Phim ảnh

Top phim của Han So Hee ghi dấu ấn trong lòng khán giả

Quỳnh Trang - 05/08/2022 14:18 GMT+7

Han So Hee hiện đang là cái tên được chú ý nhiều trong giới phim ảnh Hàn Quốc. Tuy chưa có nhiều tác phẩm nhưng những bộ phim của Han So Hee dưới đây cũng giúp cô ghi dấu ấn với nhiều khán giả.

Han So Hee là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Han So Hee (sinh năm 1994) bắt đầu bén duyên với nghiệp diễn vào năm 2016. Cô vốn xuất thân là người mẫu nên những tác phẩm đầu tay của cô đều không mấy nổi bật. Han So Hee còn bị coi là "bình hoa di động" bởi diễn xuất còn nhiều thiếu sót, nhưng cô vẫn luôn không ngừng cải thiện kỹ năng trong mỗi dự án mới. Bước ngoặt trong sự nghiệp của cô chính là bộ phim "Thế giới hôn nhân" với vai diễn tiểu tam Da Kyung. Từ đó, tên tuổi của Han So Hee dần được biết đến nhiều hơn.

Han So Hee

Những bộ phim của Han So Hee gây ấn tượng với người xem

1. Hoa tiền - Money Flower (2017)

Thể loại: Lãng mạn

Diễn viên: Jang Hyuk, Park Se Young, Jang Seung Jo, Lee Mi Sook, Lee Soon Jae, Han So Hee

Số tập: 24 tập

Han So Hee trong vai Yoon Seo Won
Han So Hee trong vai Yoon Seo Won

"Hoa tiền" có nội dung xoay quanh anh chàng Kang Pil Joo (Jang Hyuk) lớn lên ở trại trẻ mồ côi và hiện đang làm giám đốc điều hành của tạp đoàn Chung Ah. Pil Joo được công nhận nhờ sự thông minh và tinh thần làm việc gương mẫu nhưng không ai biết anh đang lên kế hoạch trả thù Jang Boo Chun (Jang Seung Jo) - người thừa kế của Tập đoàn Chung Ah.

Bước đầu trong kế hoạch của Pill Joo là sắp xếp một cuộc hôn nhân trao đổi cho Jang Boo Chun và Na Mo Hyun (Park Se Young) - con gái của một ủy viên quốc hội. Thế nhưng, sau khi tiếp cận Mo Hyun thì anh không biết mình đã yêu cô từ lúc nào.

Trong phim, Han So Hee đóng vai Yoon Seo Won, là người tình bí mật của Jang Boo Chun. Đây là bộ phim của Han So Hee giúp tên tuổi của cô đến gần với công chúng hơn.

2. Lang quân 100 ngày - 100 Days My Prince (2018)

Thể loại: Cổ trang, tình cảm

Diễn viên: Do Kyung Soo, Nam Ji Hyun, Jo Sung Ha, Han So Hee

Số tập: 16 tập

Han So Hee hóa thân thành thái tử phi Kim So Hye trong
Han So Hee hóa thân thành thái tử phi Kim So Hye trong "Lang quân 100 ngày"

"Lang quân 100 ngày" kể về thế tử Lee Yool (Do Kyung Soo), anh là một người lạnh lùng, 16 năm chưa từng nở một nụ cười. Trong một lần bị truy sát, anh bị thương và mất trí nhớ. Lee Yool đã được cha của Hong Shim cứu và đưa về làng. Hong Shim (Nam Ji Hyun) đã quá tuổi mà chưa lấy được chồng nên bị quan sai gây khó dễ, bởi vậy cô đã lập mưu để buộc Lee Yool giả làm hôn phu của mình. Trong 100 ngày sinh sống tại ngôi làng nhỏ này, Lee Yool dần dần đã có tình cảm với Hong Shim.

Trong phim, Han So Hee hóa thân vào vai thái tử phi Kim So Hye. Cô phải sống trong cuộc hôn nhân lạnh nhạt, mặc dù có tình cảm với một sát thủ dưới trướng cha mình nhưng bị ngăn cấm. Cuối cùng, cô phải sống đến hết đời tại nơi thâm cung.

3. Viên đá bí ẩn - Abyss (2019)

Thể loại: Lãng mạn, giả tưởng, hài hước

Diễn viên: Park Bo Young, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Jae

Số tập: 16 tập

Han So Hee chỉ là nữ phụ nhưng cũng đã có màn thể hiện ấn tượng
Han So Hee chỉ là nữ phụ nhưng cũng đã có màn thể hiện ấn tượng

"Abyss" là một bộ phim lãng mạn giả tưởng Hàn Quốc kể về viên đá Abyss có thể tái sinh linh hồn người chết vào một thân xác hoàn toàn khác. Mở đầu phim, Ko Se Yeon (Kim Sa Rang) là một công tố viên xinh đẹp, tài giỏi còn Cha Min (An Se Ha) là người thừa kế công ty mỹ phẩm, cả hai đều không may gặp tai nạn và qua đời. Sau khi sống lại nhờ Abyss, Cha Min biến thành một anh chàng đẹp trai (Ahn Hyo Seop đóng) còn Se Yeon lại trở thành một cô gái có nhan sắc bình thường (Park Bo Young).

Với "Abyss", diễn xuất của Han So Hee được đánh giá là có tiến bộ khi cô vào vai Jang Hee Jin, người yêu cũ của nam chính. Đây là một nhân vật khá quan trọng trong việc khởi đầu mạch phim. Vai diễn Jang Hee Jin cũng cùng tham gia điều tra phá án với Cha Min và Ko Se Yeon.

>>>> Xem thêm: Top phim của Park Bo Young gây ấn tượng trong lòng khán giả

4. Thế giới hôn nhân - The World of the Married (2020)

Thể loại: Gia đình, tâm lý, tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Kim Hee Ae, Park Hae Joon, Han So Hee, Park Sun Young, Kim Young Min, Chae Gook Hee, Lee Geung Young, Kim Sun Kyung, Jeon Jin Seo, Shim Eun Woo

Số tập: 16 tập

Thế giới hôn nhân - The World of the Married
Thế giới hôn nhân - The World of the Married

"Thế giới hôn nhân" là bộ phim xoay quanh cuộc hôn nhân bế tắc giữa Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) và Lee Tae Oh (Park Hae Joon). Ji Sun Woo là một bác sĩ y khoa gia đình, cô và chồng có một cậu con trai. Sun Woo dường như có tất cả mọi thứ, kể cả sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc, nhưng cô lại bị chồng và những người khác phản bội.

Còn chồng cô, Lee Tae Oh có mơ ước trở thành một đạo diễn phim nổi tiếng. Anh điều hành một doanh nghiệp giải trí với sự hỗ trợ của vợ. Mặc dù yêu vợ, nhưng Lee Tae Oh lại rơi vào một mối quan hệ ngoài luồng với Yeo Da Kyung (Han So Hee).

Han So Hee đã khắc họa thành công nhân vật tiểu tam Da Kyung, một cô tiểu thư giàu có, sống trong nhung lụa nhưng lại không có mục đích sống, không có ước mơ. Với vai diễn này, tên tuổi của Han So Hee thực sự được tỏa sáng.

5. Dẫu biết - Nevertheless (2021)

Thể loại: Lãng mạn

Diễn viên: Han So Hee, Song Kang, Chae Jong Hyeop, Lee Yul Eum, Yang Hye Ji

Số tập: 10 tập

Dẫu biết - Nevertheless
Dẫu biết - Nevertheless

Được xây dựng dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, "Dẫu biết" kể về mối quan hệ của hai người trẻ bị thu hút lẫn nhau nhưng lại hoài nghi về tình yêu. Yoo Na Bi do Han So Hee thủ vai là một sinh viên đại học chuyên ngành nghệ thuật, cô muốn tìm thấy tình yêu đích thực nhưng luôn lận đận trong chuyện tình cảm.

Na Bi đổ gục trước sức mê hoặc của Park Jae Eon (Song Kang) - một “bad boy” thứ thiệt. Cô nàng hoài nghi tình yêu, dù do dự vẫn bị kéo vào mối quan hệ thể xác nhưng chỉ là bạn bè. Bộ phim của Han So Hee nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả nhờ chemistry ngọt ngào giữa cô và bạn diễn Song Kang.

6. Tên của tôi - My Name (2021)

Thể loại: Hành động, tội phạm, giật gân

Diễn viên: Han So Hee, Park Hee Soon, Ahn Bo Hyun, Lee Hak Joo, Kim Sang Ho, Chang Ruyl, Yoon Kyung Ho

Số tập: 8 tập

Han So Hee dã cho khán giả thấy một khía cạnh mới khi vào vai một cô nàng có cá tính mạnh mẽ
Han So Hee dã cho khán giả thấy một khía cạnh mới khi vào vai một cô nàng có cá tính mạnh mẽ

Đến với "Tên của tôi - My name", Han So Hee dã cho khán giả thấy một khía cạnh mới khi vào vai một cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Bộ phim xoay quanh nhân vật Yoon Ji Woo do Han So Hee thủ vai, cô tham gia vào một băng đảng tội phạm rồi sau đó trở thành một cảnh sát ngầm để tìm hiểu về cái chết của cha mình. Tuy nhiên, Ji Woo sau đó mới phát hiện ra ai mới chính là người đã đẩy mình vào con đường này.

7. Soundtrack #1 (2022)

Thể loại: Lãng mạn, âm nhạc

Diễn viên: Park Hyung Sik, Han So Hee, Yoon Byung Hee, Kim Joo Hun, Lee Jung Eun

Số tập: 4 tập

Han So Hee đóng cặp cùng Park Hyung Sik trong
Han So Hee đóng cặp cùng Park Hyung Sik trong "Soundtrack #1"

Trong "Soundtrack #1", Han So Hee đóng cặp cùng với nam diễn viên Park Hyung Sik. Nội dung bộ phim của Han So Hee kể về câu chuyện giữa một cặp bạn thân suốt 20 năm. Một ngày nọ, họ phải sống chung trong 2 tuần để hoàn thành một dự án âm nhạc. Đó chính là khoảng thời gian họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương. 

Park Hyung Sik vào vai Han Seon Woo, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi mới vào nghề. Anh ít nói nhưng lại có một trái tim vô cùng ấm áp. Han So Hee vào vai Lee Eun So, bạn thân của Seon Woo. Eun Soo là một cô gái thẳng thắn chân thành.

Trên đây là những bộ phim của Han So Hee gây ấn tượng với khán giả. Tuy vẫn chưa có nhiều tác phẩm nổi bật nhưng Han So Hee vẫn đang nỗ lực khẳng định bản thân trong vai trò diễn viên.