Giải Trí

Xôn xao thông tin Thương Tín qua đời, chia sẻ của con trai càng gây hoang mang

Hương Ly - 29/03/2022 16:44 GMT+7

Theo bài viết của nhà văn A.T, diễn viên Thương Tín đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/3.

Mới đây, thông tin diễn viên Thương Tín qua đời, hưởng dương 66 tuổi khiến cư dân mạng không khỏi đau lòng. Cụ thể, trên trang cá nhân của nhà văn A.T đã chia sẻ bài viết khá dài "Vĩnh biệt diễn viên Thương Tín". Đáng chú ý, dưới phần bình luận, nhà văn A.T cho biết Thương Tín đã mất từ ngày 28/3.

tin-don-dien-vien-thuong-tin-qua-doi

Liên quan đến thông tin trên, con trai diễn viên Thương Tín là ca sĩ Thanh Tùng trao đổi với Pháp Luật & Bạn Luật, cho biết: "Tôi cũng không biết nữa, tôi đọc Facebook thấy nói ba mất. Tôi liên lạc cho ba không được. 2 tháng nay, tôi không liên lạc được ba. Giờ tôi cũng chuẩn bị chạy qua nhà ba đây".

con-trai-dien-vien-thuong-tin

Báo Thanh Niên cũng đã liên hệ với Thương Tín và xác nhận, đây là tin giả. Nam diễn viên cho biết ông đang cùng vợ sống tại quê nhà Phan Rang và sắp tới sẽ vào TP.HCM để kiếm việc.

Được biết, diễn viên Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín, sinh năm 1956 tại Phan Rang. Ông khởi đầu sự nghiệp bằng bộ môn cải lương nhưng lại được biết đến nhiều hơn nhờ lĩnh vực điện ảnh. 

thuong-tin-la-ai

Một số vai diễn nổi bật của ông có thể kể tới như: vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong SBC, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng. Ông là diễn viên tham gia nhiều phim truyện nhựa, video nhất Việt Nam (tính đến năm 2015) với hơn 200 phim. 

Về già, Thương Tín gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Ông kết hôn với người vợ kém mình 32 tuổi, sinh con và khá vất vả mưu sinh.

Hồi cuối tháng 2 năm 2021, diễn viên Thương Tín bị đột quỵ phải nhập viện cấp cứu. Trước hoàn cảnh khó khăn của nghệ sĩ Thương Tín, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp như NSƯT Trịnh Kim Chi, NSND Kim Cương, tài tử Lý Hùng... đã lên tiếng kêu gọi mọi người hỗ trợ nam nghệ sĩ trong cơn khó khăn.

nghe-si-thuong-tin-dot-quy

Trong đó, Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi khán giả, đồng nghiệp hỗ trợ được 306 triệu đồng, cộng thêm 100 triệu đồng từ NSND Kim Cương. Bên cạnh đó, Thương Tín còn được tặng 1 chiếc xe ôtô để tiện cho việc đi lại.

thuong-tin-to-trinh-kim-chi-an-chan-tien

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, Thương Tín và vợ đã tiêu hết khoản tiền đó và rơi vào cuộc sống khó khăn. Cuối cùng, nam diễn viên yêu cầu Trịnh Kim Chi trao trả lại toàn bộ số tiền bảo hiểm của con gái.

Tin phổ biến