Giải Trí

Thêm một người giúp đỡ "quay lưng" với Thương Tín, nam diễn viên nói gì?

Thiên Thư - 04/02/2022 08:36 GMT+7

Thông tin mới nhất liên quan đến Thương Tín thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, ồn ào của nghệ sĩ Thương Tín và đồng nghiệp được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Theo đó, nam tài tử đã tố Trịnh Kim Chi – người từng đứng ra kêu gọi, quyên góp tiền chữa bệnh cho mình nhập nhằng chuyện tiền bạc. 

Về sau, hàng loạt drama liên tục nổ ra, hàng loạt nghệ sĩ khác như Tô Hiếu, MC Phạm Anh cũng “quay lưng” với nam diễn viên dù trước đó từng hết lòng giúp đỡ. 

thuong-tin
Thương Tín được mạnh thường quân tạo công việc cho

Giữa lúc bị netizen chỉ trích vô ơn, Thương Tín vẫn được người khác tiếp tục giúp đỡ. Một mạnh thường quân đã tạo điều kiện, cho Thương Tín làm shipper tại quán của mình. Ở thời điểm đó, người này thường xuyên đăng ảnh nam diễn viên để cập nhật tình hình cho khán giả được biết.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, diễn viên “Biệt Động Sài Gòn” đã không còn xuất hiện nữa, trang cá nhân của H.N cũng không chia sẻ hình ảnh có mặt Thương Tín như trước. 

thuong-tin-1
Dân tình hỏi thăm tình hình của Thương Tín

Điều này làm dấy lên nghi vấn tài tử một thời đã nghỉ làm tại đây, bị mạnh thường quân “quay lưng”. Về phía H.N, người này đã từ chối trả lời tất cả câu hỏi liên quan đến Thương Tín. Đây được cho là động thái phủ nhận mối quan hệ thân thiết trước đó. Về phía nam diễn viên hiện đã khoá máy và không còn phát ngôn hay chia sẻ bất kỳ hình ảnh, thông tin nào. 

Trước đó, vào tháng 12/2021, Thương Tín mắc Covid-19, sống trong điều kiện khó khăn nên được một số người đứng ra giúp đỡ. Sau khi bình phục, nam diễn viên được nhạc sĩ Tô Hiếu mua cho một chiếc xe máy và được mạnh thường quân đón về chăm sóc, tạo công ăn việc làm cho. 

thuong-tin-2
Hình ảnh của Thương Tín trở nên xấu trong mắt công chúng

Về ồn ào với Trịnh Kim Chi, thời điểm cuối tháng 2/2021, Thương Tín bị đột quỵ, nữ diễn viên đã đứng ra kêu gọi quyên góp được 800 triệu đồng và một chiếc xe hơi cũ. Tuy nhiên, Trịnh Kim Chi đã giữ lại một số tiền để đóng bảo hiểm cho con gái Thương Tín, còn lại trao hết cho gia đình. 

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, Thương Tín và vợ đã tiêu hết khoản tiền đó và rơi vào cuộc sống khó khăn. Cuối cùng, nam diễn viên yêu cầu Trịnh Kim Chi trao trả lại toàn bộ số tiền bảo hiểm của con gái.