Giải Trí

Bà Nguyễn Phương Hằng chính thức khởi kiện Vy Oanh

An Nhiên - 09/11/2021 11:40 GMT+7

Bà Nguyễn Phương Hằng - CEO công ty Đại Nam đã ra thông báo chính thức về việc khởi kiện nữ ca sĩ Vy Oanh.

Trong thông báo mới nhất trên trang cá nhân của nữ trợ lý, CEO Phương Hằng đã ra thông báo chính thức khởi kiện Vy Oanh về tội cố ý chống phá Quỹ từ thiện Hằng Hữu.

vy-oanh-3
Bà Nguyễn Phương Hằng chính thức khởi kiện ca sĩ Vy Oanh.

Theo nữ đại gia, vợ chồng bà đã quyên góp 4ha đất với giá trị 1000 tỷ VNĐ để làm kinh phí mua vaccine và dụng cụ y tế giúp người dân trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, ca sĩ Vy Oanh đã cố tình xuyên tạc, chống phá quỹ từ thiện Hằng Hữu, công ty và vợ chồng nữ CEO. 

Bà chủ KDL Đại Nam nêu rõ, bà và Vy Oanh không hề quen biết nhau từ trước nên bà không hiểu vì sao nữ ca sĩ có hành động như vậy. Nữ đại gia khẳng định sẽ đề nghị cơ quan chức năng làm rõ tổ chức phản động đứng sau lưng, lên kế hoạch giật dây để Vy Oanh làm điều này.

vy-oanh

Đồng thời, CEO Phương Hằng cũng nghi ngờ việc nhiều cá nhân đã liên kết thành một tổ chức liên quan đến nhân vật phản động N.K. Vì vậy, bà cũng đề nghị Bộ công an vào cuộc điều tra để xác minh xem họ có phải là một tổ chức hay không?

vy-oanh-1

Trước đó, trong livestream vào ngày 8/11, CEO Đại Nam đã tố Vy Oanh có quan hệ tình cảm với 3 người đàn ông trong cùng một thời điểm. Đồng thời, bà còn đề nghị Vy Oanh đưa con đi xét nghiệm ADN để xác minh cha đẻ của đứa bé.

Về phía Vy Oanh, nữ ca sĩ đã lên bài mắng CEO rác, không chịu làm việc mà chỉ sân si, đặt điều. Bên cạnh đó, cô cũng yêu cầu bà chủ KDL Đại Nam đi xét nghiệm ADN để kiểm tra xem có phải là con của ông Dũng hay không?

vy-oanh-1

>>> Tin liên quan:

Vy Oanh kêu CEO Đại Nam xét nghiệm ADN con trai, netizen đồng loạt lên tiếng: "Khác gì ông Huỳnh Uy Dũng phiên bản mini"

CEO Đại Nam tố Vy Oanh quan hệ tình ái với 3 người đàn ông ở cùng 1 thời điểm

CEO Phương Hằng "thách" Vy Oanh cho con đi xét nghiệm ADN