ba mẹ Diễm My đã thấy cảnh full HD không che ở Tịnh thất Bồng Lai”

Thiên Thư - 07/11/2021 17:37 GMT+7

Tiết lộ mới nhất của CEO Phương Hằng về “Tịnh thất Bồng Lai” khiến mọi người ngỡ ngàng.

Trong livestream mới nhất, CEO Đại Nam tiếp tục nói về những ồn ào liên quan đến “Tịnh thất Bồng Lai”.

ceo-phuong-hang-tiet-lo
CEO Đại Nam tiếp tục cung cấp những thông tin gây sốc về Tịnh thất Bồng Lai.

Nữ đại gia lên tiếng về chuyến ghé thăm nơi này vào chiều 4/11 nhưng không được mở cửa tiếp đón. Đặc biệt, bà Phương Hằng cho biết: "Đằng sau câu chuyện mà tôi đưa ra đều có những thành phần đứng sau lưng. Đó là gì? Đó là truyền thông, youtuber, cộng thêm giang hồ, phản động, mafia. Đó là gì? Đó là những thành phần cấu kết cho nên khiến những nơi này tồn tại lâu dài".

>> CEO Phương Hằng khẳng định: "Chuyến đi Thiền Am bên bờ vũ trụ, tôi hoàn toàn chiến thắng"

ceo-phuong-hang-tiet-lo
Diễm My bỏ gia đình và đến sống ở Tịnh thất Bồng Lai.

Có thể nói, thời gian vừa qua “Tịnh thất Bồng Lai” gây xôn xao với hàng loạt tin gây sốc như dụ dỗ gái trẻ, lợi dụng tôn giáo và trẻ em…Trong đó, đáng chú ý là câu chuyện về Diễm My, cô gái này gần như từ bỏ gia đình để đến sống tại đây.

Ở livestream chiều 7/11, CEO Phương Hằng tiết lộ đầy chấn động: “Khi ba mẹ Diễm My cùng Công an vào Tịnh thất Bồng Lai ban đêm rọi đèn pin đã trông thấy cảnh 1 đám full HD không che”.

ceo-phuong-hang-tiet-lo-1
Nơi đây được khẳng định là có dấu hiệu lừa đảo, trục lợi.

Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, ai cũng “ngơ ngác ngỡ ngàng và bật ngửa” với “Tịnh thất Bồng Lai”.

Thời gian vừa qua, chính quyền Long An, Bộ nội vụ cùng nhiều cơ quan có thẩm quyền đã lên tiếng xác nhận “Tịnh thất Bồng Lai” có dấu hiệu lợi dụng tôn giáo, lợi dụng trẻ em để trục lợi.