Giải Trí

CEO Phương Hằng "thách" Vy Oanh cho con đi xét nghiệm ADN

An Nhiên - 08/11/2021 16:34 GMT+7

Bà Phương Hằng đã thông báo lịch livestream mới nhất liên quan đến Vy Oanh sau khi nữ ca sĩ lên bài mắng "CEO rác không chịu làm việc, để chồng quần quật suốt ngày".

Cuộc chiến giữa CEO Phương Hằng và nữ ca sĩ Vy Oanh vẫn đang diễn ra căng thẳng khi đôi bên liên tục lên bài đấu tố đối phương. Sau một thời gian khẩu chiến, nữ ca sĩ đã bất ngờ gửi đơn đến cơ quan chức năng đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp

Khi biết được thông tin này, nữ đại gia Bình Dương cho biết trước giờ không hề có ý định gặp Vy Oanh. Tuy nhiên, sau khi xuất hiện đơn yêu cầu được bảo vệ, nữ CEO quyết định sẽ lên kế hoạch đi thăm nữ ca sĩ và nhà báo Hàn Ni.

vy-oanh-chui-ceo-dai-nam-

Về phía Vy Oanh, cô tiếp tục lên bài viết nhằm mỉa mai nữ đại gia trên trang cá nhân. Thậm chí nữ ca sĩ còn viết: "Cái loại CEO rác không chịu làm việc, để chồng quần quật suốt ngày, ganh tị, sân si, đặt điều".

Sau khi Vy Oanh đăng bài, CEO Phương Hằng đã nhanh chóng thông báo lịch livestream mới nhất trên trang cá nhân của nữ trợ lý. Theo đó, nữ đại gia cho biết sẽ tiếp tục giao lưu với mọi người vào 18h00 tối ngày 8/11. 

ph-vy-oanh

CEO Phương Hằng cũng tiết lộ một trong những nội dung được chia sẻ trong buổi livestream có liên quan đến Vy Oanh. Cụ thể, bà chủ KDL Đại Nam muốn hỏi nữ ca sĩ xem cô có dám cho con đi thử ADN với 3 người đàn ông hay không?

Tuy nhiên, ở thời điểm đưa ra thông báo, nữ đại gia vẫn chưa đưa ra danh tính chính xác của 3 người đàn ông nêu trên, do đó, cộng đồng mạng vẫn đang đồn đoán về những nhân vật sẽ được nhắc đến trong buổi livestream tối ngày 8/11.

>>> Tin liên quan:

Vy Oanh mắng bà Phương Hằng: “Cái loại CEO rác không chịu làm việc, tôi không tiếp đón loại khách như bà”

Bị CEO Phương Hằng gọi tên, Vy Oanh tuyên bố: “Lại có thêm một tội vu khống để bổ sung vào hồ sơ”

CEO Phương Hằng tiết lộ "chân tướng" về Vy Oanh và "nhóm" Huỳnh Ngọc Thiên Vương

Tin phổ biến