Phim ảnh

Top 10 phim Hàn về tình yêu công sở hay nhất không nên bỏ qua

Quỳnh Trang - 28/02/2023 11:06 GMT+7

Phim Hàn về tình yêu công sở cũng là một đề tài được nhiều mọt phim quan tâm và yêu thích. Dưới đây là những tác phẩm hay và đáng xem nhất không nên bỏ qua.

1. Bảo Vệ Ông Chủ - Protect the Boss (2011)

Thể loại: Hài hước, lãng mạn, hành động

Diễn viên: Ji Sung, Choi Kang Hee, Kim Jae Joong, Park Yeong Gyu, Wang Ji Hye

Số tập: 18 tập

01677556744.jpeg
Bảo Vệ Ông Chủ

Phim Hàn về tình yêu công sở "Bảo vệ ông chủ" kể về cô gái No Eun Seol (Choi Kang Hee), ngời luôn phải vật lộn tìm kiếm việc làm vì thành tích học lực không đủ tốt. Sau đó, Eun Seol may mắn được nhận vào làm thư ký cho công tử nhà giàu Cha Ji Heon (Ji Sung).

Ji Heon mắc phải nhiều chứng bệnh như chứng sợ đám đông, rối loạn thiếu tập trung và ám ảnh rối loạn cưỡng chế. Trong thời gian làm việc cùng nhau, Eun Seol đã giúp đỡ Ji Heon trong công việc và cả các vấn đề xã hội.

>>>> Xem thêm: Phim của Ji Sung: Top phim làm nên tên tuổi "thánh diễn xuất"

2. Cô Nàng Xinh Đẹp - She Was Pretty (2015) - phim hài lãng mạn Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, hài hước

Diễn viên: Park Seo Joon, Hwang Jung Eum, Choi Si Won, Jung Da Bin

Số tập: 16 tập

11677556744.jpeg
Cô Nàng Xinh Đẹp - phim hài lãng mạn Hàn Quốc

"Cô nàng xinh đẹp" là phim hài lãng mạn Hàn Quốc kể về chuyện tình của Hye Jin (Hwang Jung Eum) và Sung Joon (Park Seo Joon). Hai người là bạn hồi còn nhỏ những đã không gặp nhau trong một thời gian dài.

Đến khi trưởng thành, Sung Joon không thể nhận ra cô bạn hồi nhỏ bởi mái tóc xoăn và khuôn mặt đầy tàn nhang. Còn Hye Jin cũng không ngờ cậu bạn béo lúc nhỏ lại trở nên thành đạt và đẹp trai đến vậy.

>>>> Xem thêm: Top 6 phim làm nên tên tuổi của Park Seo Joon

3. Cô Nàng Mạnh Mẽ Bong Soon - Strong Woman Do Bong Soon (2017) - phim giả tưởng lãng mạn Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, hành động, hài hước, kỳ ảo

Diễn viên: Park Bo Young, Park Hyung Sik, Ji Soo

Số tập: 16 tập

21677556744.jpeg
Cô Nàng Mạnh Mẽ Bong Soon - phim giả tưởng lãng mạn Hàn Quốc

Phim giả tưởng lãng mạn Hàn Quốc "Cô nàng mạnh mẽ Bong Soon" do Park Bo Young và Park Hyung Sik đóng chính là một trong những tác phẩm được yêu thích nhất năm 2917. Nội dung phim kể về cô gái Do Bong Soon (Park Bo Young thủ vai) sở hữu một sức mạnh phi thường được tổ tiên truyền lại.

Vì năng lực của mình, Bong Soon được CEO trẻ tuổi An Min Hyuk (Park Hyung Sik) thuê làm vệ sĩ. Sau nhiều lần trải qua nguy hiểm, tình cảm giữa cả hai dần chớm nở.

>>>> Xem thêm: Phim của Park Hyung Sik: Top phim nổi bật nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên

4. Đối Tác Đáng Ngờ - Suspicious Partner (2017) - phim luật sư Hàn Quốc

Thể loại: Luật sư, hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Ji Chang Wook, Nam Ji Hyun, Choi Tae Joon, Kwon Na Ra, Lee Deok Hwa, Hwang Chan Sung

Số tập: 40 tập

31677556744.jpeg
Đối Tác Đáng Ngờ - phim luật sư Hàn Quốc

Phim Hàn về tình yêu công sở "Đối tác đáng ngờ" kể về thực tập sinh tư pháp Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun), cô vô tình trở thành nghi phạm trong một vụ giết người mà nạn nhân là bạn trai cũ. Công tố viên đảm nhận vụ án là Noh Ji Wook (Ji Chang Wook). Nhưng khi vụ án kết thúc anh lại bị đình chị nên quyết định xin nghỉ và chuyển sang làm luật sư.

Tại công ty luật sư Ji Wook tự thành lập, anh đã mang theo cả những đồng nghiệp từ ăn phòng cũ cùng với Bong Hee về làm việc cho mình. Trong quá trình điều tra sự thật về vụ án năm xưa, hai người dần nảy sinh tình cảm với đối phương.

>>>> Xem thêm: Top 10+ phim về luật sư của Hàn Quốc đầy kịch tính cho các mọt phim

5. Thư Ký Kim Sao Thế? - Why Secretary Kim? (2018) - phim Hàn chuyển thể từ webtoon

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Park Seo Joon, Park Min Young, Lee Tae Hwan

Số tập: 16 tập

41677556744.jpeg
Thư Ký Kim Sao Thế? - phim Hàn chuyển thể từ webtoon

"Thư ký Kim sao thế?" là một bộ phim Hàn về tình yêu công sở kể về mối tình hài hước của cô nàng thư ký tài năng Kim Mi So (Park Min Young) và phó chủ tịch tự luyến Lee Young Joon (Park Seo Joon). Mi So đã làm việc chăm chỉ trong suốt 9 năm trời nhưng chưa từng nhận được sự công nhận xứng đáng. Nhưng đến khi Mi So xin nghỉ việc vì có ý định kết hôn thì phó chủ tịch mới tá hỏa tìm cách níu giữ cô.

>>>> Xem thêm: Top 7 phim hay nhất của Park Min Young mọt phim không nên bỏ qua

6. Chạm Vào Tim Em - Touch Your Heart (2019)

Thể loại: Công sở, hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Lee Dong Wook, Yoo In Na, Son Sung Yoon, Lee Sang Woo

Số tập: 16 tập

51677556744.jpeg
Chạm Vào Tim Em

"Chạm vào tim em" xoay quanh mối tình giữa nữ diễn viên nổi tiếng Oh Yoon Seo (Yoo In Na) và anh chàng luật sư Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook). Vì vướng phải scandal, Yoon Seo phải làm mới hình ảnh của mình qua một bộ phim truyền hình về luật sư. Để giành được vai chính trong dự án đó thì cô đã đến làm việc tại công ty luật mà Kwon Jung Rok làm việc. Nhờ đó mà hai người bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn.

7. Khởi Nghiệp - Start-Up (2020)

Thể loại: Tình cảm, tâm lý

Diễn viên: Nam Joo Hyuk, Bae Suzy, Kang Han Na, Kim Seon Ho

Số tập: 16 tập

61677556744.jpeg
Khởi Nghiệp - Start-Up

"Khởi nghiệp" là một bộ phim có chủ đề khá mới mẻ xoay quanh hành trình khởi nghiệp của các bạn trẻ. Nội dung phim xoau quanh cô nàng đầy tham vọng Seol Da Mi (Suzy) và anh chàng tài năng Nam Do San (Nam Joo Hyuk). Cả hai cùng thành lập công ty với 3 người khác. Trong quá trình đó, họ cũng trở thành nguồn động lực to lớn cho đối phương những lúc khó khăn.

8. Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó - She Would Never Know (2021)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước, công sở

Diễn viên: Won Jin Ah, Rowoon (SF9), Lee Joo Bin, Lee Hyun Wook, Wang Bit Na, Lee Kyu Han

Số tập: 16 tập

71677556744.jpeg
Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó

"Tiền bối, đừng đánh màu son đó" kể về chuyện tình công sở hài hước và lãng mạn của một cặp chị em, hai người là tiền bối và hậu bối trong cùng một công ty. Song Ah (Won Jin Ah) đã làm việc tại công ty mỹ phẩm KLAR trong vị trí tiếp thị đã ba năm.

Trong khi đó, Hyung Seung (Ro Woon) mới vào làm việc cùng cô được 1 năm nhưng anh đã dành một tình cảm đặc biệt cho Song Ah. Mặc dù luôn cố tìm cách để kéo gần khoảng cách giữa hai người nhưng Song Ah vẫn từ chối anh vì lý do tuổi tác.

9. Hẹn Hò Chốn Công Sở - Business Proposal (2022)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Gyu, Seol In Ah

Số tập: 12 tập

81677556744.jpeg
Hẹn Hò Chốn Công Sở

Phim chuyển thể từ webtoon "Hẹn hò chốn công sở" là một trong những tác phẩm ăn khách nhất trong cuối năm 2022. Nội dung phim kể về chuyện tình vừa hài vừa ngọt giữa anh chàng giám đốc Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop). và cô nàng nhân viên Shin Ha Ri (Kim Se Jeong).

Chỉ đi xem mắt giùm bạn thôi nhưng Ha Ri lại vô tình khiến Tae Mu chú ý đến mình và ngỏ lời theo đuổi cô. Từ đó khởi đầu cho mối tình của hai người.

>>>> Xem thêm: Review phim Hẹn hò chốn công sở: Nội dung thế nào mà vừa lên sóng đã lọt top phim ăn khách?

10. Lý Giải Tình Yêu - The Interest of Love (2022)

Thể loại: Lãng mạn, tâm lý, tình cảm, công sở

Diễn viên: Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok, Moon Ga Young, Jung Ga Ram, Oh Dong Min, Moon Tae Yu, Park Hyung Soo, Jung Jae Sung

Số tập: 16 tập

91677556744.jpeg
Lý Giải Tình Yêu

"Lý Giải Tình Yêu" có lẽ là bộ phim gây ức chế nhất cho người xem thời gian gần đây. Phim kể về mối tình công sở giữa hai nhân viên cùng làm trong Ngân hàng KCU thuộc chi nhánh Youngpo. Ha Sang Soo (Yoo Yeon Seok) và An Soo Youn (Moon Ga Young) có tính cách, quan niệm sống khác nhau nên dù có tình cảm với đối phương nhưng họ vẫn không bộc lộ ra, khiến cho mối quan hệ ngày càng rối rắm.

>>>> Xem thêm: Review Lý Giải Tình Yêu: Tình yêu trưởng thành là thế này đây!

Tin phổ biến