Giải Trí

Á hậu Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây, đàng gái nói câu cực gắt trước khi chia tay

An Nhiên - 12/04/2022 07:36 GMT+7

Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây chính thức ly hôn sau khi vướng nhiều tin đồn rạn nứt.

Chồng Tây của Á hậu Hoàng Oanh đã xác nhận trên trang cá nhân thông tin mình và bà xã đường ai nấy đi. Anh cho biết: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh".

NÓNG: Chồng Tây xác nhận ly hôn Á hậu, MC Hoàng Oanh - Ảnh 2.

Đây là thông tin khiến nhiều người tiếc nuối vì cặp vợ chồng này được đánh giá là đẹp nhất nhì showbiz. Bộ đôi cũng có khoảng thời gian yêu nhau sâu đậm rồi mới tiến triển đến đám cưới và có con chung.

Trước khi chồng Tây đăng đàn xác nhận ly hôn, Á hậu Hoàng Oanh đã có động thái kỳ lạ. Khoảng 10 - 15 phút trước khi Jack đăng thông báo, cô đăng dòng trạng thái: 

"Dear me, I am sorry.I'm sorry that you tried so desperately to fix others, when your own hands were shaking. I'm sorry that I didn't give you enough time to heal, that I let you seal the wounds of everyone else whilst your own were bleeding.

I'm sorry that there were days when smiling hurt but you forced yourself to laugh so that no one had to worry about you. I'm sorry that you gave all of your time and effort to people that didn't give the same amount back.

I'm sorry that there were nights when you cried yourself to sleep and no one bothered to understand why. And I am so sorry that I did not love you, like you deserved to be loved.

Tặng cho các cô gái đã nhắn tin hỏi Oanh, chị ơi em phải làm sao? Làm thinh với người không trân trọng mình. Làm bạn với chính bản thân để xoa dịu và yêu thương cô ấy nhiều hơn".

MC Hoàng Oanh nói 1 câu cực gắt vào vài phút trước khi chồng báo ly hôn, ai dè động thái sau đó mới bất ngờ! - Ảnh 2.

(Tạm dịch: Gửi tôi, tôi xin lỗi.Tôi xin lỗi vì bạn đã cố gắng hết sức để sửa chữa người khác khi bàn tay của chính bạn đang run. Tôi xin lỗi vì tôi đã không cho bạn đủ thời gian để chữa lành, vì tôi đã để bạn băng bó vết thương của những người khác trong khi vết thương của chính bạn đang chảy máu.

Tôi xin lỗi vì đã có những ngày cười đau nhưng bạn buộc mình phải cười để không ai phải lo lắng cho bạn. Tôi rất tiếc vì bạn đã dành tất cả thời gian và công sức của mình cho những người không nhận lại được số tiền tương tự.

Tôi xin lỗi vì đã có những đêm bạn khóc đến mất ngủ mà không ai buồn hiểu tại sao. Và tôi rất tiếc vì tôi đã không yêu bạn, cũng như bạn xứng đáng được yêu).

Tuy nhiên, khi bài đăng này xuất hiện được vài phút thì Hoàng Oanh đã xóa đi. Và dù không nói cụ thể vào vấn đề gì nhưng cư dân mạng có thể đoán được cô có tâm trạng không tốt. 

Trước khi Jack thông báo ly hôn, cặp đôi thường xuyên xuất hiện dấu hiệu hôn nhân trục trặc. Hoàng Oanh cũng khiến dư luận hoang mang khi đăng dòng trạng thái: "Chúng ta đều coi thường những điều nhỏ bé, cho đến khi nhận ra giọt nước cũng có thể làm tràn ly". 

mc-hoang-oanh-ro-tin-don-ly-hon

Nghi vấn vợ chồng nàng Á hậu có vấn đề càng thêm chắc chắn khi vào ngày 8/3, Hoàng Oanh không hề nhắc đến ông xã hay khoe quà mừng như các nghệ sĩ Vbiz khác.

Dưới bài viết, rất nhiều bình luận tỏ ra thắc mắc:

- Hình như có chuyện với chồng Tây.

- Lâu lắm không thấy update

- Anh chị chắc đã ly hôn, thấy kỳ kỳ lâu rồi. Buồn ghê

- Mình nói không phải. Nếu Hoàng Oanh có sao với chồng Tây thì thật sự là tiếc vô cùng. Hai bạn thật sự đẹp đôi.

NÓNG: Chồng Tây xác nhận ly hôn Á hậu, MC Hoàng Oanh - Ảnh 3.

Thế nhưng, khi thấy tin đồn bị đẩy đi xa, MC Hoàng Oanh đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Theo đó, nữ MC xinh đẹp cho biết những chia sẻ tâm trạng không ám chỉ điều gì, chỉ là đọc được câu nói chạm đến lòng người nên muốn đăng tải lại mà thôi.