Giải Trí

Nhìn lại sự nghiệp của Gong Yoo với những vai diễn ấn tượng nhất

Thu Hoài - 11/07/2022 00:16 GMT+7

Gong Yoo là cái tên nổi bật khi nhắc đến diễn viên thực lực của làng giải trí xứ Hàn. Tuy nhiên, để có được sự nổi tiếng như hiện nay thì anh đã phải trải qua không ít khó khăn. Hãy cùng saodaily nhìn lại sự nghiệp của Gong Yoo qua 10 bộ phim đầy ấn tượng dưới đây nhé.

Hello My Teacher - Cô giáo và kẹo bông gòn (2005)

Đây là bộ phim đánh dấu bước đầu tiên trong sự nghiệp của Gong Yoo. Anh được đóng vai nam chính đầu tiên trong bộ phim Cô giáo và kẹo bông. Đồng hành cùng anh là diễn viên Gong Hyo Jin trong vai một với giáo dạy ở trường trung học. 

01657118813.png
Gong Yoo trong vai cậu học sinh tinh nghịch

Bằng lối diễn xuất đầy tự nhiên của mình, Gong Yoo đã thể hiện tốt vai diễn này. Anh cho khán giả thấy rõ hình ảnh của một cậu học trò tinh nghịch và không thiếu những trò đùa quậy phá trong trường. Trong khi Gong Hyo Jin (Na Bori) cũng hoàn thành tốt với vai diễn là cô giáo của cậu trò nghịch ngợm Park Tae In (Gong Yoo). 

Những rắc rối mà Na Bori gặp phải khi làm giáo viên cho Park Tae In đã giúp khán giả có được những giây phút thực sự sảng khoái khi theo dõi bộ phim. 

Coffee Prince - Tiệm cà phê hoàng tử (2007)

Sau khi nhận phản hồi tích cực của khán giả nhờ bộ phim trước đó, Gong Yoo tiếp tục được thử sức với Tiệm cà phê hoàng tử. Bộ phim đã mang về cho anh giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại MBC Drama Awards, là một giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của Gong Yoo. 

Câu chuyện trong phim kể về cô nàng tóc ngắn Eun Chan (Yoon Eun Hye) cùng Han Kyul (Gong Yoo) trong vai chủ quán cà phê. 

Gong-yoo
Gong Yoo trong vai chủ tiệm cà phê

Han Kyul thì lại là người khó tính và luôn bị người thân giục tìm bạn gái. Anh nghĩ đến việc mở quán cà phê và chỉ muốn thuê nhân viên nam. 

Eun Chan có gia cảnh nghèo khó và cô phải làm mọi việc để kiếm kế sinh nhai. Chính vì muốn có việc làm nên Eun Chan đã đóng giả làm con trai để làm việc trong Tiệm cà phê Hoàng tử của Han Kyul. 

Tại đây, hai người gặp nhau và xảy ra không ít tình huống dở khóc dở cười. Eun Chan và Han Kyul cũng dần cảm mến và có tình cảm với nhau. 

Silenced - Sự im lặng (2011)

Bộ phim xoay quanh một ngôi trường nuôi dạy trẻ em câm điếc tại Hàn Quốc. Trong phim, Gong Yoo vào vai Kang In Ho - một người chồng mất vợ và phải chăm lo cho đứa con gái bị bệnh suyễn. 

Anh đến làm giáo viên cho một trường giáo dục trẻ em câm điếc. Nhưng khi làm việc ở đây anh dần phát hiện ra những sự thật tàn khốc. 

Gong-yoo
Sự Im Lặng - Silenced (2011) vạch trần xã hội Hàn Quốc

Trẻ em ở đây thì bị bạo hành và lạm dụng tình dục. Điều kinh khủng nhất là thậm chí có những người còn tiếp tay cho tội ác này. In Ho lúc này đã không chịu ngồi yên và quyết tâm đòi lại công bằng cho những đứa trẻ. 

Sau khi bộ phim này được ra mắt thì nhiều người đã dành không ít lời khen cho nội dung của nó. Bộ phim đã phản ánh đúng hiện thực xã hội Hàn Quốc và giúp người dân có nhận thức đúng về xã hội hiện nay. 

Phim thành công đến nỗi nhận về 4,4 triệu xem và giúp cho Gong Yoo nhận được giải Ngôi sao được yêu thích tại Blue Dragon Film Awards năm 2011. 

Train to Busan - Chuyến tàu sinh tử (2016)

Nhắc đến các vai diễn nổi bật trong sự nghiệp của Gong Yoo thì không thể bỏ qua phim Chuyến tàu sinh tử. Gong Yoo trong vai Seok Woo dẫn theo con gái để đến gặp vợ cũ trước ngày tổ chức sinh nhật cho con.

Gong-yoo
Chuyến Tàu Sinh Tử nổi tiếng khắp châu Á

Trong phim còn có diễn viên Ma Dong Seok trong vai Sang Hwa dẫn theo người vợ đang mang thai của mình. Ngoài ra còn có đội bóng chày của trường trung học và rất nhiều hành khách nữa. 

Trước khi chuyến tàu khởi hành có một cô gái bị thương ở chân bất ngờ trốn lên tàu. Sau khi bị nhân viên trên tàu phát hiện thì cô bỗng hóa thành thây ma và cắn tiếp viên.

Sau một người bị cắn thì thây ma bắt đầu lan ra khắp đoàn tàu. Tất cả đã phải cùng nhau chống chọi với đám thây ma để bảo vệ người thân của mình. Sau tất cả, Seok Woo đã hy sinh mình để giúp con gái đến được nơi an toàn và đoàn tụ cùng mẹ. 

Gong-yoo
Phân cảnh lấy đi nước mắt do Gong yoo thể hiện

Chuyến tàu sinh tử không chỉ có nội dung hấp dẫn, kịch tính mà còn đầy ý nghĩa nhân văn về tình người trong hoàn cảnh tranh giành sự sống. 

Bộ phim ra mắt đã gây được tiếng vang lớn trên Hàn Quốc và khắp thế giới. Phim thành công không chỉ nhờ nội dung hấp dẫn mà còn nhờ lối diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên chính và phụ. 

Phim thu về 10 triệu lượt xem và nhận được sự yêu thích to lớn của khán giả theo dõi màn ảnh nhỏ. 

Guardian: The lonely and Great God (2016) 

Bộ phim kể về một anh chàng yêu tinh Kim Shin đã sống hơn 900 năm. Cô nàng Eun Tak đã được định là cô dâu của chàng yêu tinh. 

Gong-yoo
Bộ phim Yêu tinh gây ấn tượng mạnh với người xem

Khi Kim Shin có mong muốn chấm dứt cuộc sống bất tử này thì chỉ có Eun Tak là người có khả năng làm được việc đó. Nếu rút thanh kiếm ra thì Kim Shin sẽ trở về với cát bụi còn nếu không rút thì cô dâu của anh là Eun Tak sẽ phải chết.

Sự việc này đã khiến cho tình yêu của 2 người gặp rất nhiều khó khăn. Thành công của bộ phim lần nữa giúp Gong Yoo khẳng định vị trí của mình trong làng phim ảnh Hàn Quốc. 

Trên đây đều là những bộ phim hay và ấn tượng và Gong Yoo thể hiện. Đừng quên xem chúng khi bạn có thời gian rảnh để nhận về những trải nghiệm thú vị nhất khi xem phim nhé! 

Tin phổ biến