Phim ảnh

Phim của Kim Ji Won: 8 phim ấn tượng nhất của 'bông hoa nở muộn' xứ Hàn

Quỳnh Trang - 12/04/2023 10:48 GMT+7

Kim Ji Won là một trong những diễn viên Hàn thế hệ 9x được đánh giá cao về diễn xuất. Từng tham gia vào nhiều dự án phim lớn nhỏ nhưng đến gần đây tên tuổi của cô mới được biết đến nhiều hơn.

Kim Ji Won là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Kim Ji Won là nữ người mẫu kiêm diễn viên tài năng của làng giải trí Hàn Quốc. Khi mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, cô từng tham gia vào khá nhiều dự án phim khác nhau nhưng không được khán giả chú ý đến mấy. Đến vài năm gần đây, Kim Ji Won dần nhận được sự công nhận từ phía người xem.

Tuy thường xuyên đảm nhận các vai phụ nhưng nữ diễn viên sinh năm 1992 vẫn gây được ấn tượng lớn nhờ thần thái đặc biệt và diễn xuất có hồn. Cho đến nay, gia tài phim của Kim Ji Won đã có kha khá các tác phẩm nổi tiếng.

Kim.Ji-won.actress.full.77428

Top các bộ phim của Kim Ji Won hay và đáng xem nhất

1. Unstoppable High Kick 3 - Gia Đình Là Số 1 phần 3 (2011)

Thể loại: Tình cảm, hài hước, gia đình, sitcom

Diễn viên: Ahn Nae Sang, Yoon Yoo Sun, Beak Jin Hee, Lee Jong Suk, Krystal Jung, Park Ha Sun, Kim Ji Won, Yoon Kye Sang, Julien Kang

Số tập: 123 tập

11681271288.jpeg

Vai diễn của Kim Ji Won trong “Gia Đình Là Số Một” phần 3 là một cô nữ sinh trung học tên Ji Won. Cô mồ côi cha mẹ từ nhỏ và sống cùng chị họ trong một căn phòng trọ.

Ji Won khá trầm tính nhưng học hành rất giỏi, thường xuyên đạt thành tích cao. Nhưng cô bé lại thường xuyên ngủ gật do mắc chứng bệnh ngủ nhanh. Nhờ kết thân vơia nhiều bạn mới mà dần Ji Won cũng mở lòng mình hơn.

>>>> Xem thêm: Điểm danh 10 bộ phim gia đình Hàn Quốc đáng xem nhất

2. To The Beautiful You - Gửi Người Xinh Tươi (2012)

Thể loại: Thể thao, lãng mạn, tình cảm

Diễn viên: Choi Min Ho, Sulli Choi, Lee Hyeon Woo, Kim Ji Won, Seo Joon Young

Số tập: 16 tập

21681271288.jpeg

“Gửi Người Xinh Tươi” là bộ phim Hàn Quốc về thể thao xoay quanh chuyện tình của anh chàng vận động viên nhảy cao Kang Tae Joon (Choi Min Ho) và cô nàng Goo Jae Hee (Sulli).

Trong phim, Kim Ji Won vào vai vận động viên thể dục dụng cụ Seol Han Na. Cô rất tài năng nhưng lại vô cùng kiêu căng. Han Na cũng có tình cảm với Tae Joon và tìm mọi cách tiếp cận anh nhưng đều bị từ chối phũ phàng.

3. The Heirs - Những Người Thừa Kế (2013)

Thể loại: Chính kịch, học đường, tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kang Min Hyuk, Kim Woo Bin, Choi Jin Hyuk, Krystal Jung, Kim Ji Won, Kang Ha Neul, Park Hyung Sik

Số tập: 20 tập

31681271288.jpeg

“Những Người Thừa Kế” là bộ phim xoay quanh chuyện tình của “cô bé lọ lem” Eun Sang (Park Shin Hye) và chàng công tử nhà giàu Kim Tan (Lee Min Ho).

Tuy chỉ đảm nhận vai phụ Yoo Rachel nhưng Kim Ji Won vẫn để lại ấn tượng rất lớn với người xem. Ngoại hình xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh, kiêu kỳ của nữ diễn viên nhanh chóng đốn tim khán giả.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim ngôn tình Hàn Quốc diễn viên đẹp hay nhất

4. Gap Dong - Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn (2014)

Thể loại: Trinh thám, tội phạm, bí ẩn, hồi hộp

Diễn viên: Yoon Sang Hyun, Kim Min Jung, Lee Joon, Kim Ji Won, Sung Dong Il

Số tập: 20 tập

41681271288.jpeg

Trong “Gap Dong”, Kim Ji Won hoá thân thành cô nữ sinh 17 tuổi Ma Ji Wool. Ngoài giờ học, cô còn là một tác giả truyện tranh nổi tiếng trên mạng. Nhưng không hiểu thế nào mà các tình tiết trong truyênn của cô liên tục trung khớp với các vụ án của tên sát nhân Gap Dong ngoài đời thực.

Cùng lúc đó, Ji Wool cũng đang rơi vào nỗi sợ hãi khi một người đàn ông có khả năng là Gap Dong luôn tìm cách làm thân với cô.

5. Descendants of the Sun - Hậu Duệ Mặt Trời (2016)

Thể loại: Lãng mạn, quân nhân, bác sĩ, hành động

Diễn viên: Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Jin Goo, Kim Ji Won

Số tập: 16 tập

51681271288.jpeg

“Hậu Duệ Mặt Trời” là bộ phim tình cảm Hàn Quốc đình đám xoay quanh chuyện tình của đại uý Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và cô nàng bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).

Trong phim, Kim Ji Won đảm nhận vai bác sõ Yoon Myung Joo tài năng, xinh đẹp và là con gái của tổng tư lệnh quân đội. Chuyện tình của cô cùng Thượng sĩ Seo Dae Young cũng được yêu thích không kém cặp đôi chính.

6. Fight For My Way - Thanh Xuân Vật Vã (2017)

Thể loại: Thể thao, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Park Seo Joon, Kim Ji Won, Ahn Jae Hong, Song Ha Yoon

Số tập: 16 tập

61681271288.jpeg

“Thanh Xuân Vật Vã” là câu chuyện về Ko Dong Man (Park Seo Joon) - cựu tuyển thủ Taekwondo phải từ bỏ sự nghiệp thể thai vì một biến cố trong quá khứ. Sau nhiều năm chán chương, Dong Man một lần nữa muốn quay lại con đường của một võ sĩ chuyên nghiệp.

Người luôn ủng hộ Dong Man hết mình chính là cô bạn thân Ae Ra (Kim Ji Won) - người sau này sẽ trở thành người yêu của anh.

7. Arthdal Chronicles - Biên Niên Sử Arthdal (2019)

Thể loại: Giả tưởng, phiêu lưu, hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won, Kim Ok Vin

Số tập: 18 tập

71681271288.jpeg

“Biên Niên Sử Arthdal” là bộ phim lấy bối cảnh tại một vùng đất giả tưởng mang tên Arth, xoay quanh cuộc tránh đấu giữa bốn nhân vật trung tâm.

Trong phim, Kim Ji Won vào vai Tan Ya - cũng là người kế nghiệp của gia tộc Wahan. Nhưng tất cả những gì Tan Ya mong muốn là một cuộc sống yên bình, hạnh phúc. Thế rồi, các biến cố liên tục ập đến khiến Tan Ya phải trưởng thành nhanh chóng để bảo vệ những người mình yêu thương.

8. My Liberation Notes - Nhật Ký Tự Do Của Tôi (2022)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Lee Min Ki, Kim Ji Won, Son Seok Koo, Lee El

Số tập: 16 tập

81681271288.jpeg

“Nhật Ký Tự Do Của Tôi” là tác phẩm giúp Kim Ji Won khẳng định năng lực diễn xuất. Trong phim, Kim Ji Won hoá thân thành Mi Jung, em gái út trong gia đình có ba anh em. Họ sống một cuộc sống bình yên nhưng đầy bế tắc tại làng Sanpo.

Thế rồi, sự xuất hiện của ông Goo (Son Seok Koo) đã thay đổi mọi chuyện. Ông Goo là một kê nghiện ngập nên mọi người trong thị trấn đều tìm cách tránh xa. Nhưng Mi Jung không như vậy, cô lại cố gắng tiếp cận người đàn ông để tìm hiểu về những bí mật mà ông ta đang cất giấu.