Phim ảnh

Top 6 bộ phim của Trương Bân Bân gây ấn tượng nhất với khán giả

Quỳnh Trang - 27/09/2022 08:38 GMT+7

Nổi lên nhờ "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa", Trương Bân Bân đang dần gây dựng tên tuổi qua nhiều dự án phim khác nhau. Dưới đây là 6 phim của Trương Bân Bân ấn tượng nhất với khán giả.

Trương Bân Bân là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Trương Bân Bân (1993) bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2014 và góp mặt trong không ít các dự án phim lớn nhỏ. Nhưng phải đến sau vai diễn Ly Kính trong "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" thì tên tuổi của Trương Bân Bân mới được nhiều khán giả biết đến. Tuy nhiên, sự nghiệp của nam diễn viên vẫn chưa thực sự bật lên so với những gương mặt cùng lứa.

Trương Bân Bân
Trương Bân Bân

Những bộ phim của Trương Bân Bân gây ấn tượng với khán giả

1. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Just one slight smile is very alluring (2016)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, học đường

Diễn viên: Trịnh Sảng, Dương Dương, Mao Hiểu Đồng, Bạch Vũ, Trương Hách, Tần Ngữ, Trương Bân Bân, Trịnh Nghiệp Thành, Ngưu Tuấn Phong

Số tập: 30 tập

Trương Bân Bân vào vai hacker KO trong
Trương Bân Bân vào vai hacker KO trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên"

"Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" là bộ phim của Trương Bân Bân giúp tên tuổi nam diễn viên nhận được nhiều chú ý từ phía người xem. Nội dung phim xoay quanh mối tình giữa đại thần Tiêu Nại (Dương Dương thủ vai) và hoa khôi ngành CNTT Bối Vy Vy (Trịnh Sảng đóng). Trong phim, Trương Bân Bân vào vai KO - vị hacker được fan ghép cặp rầm rộ cùng "Mỹ nhân sư huynh" Hách Mi.

>>>> Xem thêm: Bỏ túi những bộ phim thanh xuân Trung Quốc nhất định phải xem một lần

2. Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa - Eternal Love (2017)

Thể loại: Tiên hiệp, lãng mạn, kỳ ảo

Diễn viên: Dương Mịch, Triệu Hựu Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Trí Nghiêu, Cao Vỹ Quang, Trương Bân Bân, Vu Mông Lung, Chúc Tự Đan, Hoàng Mộng Oánh, Liên Dịch Danh

Số tập: 58 tập

Trương Bân Bân vào vai Dực quân Ly Kính trong
Trương Bân Bân vào vai Dực quân Ly Kính trong "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa"

Một trong những bộ phim của Trương Bân Bân đóng bạn không nên bỏ qua là "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa". Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử kể về mối tình ba kiếp của Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) và Nữ đế Thanh Khâu Bạch Thiển (Dương Mịch). Trong phim, Trương Bân Bân vào vai Dực quân Ly Kính, người đàn ông đầu tiên Bạch Thiển yêu nhưng sau đó đã phản bội cô.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim tiên hiệp Trung Quốc hay nhất dành cho các mọt phim

3. Liệt Hỏa Như Ca - The Flame’s Daughter (2018)

Thể loại: Võ thuật, cổ trang

Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Châu Du Dân

Số tập: 52 tập

Liệt Hỏa Như Ca - The Flame’s Daughter
Liệt Hỏa Như Ca - The Flame’s Daughter

"Liệt Hỏa Như Ca" là bộ phim cổ trang xoay quanh cuộc đời của người thừa kế sơn trang Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) cùng mối tình tay tư với ba nam nhân tài sắc vẹn toàn. Một Ngân Tuyết phong hoa tuyệt sắc, một Chiến Phong hài hước nhưng kiêu ngạo và một Ngọc Tư Hàn điềm đạm dịu dàng. Trong phim, Trương Bân Bân đảm nhận vai Chiến Phong, người luôn tỏ ra lạnh lùng, cao cao tự đại nhưng cũng ôm ấp nỗi tương tư về hình bóng của Như Ca.

4. Bạo Phong Nhãn - Storm Eye (2021)

Thể loại: Tình cảm, tội phạm

Diễn viên: Dương Mịch, Trương Bân Bân, Lưu Nhuế Lân, Đại Tư, Chương Thân, Vương Kiêu, Ninh Tâm

Số tập: 40 tập

Bạo Phong Nhãn - Storm Eye
Bạo Phong Nhãn - Storm Eye

Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia An Tĩnh (Dương Mịch đóng) nổi tiếng là cô gái thông minh, cương trực, thân thủ bất phàm kĩ năng trinh sát khó ai vượt qua được. Trinh sát viên Cục An ninh Quốc gia Mã Thượng (Trương Bân Bân đóng) là chàng trai nhanh nhẹn, sở hữu trí nhớ đáng nể thân thế có nhiều bí ẩn đã có cơ hội hợp tác cùng An Tĩnh trong một lần làm nhiệm vụ. 

Cả hai đều là những người ưu tú không ai có thể vượt qua, họ bắt tay để điều tra một âm mưu lớn của bọn tội phạm. Cũng từ đây An Tĩnh và Mã Thượng đã nảy sinh tình cảm, khi hai người phát hiện họ không chỉ hợp nhau trong công việc mà còn hợp trong cả suy nghĩ và tính cách.

5. Tư Đằng - Rattan (2021)

Thể loại: Huyền huyễn, tình cảm, lãng mạn, bí ẩn

Diễn viên: Cảnh Điềm, Trương Bân Bân, Lý Mộc Thần, Trương Diệc Trì

Số tập: 30 tập

Tư Đằng - Rattan
Tư Đằng - Rattan

"Tư Đằng" là bộ phim của Trương Bân Bân đóng chính cùng Cảnh Điềm kể về nữ yêu Tư Đằng. Vào năm 1946, Tư Đằng (Cảnh Điềm) bị thiên sư đạo trưởng Khâu Sơn giết chết nhưng lại vô tình được hồi sinh vào năm 2013 nhờ máu của Tần Phóng (Trương Bân Bân). Sau khi hồi sinh, cô ép buộc Tần Phóng phải nghe theo lệnh của mình và trở thành con tốt trả thù hữu dụng của cô.

Tần Phóng không muốn nghe theo sự sai khiến của Tư Đằng nên nghĩ hết mọi biện pháp để thoát khỏi sự khống chế của Tư Đằng. Trong quá trình chay trốn, Tần Phóng từ từ phát hiện ra được vận mệnh của bản thân mình, sớm đã được an bài vào 70 năm trước.

6. Khu rừng nhỏ của hai người - A Romance of the Little Forest (2022)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Ngu Thư Hân, Trương Bân Bân, Lệ Giai Kỳ, Đinh Quán Sâm

Số tập: 36 tập

Khu rừng nhỏ của hai người - A Romance of the Little Forest
Khu rừng nhỏ của hai người - A Romance of the Little Forest

"Khu rừng nhỏ của hai người" kể về câu chuyện tình yêu giữa giáo sư thực vật Trang Vũ (Trương Bân Bân) và bà chủ nhà trọ Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân). Vì công việc, Trang Vũ phải tới thôn Thanh Thủy khảo sát nghiên cứu, nghỉ chân tại một nhà trọ do nhà Ngu Mỹ Nhân mở, hai người lại gặp nhau. Ngu Mỹ Nhân đã thích Trang Vũ từ trước, vì thế nhờ cơ hội này để "cưa cẩm" chàng.

Trên đây là những bộ phim của Trương Bân Bân hay nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng đón chờ những dự án mới của nam diễn viên nhé.

Tin phổ biến