Giải Trí

Chồng của vlogger Thanh Trần gọi trai lạ là "anh yêu": Chỉ là bông đùa?

An Nhiên - 26/07/2021 09:25 GMT+7

Việc Thanh Trần úp mở chuyện lấy lộn chồng còn Khánh Đặng - chồng của cô lại gọi một người đàn ông là "anh yêu" khiến khán giả bán tín bán nghi về chuyện cặp vợ chồng này có biến.

Vợ chồng vlogger Thanh Trần - Khánh Đặng từng rộ tin đồn bất hòa khi cư dân mạng phát hiện cả hai không nhắc gì về nhau ở Facebook hay Instagram. Bên cạnh đó, Khánh Đặng cũng ẩn toàn bộ ảnh có mặt bà xã trên trên các trang mạng xã hội (MXH).

Đến tối 25/7, cộng đồng mạng lại được dịp nhốn nháo khi xem loạt story của Khánh Đặng. Theo đó, chồng của Thanh Trần đã đăng hình ảnh rất ngọt ngào với một chàng trai tên P., khoe P. cắt tóc cho, nấu ăn cho..., gọi P. là anh yêu và để trái tim đỏ chót.

chong-vlogger-thanh-tran
chong-vlogger-thanh-tran-
chong-vlogger-thanh-tran-
chong-vlogger-thanh-tran-
Loạt story chồng của vlogger Thanh Trần đăng

Sau khi xem loạt story, cư dân mạng đã vào livestream của P. để hỏi về mối quan hệ giữa anh và chồng Thanh Trần. Kết quả, P. khẳng định mình thích con gái và tất cả chỉ là trò đùa của Khánh Đặng.

Tuy nhiên, ngày 23/7 vừa qua, Thanh Trần đã đăng một bức ảnh nửa đùa nửa thật: "Lấy chồng thì lấy sớm sớm, có gì lấy lộn chồng còn lấy lại được". Điều này khiến cộng đồng mạng bán tín bán nghi, không rõ cô nói đùa hay nói thật.

chong-vlogger-thanh-tran-
Bài đăng ngày 23/7 của Thanh Trần.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn cho biết Thanh Trần từng bị Khánh Đặng tát và phải bỏ về nhà mẹ đẻ. Cô không những phải nuôi 2 đứa con mà còn nuôi thêm ông chồng và cả gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, khi chính chủ chưa lên tiếng xác nhận thì đây vẫn chỉ là tin đồn. 

chong-vlogger-thanh-tran-
Cư dân mạng đào lại một bình luận của vlogger Thanh Trần.
chong-vlogger-thanh-tran-
chong-vlogger-thanh-tran-
Bình luận của một số cư dân mạng

Tin cùng chuyên mục:

>> Nghệ sĩ Kim Phượng qua đời vì Covid-19, dàn nghệ sĩ Việt bàng hoàng nói lời tiễn biệt

>> Du Uyên: “Đạt G đã bạo hành tôi rất nhiều lần, cả lúc ở một mình lẫn khi ở trước mặt bạn bè, người thân"

>> Lý Nhã Kỳ đáp trả "căng" khi bị chỉ trích khoe của, không quan tâm đến dịch bệnh