Đời Sống

Nữ tình nguyện nhảy múa “quay cuồng” dỗ em nhỏ tiêm vaccine, ai ngờ phản ứng ngược

Hương Ly - 06/08/2021 16:00 GMT+7

Dù đã làm “đủ trò điên khùng” nhưng em nhỏ ở điểm tiêm vaccine vẫn quấy khóc khiến nữ tình nguyện vô cùng “khổ tâm”.

Mới đây, cư dân mạng rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ tình nguyện viên đang nhảy múa, làm trò để dỗ em nhỏ ở điểm tiêm vaccine. Trong clip, cô gái mặc đồ bảo hộ màu xanh kín mít, bất chấp ánh nhìn xung quanh mà liên tục nhảy nhót để thu hút sự chú ý của một em bé.

Mặc dù động tác có không được đẹp mắt và chuyên nghiệp song sự nhiệt tình, đáng yêu của nữ tình nguyện viên nhanh chóng “gây bão” mạng xã hội. “Ngay trong tâm dịch, đối đầu trực diện với hiểm nguy nhưng các bạn tình nguyện viên ấy vẫn tràn đầy năng lượng để giúp đỡ mọi người. Thật sự đáng quý.”- một cư dân mạng để lại bình luận.

Theo tìm hiểu, nữ tình nguyện viên trong clip tên là Việt Trang, thời điểm đó cô đang hỗ trợ lấy mẫu cho người dân tại điểm tiêm vaccine trường tiểu học Trần Quốc Thảo (Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh).

nu tinh nguyen vien nhay mua

Trên trang cá nhân của mình, Việt Trang đã chia sẻ lại khoảnh khắc đáng này kèm lời tâm sự: “Ba của em bé là người nước ngoài, mẹ bé cần phiên dịch cho bác sĩ về bệnh án của chồng, nhờ mình giữ bé dùm chút xíu".

Dù đã rất cố gắng làm đủ trò để bé hết khóc, ai ngờ lại phản ứng ngược khiến cô nàng rất “khổ tâm”. "Trời ơi, thấy nguyên cục xanh lè như quái vật (hay nói thẳng là tại thấy mình) là bé khóc thét. Mình chạy theo vật vã chặn đường không cho bé nó đi lọt vô khu có người, nguy hiểm. Khúc sau đợi lâu quá bé nó lại sợ, lại khóc, mình lại làm đủ trò điên khùng cho nó thấy lạ lùng hoang mang thắc mắc quên khóc. Nhưng nghĩ lại, hình như mình làm nó sợ", Trang hài hước chia sẻ.

Giữa lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, làm đảo lộn cuộc sống của bao người thì những khoảnh khắc đáng yêu này giống như một ly "trà sữa cho tâm hồn" để mọi người cùng thấy cuộc sống còn tươi đẹp biết bao.

Tags: