Xu hướng - MXH

Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam có động thái đầu tiên sau sự cố kho ảnh nóng 40GB bị phát tán

Hương Ly - 26/07/2021 09:50 GMT+7

Động thái mới đây của tình cũ rapper số 1 Việt Nam sau sự cố bị phát tán kho ảnh nóng lên đến 40GB thu hút sự chú ý của dân mạng.

Liên quan đến vụ kho ảnh nóng lên đế 40GB của bồ cũ rapper số Việt Nam hiện nay bị phát tán trên MXH, mới đây người trong cuộc đã chính thức có động thái đầu tiên.

bo cu nam rapper noi tieng Viet Nam lo anh nong

Cụ thể, sau nhiều ngày im lặng, trên trang cá nhân của C.T.V- người được cho từng là bồ cũ rapper số 1 Việt Nam mới đây đã đăng tải story nền đen, ở trong có chữ "#1".

bo cu nam rapper noi tieng Viet Nam co dong thai dau tien

Có thể nói, đây là lần đầu tiên C.T.V có động thái trên trang cá nhân của mình kể từ khi scandal lộ ảnh nóng xảy ra.

Ngoài C.T.V, nhiều nạn nhân khác là các streamer nổi tiếng cũng lần lượt lên tiếng về vụ việc. Nữ streamer T.M, người đang thu hút một số lượng lớn fan trên các buổi phát sóng đã có những chia sẻ đầu tiên: "Thực ra đây không phải là lần đầu bộ ảnh này bị phát tán trên mạng xã hội. Trước đó, một bạn fan đã nhặt được điện thoại của T.M và phát tán những bức ảnh trong máy. Chúng tôi lúc đó đã phải nhờ công an can thiệp nhằm giải quyết vấn đề. Không ngờ rằng những bức ảnh này vẫn còn tồn tại và lại bị phát tán lần nữa".

kho anh nong streamer bi phat tan

Theo như phía T.M cho biết, những bức ảnh này được chụp từ lâu rồi. Lúc mới gia nhập đội ngũ game Việt bị nhiều đối tượng xấu lợi dụng.

K.C, một streamer Liên quân nổi tiếng tỏ rõ sự buồn bã và stress khi ảnh nóng được phát tán: “Trước đây mình có làm mẫu ảnh với phong cách sexy nên có chụp một bộ ảnh chỉ đơn thuần bán nude. Đến đầu năm 2020 thì bị leak những tấm ảnh gốc chưa được chỉnh sửa ra ngoài do sơ xuất trong lúc làm việc. Còn những tấm ảnh khác ngoài bộ ảnh đó thì đều là mình bị ghép mặt hoặc kẻ xấu photoshop để bôi nhọ. Từ đó đến nay, mình cũng không hoạt động nghệ thuật gì nhiều nữa phần vì tự ti, phần vì mặc cảm".

Nữ streamer cũng chia sẻ thêm là bản thân không giải quyết được gì khi bộ ảnh đã tràn lan trên mạng, còn về phía nhiếp ảnh gia chỉ nhận được câu trả lời là “sự cố” và lời xin lỗi qua loa.

Khán giả đồng loạt đòi bỏ xem phim “Hương vị tình thân” phần 2 vì Long đã có vợ, Nam vẫn lận đận như xưa