Giải Trí

Động thái đầu tiên của Tiểu Hý sau khi dính tin đồn là dân chơi siêu đẳng và lộ clip nóng

Tường Vy - 06/08/2021 16:49 GMT+7

Tiểu Hý thẳng thắn đáp trả một bình luận khiếm nhã tố mình là dân chơi và lộ clip nóng trên trang cá nhân.

Ngay sau đoạn clip nhảy trên nền nhạc “Hạ còn vương nắng”, Tiểu Hý (tên thật là Nguyễn Thủy Tiên) lập tức được nhiều người đặt biệt danh là “vợ quốc dân”. Với chiếc áo gợi cảm, nụ cười răng khểnh và nước da trắng cuốn hút, Tiểu Hý đã làm cộng đồng mạng “phát cuồng” chỉ sau một đêm.

Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng xuất hiện, Tiểu Hý dường như không có chút sáng tạo nào ngoài việc duy trì tương tác bằng các clip nhảy nhàm chán và chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình.

Mới đây, một số fanpage, hội nhóm liên tục đăng tải những caption ẩn ý rằng Tiểu Hý dính nhiều “phốt” to. Thậm chí, một page lớn với hơn 1 triệu lượt theo dõi đã đăng tải hình ảnh của Tiểu Ký cùng caption “từng làm quán bia, dân chơi siêu đẳng, clip nhạy cảm” khiến nhiều người tò mò. Những bài đăng này nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt bình luận, đa phần đều thể hiện sự hiếu kỳ và tò mò về phốt căng của Tiểu Hý.

a2
a3

Sau nhiều ngày ở ẩn, cuối cùng Tiểu Hý cũng có động thái liên quan đến vụ việc bị tố là dân chơi và lộ clip nóng. Cụ thể, dưới một bình luận của dân mạng cho rằng Tiểu Hý là idol ở khu Sapphire Hạ Long, cô nàng đáp trả: “Có phải người có tiền đâu mà ở Saphia các ông ơi, ai đồn linh tinh vậy?”.

a4

Chưa dừng lại ở đó, Tiểu Hý còn xóa đi những bình luận hỏi về thực hư “phốt” của cô nàng. Không nhận được câu trả lời như mong muốn, một số dân mạng mỉa mai “không có gì sao lại xóa comment của em?”.

a5

Ngay từ khi vừa nổi tiếng trên MXH, Tiểu Hý đã phải đăng bài đính chính trên trang cá nhân về việc bị tố giật chồng. Không lâu sau đó, Tiểu Hý lại khiến fan ngán ngẩm khi công khai quảng cáo kem trộn.

Hiện tại Tiểu Hý vẫn chưa có thêm phát ngôn chính thức nào liên quan đến “phốt” dân chơi siêu đẳng và lộ clip nóng. Dù vậy, những bài đăng về scandal của Tiểu Hý vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

a8

Ảnh: Tiin.vn

>>> Tin nên đọc:

"Em gái mưa" phiên bản vọng cổ khiến người nghe quên hẳn bản gốc

Được ca ngợi là "Phật sống ở trần gian", ông Đoàn Ngọc Hải trả lời ra sao mà dân mạng đồng loạt “thả tim”?

Xót xa di nguyện cuối đời của NS Giang Còi: "Ông muốn mình sẽ được chôn cất cùng cây đàn guitar"

Tin phổ biến