Phim ảnh

Điểm qua 4 phim nổi bật nhất của mỹ nam Cha Eun Woo

Quỳnh Trang - 27/09/2022 10:05 GMT+7

Cha Eun Woo là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại xứ sở kim chi với vẻ đẹp như bước ra từ truyện tranh. Dưới đây là những bộ phim của Cha Eun Woo nổi bật nhất.

Cha Eun Woo là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Cha Eun Woo là nam idol Hàn Quốc thuộc nhóm nhạc nam Astro trực thuộc quản lý của Công ty Fantagio Entertainment. Với gương mặt điển trai tựa như mỹ nam trong truyện tranh, Cha Eun Woo được giới truyền thông đặt cho biệt danh là “Gương mặt thiên tài”. Ngoài sự nghiệp ca hát, Cha Eun Woo còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và có những thành tựu nhất định.

Cha Eun Woo
Cha Eun Woo

4 bộ phim của Cha Eun Woo nổi bật nhất

1. Công thức lãng mạn - My Romantic Some Recipe (2016)

Thể loại: Webdrama, lãng mạn, giả tưởng

Diễn viên: Cha Eun Woo, Jo Ah Reum, Ahn Ji Hoon

Số tập: 6 tập

Công thức lãng mạn - My Romantic Some Recipe
Công thức lãng mạn - My Romantic Some Recipe

"Công thức lãng mạn" xoay quanh cô sinh viên Mi Nyeo (Jo Ah Reum) có mối tình đơn phương với một khách hàng thường xuyên lui tới quán cà phê nơi cô làm việc. Một đêm nọ, sau khi say rượu, Mi Nyeo đã trộm một tấm áp phích quảng cáo thần tượng của mình - Cha Eun Woo. Kỳ diệu là Cha Eun Woo đã thực sự xuất hiện giúp cô quyến rũ anh chàng kia, dạy cô nấu ăn, đạp xe và chăm sóc bản thân tốt hơn.

2. Người đẹp Gangnam - My ID Is Gangnam Beauty (2018)

Thể loại: Học đường, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Im Soo Hyang, Cha Eun Woo, Jo Woo Ri, Kwak Dong Yeon

Số tập: 16 tập

Người đẹp Gangnam - My ID Is Gangnam Beauty
Người đẹp Gangnam - My ID Is Gangnam Beauty

"Người đẹp Gangnam" là bộ phim của Cha Eun Woo xoay quanh câu chuyện của nữ chính Kang Mi Rae (Im Soo Hyang), cô nàng quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ sau chuỗi ngày dài bị bắt nạt vì ngoại hình của mình. Thế nhưng sau đó cô lại bị gán cho cái tên “Quái vật thẩm mỹ Gangnam”. Cuộc đời cô bất ngờ thay đổi khi gặp gỡ nam chính Do Kyung Suk (Cha Eun Woo), người giúp cô lấy lại tự tin vào bản thân mình.

3. Nhà sử học Goo Hae Ryung - Rookie Historian Goo Hae Ryung (2019)

Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Cha Eun Woo, Shin Se Kung, Lee Ji Hoon

Số tập: 40 tập

Nhà sử học Goo Hae Ryung - Rookie Historian Goo Hae Ryung
Nhà sử học Goo Hae Ryung - Rookie Historian Goo Hae Ryung

“Nhà sử học Goo Hae Ryung ” là một bộ phim lịch sử giả tưởng lấy bối cảnh triều đại Joseon vào thế kỷ 19, kể về câu chuyện của những người phụ nữ ghi chép lại lịch sử. Bộ phim sẽ chiến đấu chống lại định kiến lỗi thời trên cơ sở giới tính và địa vị xã hội và cho thấy giá trị của sự thay đổi. Trong phim, Cha Eun Woo vào vai thái tử Li Rim và cũng là một tiểu thuyết gia lãng mạn nổi tiếng.

4. Vẻ đẹp đích thực - True Beauty (2020)

Thể loại: Học đường, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Moon Ga Young, Cha Eun Woo, Hwang In Yeop, Park Yu Na

Số tập: 16 tập

Vẻ đẹp đích thực - True Beauty
Vẻ đẹp đích thực - True Beauty

"Vẻ đẹp đích thực"kể về Im Joo Kyung (Moon Ga Young) - một nữ sinh có ngoại hình tầm thường và luôn mặc cảm về khuôn mặt mình. Tuy nhiên kể từ khám phá ra năng khiếu trang điểm của bản thân, Joo Kyung lột xác thành một hotgirl xinh đẹp và nổi tiếng trên MXH. Kéo theo muôn vàn rắc rối bi hài khi cô vừa phải tìm cách che giấu khuôn mặt thật, vừa phải giữ được hình tượng lung linh trước mọi người.

Cùng lúc đó, 2 chàng trai “đẹp hơn hoa” lại vướng vào lưới tình với Joo Kyung. Một bên là Lee Su Ho (Cha Eun Woo), con trai của diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhưng lại che giấu mình dưới vỏ bọc nam sinh gương mẫu ở trường. Bên còn lại là Han Seo Joon (Hwang In Yeop), một anh chàng người mẫu cá tính, táo bạo.

Trên đây là những bộ phim của Cha Eun Woo hay nhất mà SaoDaily muốn giới thiệu. Tuy diễn xuất vẫn còn thiếu sót những nam diễn viên cũng tiến bộ hơn nhiều so với ngày mới vào nghề.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn chuyển thể từ webtoon hay nhất mọt phim không nên bỏ qua