Giải Trí

Bà Phương Hằng nghẹn ngào bật khóc: "Vay ngân hàng gần 300 tỷ VNĐ để mua oxy cứu người"

An Nhiên - 19/10/2021 15:36 GMT+7

Giữa buổi livestream chiều 19/10, CEO Phương Hằng đã không kìm nén được cảm xúc mà bật khóc trước hàng nghìn người xem trực tuyến.

Trong buổi livestream vào chiều 19/10, CEO Phương Hằng đã tiết lộ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến vụ việc bị hành hung tại trụ sở công an. Sau đó, bà tiếp tục nói về việc đấu tranh giữa cái thiện và cái ác, giữa cái đúng và cái sai, giữa chính nghĩa và phi nghĩa.

Có thể vì cảm thấy ấm ức nên CEO Phương Hằng đã rơi nước mắt trước sự chứng kiến của hàng nghìn người. Nữ đại gia vừa nói chuyện vừa khóc: "Tôi không vì tiền, tôi không làm điều gì sai với ai cả. Họ tấn công tôi vì tôi dám nói thật.Tôi nói thật không phải cho tôi mà là cho người nghèo, người bệnh tật, người bị lừa đảo. Có đau lòng không quý vị?"

livestream
CEO Phương Hằng bật khóc khi livestream.

Tiếp theo, CEO Phương Hằng còn tiết lộ thêm chi tiết ít ai biết về chuyện làm từ thiện của 2 vợ chồng. Theo đó, bà cho biết:

"Quý vị có biết không, đi vay mượn ngân hàng gần 300 tỷ đồng để mua oxy nhập về cứu người. Một tháng 3 tỷ tiền lãi, có hay không? Chúng tôi chưa bao giờ than một câu? Có ai dám làm điều đó không? Có ai bỏ tiền của mình ra mà tiền đi mượn nợ để giúp người dân không quý vị?"

Đồng thời, nữ đại gia Bình Dương cũng khẳng định bà không phải là tội phạm mà là nạn nhân. Những việc bà làm, hàng triệu triệu người dân đều đang dõi theo. Do đó, bà không dám bệnh, không dám mệt vì biết rằng nếu mình bệnh thì sẽ có rất nhiều người tấn công, vùi dập và khiến câu chuyện này chìm xuống.

>>> Tin liên quan:

CEO Phương Hằng tiết lộ ở đồn công an không có camera, điều tra viên khuyến khích phủ nhận việc bị hành hung

CEO Phương Hằng nói lời chia buồn khi vợ cũ của chồng qua đời, cách xưng hô gây chú ý

Luật sư Lê Thành Kính bị tố hành hung CEO Phương Hằng là ai?

Tin phổ biến