Giải Trí

"Em gái mưa" phiên bản vọng cổ khiến người nghe quên hẳn bản gốc

An Nhiên - 06/08/2021 16:13 GMT+7

Ca khúc "Em gái mưa" nổi tiếng một thời đã được cover theo nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt phải kể đến là phiên bản vọng cổ của NSND Bạch Tuyết.

Vào thời điểm ra mắt, ca khúc Em gái mưa do Mr.Siro sáng tác và Hương Tràm thể hiện đã tạo nên cơn sốt trên thị trường nhạc Việt. Ngay sau đó, đã có rất nhiều bản cover với những phong cách khách nhau xuất hiện trên mạng xã hội. Đáng nói, bản ballad này không chỉ được giới trẻ yêu thích mà nghệ sĩ gạo cội trong nghề cũng chú ý tới. 

nsnd-bach-tuyet-cover-em-gai-mua-ban-vong-co-1
Ca khúc Em gái mưa do Hương Tràm thể hiện từng gây sốt giới trẻ Việt trong một thời gian dài.

Một trong số những bản cover khiến người nghe quên luôn bản gốc là Em gái mưa phiên bản vọng cổ do NSND Bạch Tuyết thể hiện. Không còn bài hát ballad với ca từ tình cảm, da diết, phiên bản của NSND Bạch Tuyết lại đậm chất hoài niệm, não lòng với những pha luyến láy và ngân nga đậm chất nhạc xưa.

Mặc dù bản cover của NSND Bạch Tuyết được thực hiện từ nhiều năm trước nhưng đến nay, khi bất ngờ bị đào lại, phiên bản này vẫn thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho giọng ca ngọt ngào và chuyên nghiệp của NSND Bạch Tuyết.

Bên cạnh đó, mọi người cũng cảm thấy bài hát này đã được khoác lên một màu sắc mới vô cùng độc đáo và khác biệt khiến người nghe quên hẳn bản gốc.

Tin trong ngày:

>> Lộ clip rõ nét chân dung nghi phạm đạp thanh niên người Việt xuống sông ở Osaka

>> Vụ nữ lao công bị cướp xe máy: Không bán được xe, nhóm cướp định mang xe đến nhà nạn nhân trả nhưng không liên lạc được

>> Được ca ngợi là "Phật sống ở trần gian", ông Đoàn Ngọc Hải trả lời ra sao mà dân mạng đồng loạt “thả tim”?