Phim ảnh

Top 5 phim của Trần Ngọc Kỳ đóng gây ấn tượng nhất

Quỳnh Trang - 26/09/2022 18:45 GMT+7

Thường xuyên tham gia các dự án phim cổ trang, Trần Ngọc Kỳ là một trong những gương mặt nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Dưới đây là những bộ phim của Trần Ngọc Kỳ gây ấn tượng nhất.

Trần Ngọc Kỳ là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Trần Ngọc Kỳ (1992) là một nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Từ khi bước chân vào nghiệp diễn, Trần Ngọc Kỳ đã tham gia vào nhiều dự án phim khác nhau nhưng vẫn chưa thực sự có một tác phẩm nổi đình đám. Tên tuổi của cô được nhiều người chú ý chủ yếu qua các vai diễn trong các bộ phim cổ trang như "Cẩm tú Vị Ương", "Hương mật tựa khói sương",...

Trần Ngọc Kỳ
Trần Ngọc Kỳ

Top những bộ phim của Trần Ngọc Kỳ đóng gây ấn tượng nhất

1. Cẩm tú Vị Ương - The Princess Wei Young (2016)

Thể loại: Cổ trang, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Đường Yên, La Tấn, Ngô Kiến Hào, Mao Hiểu Đồng, Lý Tâm Ngải, Trần Ngọc Kỳ

Số tập: 54 tập

Trần Ngọc Kỳ vào vai cửu công chúa Thác Bạt Địch trong
Trần Ngọc Kỳ vào vai cửu công chúa Thác Bạt Địch trong "Cẩm tú vị ương"

"Cẩm tú Vị Ương" là bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc kể về cuộc tranh đoạt ngôi vị của các vị hoàng tử dưới thời Bắc Ngụy Triều. Bên cạnh đó còn có mối tình ngọt ngào nhưng đầy bi thương của Thác Bạt Tuấn (La Tấn) cùng với Phùng Tâm Nhi (Đường Yên). Trong phim, Trần Ngọc Kỳ vào vai cửu công chúa Thác Bạt Địch hoạt bát, dễ thương.

2. Hương mật tựa khói sương - Ashes of Love (2018)

Thể loại: Huyền huyễn, lãng mạn

Diễn viên: Dương Tử, Đặng Luân, La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ, Vương Nhất Phi, Trâu Đình Uy, Liêu Kính Phong, Châu Hải My, Hạ Chí Viễn, Đỗ Vũ Thần

Số tập: 63 tập

Trần Ngọc Kỳ trong vai công chúa ma tộc Lưu Anh
Trần Ngọc Kỳ trong vai công chúa ma tộc Lưu Anh

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Điện Tuyến, "Hương mật tựa khói sương" xoay quanh chuyện tình đầy trắc trở của con gái Hoa thần Cẩm Mịch (Dương Tử) cùng Hỏa thần Húc Phượng (Đặng Luân). Trong phim, Trần Ngọc Kỳ vào vai công chúa ma tộc Lưu Anh, một cô gái với tình tình hào sảng, phóng khoáng.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim tiên hiệp Trung Quốc hay nhất dành cho các mọt phim

3. Tân ỷ thiên đồ long ký - Heavenly Sword and Dragon Slaying Sabre (2019)

Thể loại: Võ hiệp, cổ trang

Diễn viên: Tăng Thuấn Hy, Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan, Hứa Nhã Đình, Trần Hân Dư, Lý Đông Học, Châu Hải My

Số tập: 50 tập

Tân ỷ thiên đồ long ký - Heavenly Sword and Dragon Slaying Sabre
Tân ỷ thiên đồ long ký - Heavenly Sword and Dragon Slaying Sabre

"Tân ỷ thiên đồ long ký" là câu chuyện về chàng thiếu niên Trương Vô Kỵ (Tăng Thuấn Hy) phải đối diện với những âm mưu thủ đoạn đẫm máu chốn giang hồ. Tất cả mọi người đều muốn chiếm đoạt hai báu vật là Đồ long đao và Ỷ thiên kiếm chỉ vì lời đồn tìm thấy bí mật bên trong đao có thể hiệu triệu được thiên hạ. Bên cạnh đó, Trương Vô Kỵ cũng vướng vào mối tình tay ba với hai cô gái tài giỏi là Triệu Mẫn (Trần Ngọc Kỳ) và Chu Chỉ Nhược (Chúc Tự Đan).

4. Nguyệt thượng trùng hỏa - And the Winner Is Love (2020)

Thể loại: Cổ trang, kiếm hiệp, tình cảm

Diễn viên: La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ, Trâu Đình Uy, Điền Y Đồng

Số tập: 48 tập

Nguyệt thượng trùng hỏa - And the Winner Is Love
Nguyệt thượng trùng hỏa - And the Winner Is Love

"Nguyệt thượng trùng hỏa" là bộ phim của Trần Ngọc Kỳ đóng chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quân Tử Dĩ Trạch. Bộ phim kể về con gái của Trùng cung chủ Trùng Hỏa Cung - Trùng Diệp (Trần Ngọc Kỳ) và Cốc chủ Nguyệt Thượng Cốc - Thượng Quan Thấu (La Vân Hi), trải qua thật nhiều hiểu lầm mới có thể kết thành phu thê.

5. Xưa kia có ngói lưu ly - Memory of Encaustic Tile (2022)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Lâm Nhất, Trần Ngọc Kỳ, Yến Tử Đông, Thiên Ái

Số tập: 34 tập

Xưa kia có ngói lưu ly - Memory of Encaustic Tile
Xưa kia có ngói lưu ly - Memory of Encaustic Tile

"Xưa kia có ngói lưu ly" kể về ba người bạn thanh mai trúc mã là Thiệu Tuyết (Trần Ngọc Kỳ), Trịnh Tố Niên (Lâm Nhất) và Trương Kỳ (Yến Tử Đông). Cũng bởi vì cá tính khác biệt nên khi lớn lên họ đều lựa chọn con đường hoàn toàn khác nhau. Dưới tác động của mẹ Tố Niên năm ấy, Thiệu Tuyết không muốn vì tình yêu mà bỏ lỡ mất tương lai nên đã lựa chọn rời xa quê hương.

Còn Tố Niên đã lựa chọn đi theo nguyện vọng của mẹ mình, nối tiếp nghề phục chế di sản của mẹ. Trương Kỳ có khả năng toán học vượt trội nên được cử đi học, trước hôm đi đã lựa chọn giấu kín tình cảm của mình dành cho Thiệu Tuyết. Trải qua nhiều năm, lúc quay về chốn cũ thì tất cả mọi người dường như đều có được cuộc sống tốt đẹp nhất.

Trên đây là những bộ phim của Trần Ngọc Kỳ hay nhất mà SaoDaily muốn giới thiệu. Nếu yêu thích nữ diễn viên thì đừng bỏ qua những tựa phim này nhé.

Tin phổ biến