Giải Trí

HOT: Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã kết hôn, nữ diễn viên đang mang thai

Minh Anh - 23/11/2021 08:41 GMT+7

Theo thông tin từ K Crush, Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã chính thức về chung một nhà, nữ diễn viên đang mang thai.

Thông tin được công ty chủ quản SALT Entertainment của nữ diễn viên xác nhận: “Park Shin Hye và Choi Tae Joon, hai diễn viên tương trợ cho nhau từ năm 2017, đã kết hôn vào ngày 22/11 tại Seoul.”

Tiếp đó, “Một sinh mệnh quý giá đã đến trong quá trình chuẩn bị hôn lễ. Vì vẫn là giai đoạn đầu cần ổn định nên mong các bạn thông cảm coi đây là tình huống thận trọng để nói cụ thể về điều này.”

Đám cưới được tiến hành riêng tư theo nguyện vọng của hai bên gia đình. 

ket-hon
Cả hai đã về chung một nhà.

Ngoài ra, Park Shin Hye đã trực tiếp thông báo tin tức này trên trang fan cafe chính thức và bày tỏ tình cảm với Choi Tae Joon: “Tôi sắp bắt đầu cuộc sống vợ chồng với một người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian dài và bao dung cho cả những thiếu sót của tôi.

Dù vẫn còn quá sớm để nói điều này, nhưng một sinh mệnh quý giá đã đến với tôi trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới. Hơn ai hết, tôi muốn thông báo cho các bạn. 

Ngay cả sau khi lập gia đình, tôi sẽ nỗ lực cho các bạn thấy hình ảnh tuyệt vời của một diễn viên càng sớm càng tốt để các bạn không quá chờ đợi quá lâu. Cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương ủng hộ tôi. Hy vọng mọi người sẽ giữ gìn sức khoẻ.”

Park Shin Hye (1990) và Choi Tae Joon (1991) quen nhau khi học chung Đại học và là một trong những cặp đôi showbiz duy trì được mối quan hệ lâu dài. Cặp đôi đã bên nhau được 4 năm kể từ năm 2017, kể cả trong suốt thời gian nam diễn viên nhập ngũ.

Nguồn dịch: K Crush