Phim ảnh

Top 10 phim ngôn tình Hàn Quốc diễn viên đẹp hay nhất

Quỳnh Trang - 11/10/2022 07:15 GMT+7

Bạn xem phim không chỉ vì cốt truyện hay mà còn vì những chiếc visual đẹp lung linh? Đừng bỏ qua những bộ phim ngôn tình Hàn Quốc diễn viên đẹp hay nhất dưới đây.

1. Vườn sao băng - Boys Over Flower (2009)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Goo Hye Sun, Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum, Kim Joon, Kim So Eun

Số tập: 25 tập

Vườn sao băng - Boys Over Flower
Vườn sao băng - Boys Over Flower

"Vườn sao băng" là bộ phim ngôn tình Hàn Quốc nổi đình đám kể về cô nàng Geum Jan Di (Goo Hye Sun), trong một lần tình cờ đã may mắn cứu sống cậu nam sinh trường trung học Shinhwa, nhờ vậy mà được đặc cách theo học tại đây. Thế nhưng cũng vì lẽ đó mà Jan Di trở thành “cái gai trong mắt” Goo Jun Pyo (Lee Min Ho), thủ lĩnh F4 trứ danh của Shinhwa.

Khác biệt gia cảnh cộng với sự cô lập từ bạn bè, Jan Di đã không thể hòa nhập với môi trường mới. Sau rất nhiều chuyện oái oăm và các tình huống dở khóc dở cười, Jan Di cuối cùng lại trở thành bạn của F4, đồng thời “chinh phục” luôn trái tim Goo Jun Pyo.

2. Những người thừa kế - The Heirs (2013)

Thể loại: Chính kịch, lãng mạn

Diễn viên: Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kang Min Hyuk, Kim Woo Bin, Choi Jin Hyuk, Krystal Jung, Kim Ji Won, Kang Ha Neul, Park Hyung Sik

Số tập: 20 tập

Những người thừa kế - The Heirs
Những người thừa kế - The Heirs

Nhắc đến những bộ phim ngôn tình Hàn Quốc diễn viên đẹp thì không thể không kể đến "Những người thừa kế". Bộ phim có sự góp mặt của dàn mỹ nam mỹ nữ đình đám như Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin, Park Hyun Sik, Kim Ji Won, Kang Min Hyuk,... Nội dung phim xoay quanh chuyện tình của chàng công tử nhà giàu Kim Tan (Lee Min Ho) và cô gái nghèo Eun Sang (Park Shin Hye).

>>>> Xem thêm: Top 7 bộ phim Hàn Quốc về giới thượng lưu đậm chất drama

3. Hậu duệ mặt trời - Descendants of the Sun (2016)

Thể loại: Lãng mạn, hành động

Diễn viên: Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Jin Goo, Kim Ji Won

Số tập: 16 tập

Hậu duệ mặt trời - Descendants of the Sun
Hậu duệ mặt trời - Descendants of the Sun

"Hậu duệ mặt trời" là câu chuyện đan xen giữa hiện thực khó khăn về cuộc sống thời chiến với câu chuyện tình lãng mạn giữa một bác sĩ quân y và một quân nhân tại miền đất xứ lạ. Cặp đôi chính của phim là đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc - Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và nữ bác sĩ thuộc tổ chức Bác sĩ không biên giới - Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).

Thời gian đầu gặp gỡ và hợp tác, Shi Jin và Mo Yeon thường xuyên xảy ra xung đột. Sau này, trải qua nhiều lần xông pha vào chốn hiểm nguy, cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho nhau để rồi vượt qua những sóng gió, họ quyết tâm đến với nhau ở nơi chiến trường đầy khói đạn.

4. Yêu tinh - Goblin (2016)

Thể loại: Giả tưởng, lãng mạn

Diễn viên: Gong Yoo, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Yoo In Na, Yook Sung Jae

Số tập: 16 tập

Yêu tinh - Goblin
Yêu tinh - Goblin

"Yêu tinh" kể về Kim Shin (Gong Yoo), trong quá khứ anh từng bị đâm bởi một thanh kiếm phép thuật, Kim Shin không những không chết mà còn có được cuộc sống bất tử. Ở thời hiện đại, anh vô tình gặp gỡ Wang Yeo (Lee Dong Wook), một thần chết mắc chứng mất trí nhớ. Cả 2 dọn về ở cùng nhau và gây ra đủ chuyện dở khóc dở cười.

Chưa dừng lại ở đó, Ji Eun Tak (Kim Go Eun), một nữ sinh cấp ba có khả năng dị biệt nhìn thấy linh hồn. Cuộc gặp gỡ của hai người sẽ viết nên một câu chuyện tình như thế nào khi mà Kim Shin sẽ chết đi như mong muốn của anh nếu tìm thấy cô dâu loài người, trong khi Eun Tak thì luôn tự nhận mình là cô dâu của anh?

>>>> Xem thêm: Top 10 phim giả tưởng lãng mạn Hàn Quốc đặc sắc nhất

5. Khi nàng say giấc - While You Were Sleeping (2017)

Thể loại: Giả tưởng, pháp luật, lãng mạn

Diễn viên: Lee Jong Suk, Bae Suzy, Jung Hae In, Lee Sang Yeob

Số tập: 16 tập

Khi nàng say giấc - While You Were Sleeping
Khi nàng say giấc - While You Were Sleeping

"Khi nàng say giấc" kể về cô nàng Nam Hong Joo (Bae Suzy), là người thường xuyên mơ thấy những giấc mơ về tương lai. Tuy nhiên, những cơn ác mộng của cô không phải chỉ là một giấc mơ đơn thuần nhưng lại là hiện thực sẽ xảy ra, mà cô nàng chưa bao giờ có thể ngăn cản lại được.

Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) là một chàng công tố viên nhiệt huyết mới vào nghề, anh cũng có những giấc mơ tương tự. Anh cùng chàng cảnh sát tài năng Han Woo Tak (Jung Hae In) tìm mọi cách để ngăn chặn và thay đổi tương lai thông qua những giấc mơ này.

>>>> Xem thêm: Top 10+ phim về luật sư của Hàn Quốc đầy kịch tính cho các mọt phim

6. Thư ký Kim sao thế? - Why Secretary Kim? (2018)

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Park Seo Joon, Park Min Young, Lee Tae Hwan

Số tập: 16 tập

Thư ký Kim sao thế? - Why Secretary Kim?
Thư ký Kim sao thế? - Why Secretary Kim?

"Thư ký Kim sao thế?" được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon (Park Seo Joon), một tài phiệt đời hai hoàn hảo nhưng quá yêu bản thân, và người trợ lí của anh ta, Kim Mi So (Park Min Young), người được gọi là "huyền thoại của giới thư ký".

Trong suốt 9 năm làm việc, Mi So luôn hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao nhưng phó chủ tịch Lee lại chưa từng quan tâm đến cảm nhận của cô. Khi Mi So quyết định xin nghỉ để giành thời gian cho bản thân thì anh chàng mới tá hỏa nghĩ cách níu kéo cô.

>>>> Xem thêm: Top 9 phim hài lãng mạn Hàn Quốc cho những phút giây giải trí nhẹ nhàng

7. Hạ cánh nơi anh - Crash Landing On You (2019)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Hyun Bin, Son Ye Jin, Kim Jung Hyun, Seo Ji Hye

Số tập: 16 tập

Hạ cánh nơi anh - Crash Landing On You
Hạ cánh nơi anh - Crash Landing On You

"Hạ cánh nơi anh" xoay quanh chuyện tình cảm giữa nữ doanh nhân giàu có, xinh đẹp người Hàn Quốc Yoon Seri (Son Ye Jin) với Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) - một sĩ quan đại úy của quân đội Triều Tiên. Trong một lần đi chơi dù lượn, vì một trận lốc xoáy mà Seri sau đó đã vô tình lạc qua biên giới Triều Tiên và gặp "tình yêu định mệnh" với quân nhân Ri Jung Hyuk. Mối tình kẻ Nam người Bắc của Ri Jung Hyuk với ái nữ nhà tài phiệt Yoon Se Ri ngay sau đó đã chớm nảy nở.

8. Vẻ đẹp đích thực - True Beauty (2020)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Moon Ga Young, Cha Eun Woo, Hwang In Yeop

Số tập: 16 tập

 Vẻ đẹp đích thực - True Beauty
Vẻ đẹp đích thực - True Beauty

"Vẻ đẹp đích thực" xoay quanh nữ sinh trung học Im Joo Kyung (Moon Ga Young), cô luôn mặc cảm với ngoại hình của mình. Tuy nhiên, từ khi cô bắt đầu học cách trang điểm trên mạng, Joo Kyung lột xác thành một hotgirl xinh đẹp và nổi tiếng trên MXH. Nhưng gương mặt thật của mình vẫn là nỗi sợ luôn đeo bám lấy Joo Kyung. Khi chuyển đến trường mới, cô vừa phải tìm cách che giấu khuôn mặt thật, vừa phải giữ được hình tượng lung linh trước mọi người.

Cùng lúc đó, Joo Kyung cũng vướng vào lưới tình với hai chàng trai “đẹp hơn hoa”. Một bên là Lee Su Ho (Cha Eun Woo), con trai của diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhưng lại che giấu mình dưới vỏ bọc nam sinh gương mẫu ở trường. Bên còn lại là Han Seo Joon (Hwang In Yeop), một anh chàng người mẫu cá tính, táo bạo.

9. Một ngày nọ kẻ hủy diệt đến nhà tôi - Doom at Your Service (2021)

Thể loại: Lãng mạn, giả tưởng

Diễn viên: Park Bo Young, Seo In Guk, Lee Soo Hyuk, Kang Tae Oh, Shin Do Hyun

Số tập: 16 tập

Một ngày nọ kẻ hủy diệt đến nhà tôi - Doom at Your Service
Một ngày nọ kẻ hủy diệt đến nhà tôi - Doom at Your Service

"Một ngày nọ kẻ hủy diệt đến nhà tôi" xoay quanh nhân vật Tak Dong Kyung (Park Bo Young), một cô gái mạnh mẽ và lương thiện. Sau khi bố mẹ qua đời, cô đã làm việc rất chăm chỉ, mong cuộc sống của mình sẽ tốt lên qua từng ngày. Khi công việc biên tập tiểu thuyết web trong 6 năm dần đi vào ổn định, cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư não. Dong Kyung đổ lỗi cho cuộc sống kém may mắn của mình và mong muốn mọi thứ biến mất.

Đúng lúc này, Myeol Mang xuất hiện, anh là sứ giả giữa con người và các vị thần. Anh có thể ban cho cô những điều ước, giống như điều ước cuối cùng của Dong Kyung. Lúc này, cô chỉ cần 100 ngày để sống theo cách của mình, mạo hiểm với tất cả mọi thứ.

10. Hẹn hò chốn công sở - Business Proposal (2022)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Gyu, Seol In Ah

Số tập: 12 tập

Hẹn hò chốn công sở - Business Proposal
Hẹn hò chốn công sở - Business Proposal

Cái tên cuối cùng trong danh sách phim ngôn tình Hàn Quốc diễn viên đẹp là "Hẹn hò chốn công sở". Trong phim, nữ chính Shin Ha Ri được cô bạn thân Jin Young Seo - con gái một gia đình giàu có - nhờ đi xem mắt thay, với yêu cầu làm sao cho người bạn trai đến xem mắt chán ghét và từ bỏ. Thậm chí Young Seo còn trả tiền cho Shin Hari.

Về phía bên kia, người đến xem mắt là Kang Tae Mu, giám đốc điều hành công ty nơi Ha Ri làm việc, là một người nghiện công việc. Anh này cũng hoàn toàn không thích buổi xem mắt mà gia đình sắp đặt ép buộc anh ta phải đến. Và buổi gặp mặt này là khởi đầu cho mọi sự việc tai ương rắc rối sau đó.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn chuyển thể từ webtoon hay nhất mọt phim không nên bỏ qua

Trên đây là những bộ phim ngôn tình Hàn Quốc diễn viên đẹp mà các mọt phim không nên bỏ qua. Chúc bạn xem phim vui vẻ.

Tin phổ biến