Giải Trí

Clip: Quản lý quỳ gối xin lỗi nhưng mẹ của nữ diễn viên "Chiếc lá bay" không chấp nhận

An Nhiên - 02/03/2022 10:00 GMT+7

Liên quan đến sự việc diễn viên "Chiếc lá bay" bị rơi sông tử vong, mới đây đã xuất hiện clip quản lý Kratik đã quỳ gối xin lỗi nhưng mẹ của Tangmo không chấp nhận.

Đã 5 ngày trôi qua kể từ khi diễn viên phim Chiếc lá bay Tangmo Nida bị rơi sông tử vong. Và đây vẫn là vụ việc được công chúng đặc biệt quan tâm bởi những tình tiết vô lý và nghi vấn giết người.

Trong vụ án, nhóm bạn đi cùng du thuyền với Tangmo có rất nhiều điểm bất thường. Không chỉ khai báo quanh co, theo CCTV của Amarin News, những người này còn kéo nhau ra về dù thấy Tangmo bị rơi sông

Đặc biệt, người bị tình nghi nhiều nhất là bạn thân kiêm quản lý của nữ diễn viên - cô Kratik. Tangmo và quản lý là bạn bè lâu năm, nữ diễn viên còn nhận nuôi con gái của Kratik. Tuy nhiên, khi xảy ra sự việc, quản lý đã bỏ mặc Tangmo, thậm chí còn vướng vào nghi vấn nói dối việc gặp mẹ của nữ diễn viên tại nhà xác.

Cho đến mới đây, một đoạn clip đã ghi lại cảnh Kratik quỳ gối xin lỗi mẹ của Tangmo. Trong đoạn video, bà Panida mặc áo trắng, tay cầm vòng hoa, ngồi đối diện với nữ quản lý. Lúc này, Kratik đã quỳ xuống và cúi đầu sát đất để xin lỗi mẹ nữ diễn viên. Sau đó, cô đứng dậy và đi vào phía bên trong.

Khi Kratik đã rời đi, mẹ của Tangmo mới lên tiếng chia sẻ: "Mẹ có thể tha thứ cho Por và Job, nhưng Kratik thì mẹ không thể tha thứ được. Cho đến khi vụ án này kết thúc và chứng minh được cô ấy không có lỗi".

Trước đó vào tối 28/2, trong chương trình đối thoại trực tuyến của đài CH3, nghi phạm tên Por và Kratik đã tung loạt ảnh chụp đoạn tin nhắn giữa mình với Tangmo để chứng minh bản thân đang nói thật.

Người đàn ông tên Por cho biết đã chơi thân với Tangmo từ lúc mới bước vào giới người mẫu. Tuy nhiên, anh khẳng định chưa từng tán tỉnh nữ diễn viên. Chính Por là người nhắn tin cho quản lý của Tangmo qua LINE để rủ hội bạn cũ đi chơi, gặp gỡ.

Sau đó, Kratik đã rủ được Tangmo, 1 người bạn tên Kae và 1 người bạn tên Nong để đi cùng Por. Nhưng gần đến ngày đi, Kratik nói với Por rằng Kae bận việc không đi được nên đã rủ cô bạn tên San để thay thế. San là bạn của Tangmo và cũng là người khẳng định đã cho nữ diễn viên cầm chân đi tiểu trước khi ngã sông.

>>> Diễn viên Chiếc lá bay bị rơi sông: Công bố tin nhắn giữa quản lý và Tangmo, có hay không chuyện lừa tiếp khách?

chiec-la-bay-3
Quản lý Kratik với khuôn mặt buồn bã trên sóng truyền hình.

Về phần Kratik, khi bị MC hỏi về tin đồn lừa Tangmo lên thuyền tiếp đại gia, nữ quản lý mếu máo trả lời: "Em không lừa cô ấy. Cô ấy là bạn em, em lừa cô ấy làm gì?".

Kratik hoàn toàn phủ nhận tin đồn lừa nữ diễn viên đi tiếp khách, đồng thời khẳng định chỉ rủ Tangmo đi chơi theo kiểu bạn bè. Để chứng minh bản thân trong sạch, nữ quản lý đã tung bằng chứng tin nhắn giữa mình và Tangmo.

(Nguồn video: @favtdrama)