Giải Trí

Bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường làm gì và được trả bao nhiêu khi còn ở nhà ca sĩ Phi Nhung?

An Nhiên - 12/10/2021 20:09 GMT+7

Quản lý của ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ tờ đơn có chữ ký của Hồ Văn Cường nhằm mục đích làm rõ các thắc mắc liên quan đến vấn đề tiền bạc của nam ca sĩ và gia đình.

Chiều ngày 11/10, phía quản lý của Phi Nhung đã trao tiền cho Hồ Văn Cường và cho cho biết gia đình nam ca sĩ sẽ dọn ra ở riêng. Qua đây, phía công ty cũng trao thêm 500 triệu VNĐ mà khi sinh thời, ca sĩ Phi Nhung đã hứa sẽ tặng Hồ Văn Cường khi ra riêng.

Bố mẹ ruột Hồ Văn Cường làm gì khi còn ở nhà Phi Nhung, được trả bao nhiêu và cuộc sống thế nào? - Ảnh 3.

Quản lý của ca sĩ Phi Nhung cũng chia sẻ tờ đơn có chữ ký của Hồ Văn Cường để làm rõ hàng loạt các thắc mắc liên quan đến vấn này. Trong đó còn có nội dung liên quan tới cuộc sống và mức thu nhập của bố mẹ ruột nam ca sĩ khi ở nhà cố ca sĩ.

Theo thông tin trong tờ đơn, bố ruột của Hồ Văn Cường đang làm bảo vệ tại một nhà hàng ở TP.HCM với mức lương 10 triệu VNĐ/ tháng. Trong khi mẹ ruột của nam ca sĩ vừa giữ cháu ngoại vừa giúp Phi Nhung trông nom 3 cháu nhỏ mồ côi. Mọi chi phí từ tiền sữa, tiền sinh hoạt... đều được phía cố ca sĩ chu cấp.

Bố mẹ ruột Hồ Văn Cường làm gì khi còn ở nhà Phi Nhung, được trả bao nhiêu và cuộc sống thế nào? - Ảnh 2.
Bố và mẹ ruột của nam ca sĩ Hồ Văn Cường.

Tuy nhiên, theo như tuyên bố trước đó thì gia đình của Hồ Văn Cường sẽ dọn ra ở riêng. Đồng thời, đại diện Phi Nhung cũng cho biết mọi vấn đề phát sinh liên quan đến nam ca sĩ đều không liên quan và cũng không chịu trách nhiệm.

>>> Tin liên quan:

Thực hư thông tin Hồ Văn Cường muốn ở lại nhà Phi Nhung

Phương Mỹ Chi khẳng định “Ai cũng có sóng gió” khi bị réo tên vào lùm xùm tiền cát xê của Hồ Văn Cường

Công ty dược phẩm ngỏ ý mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh, cát-xê 2 tỷ VNĐ/năm

Tin phổ biến