Giải Trí

Vợ trẻ NSND Công Lý thú nhận không dám để nam NS ở nhà 1 mình sau cú ngã phải nhập viện

Hương Ly - 30/03/2022 11:00 GMT+7

Vợ NS Công Lý đã những chia sẻ đáng chú ý về chồng sau thời gian dài rời xa sân khấu vì bệnh tật.

Vốn là người kín tiếng, lại không muốn thể hiện mặt yếu đuối trước công chúng nên NSND Công Lý gần như không có bất kỳ chia sẻ gì trong thời gian gặp biến cố phải rời xa sân khấu.

Cho đến mới đây, bà xã NSND Công Lý- Ngọc Hà đã đăng tải bài viết dài nói về tâm tư của chồng khiến nhiều người nghẹn ngào. Theo đó, người đẹp thú nhận sau cú ngã chấn động của chồng, cô không dám để anh ở nhà 1 mình nữa.

cong-ly

" Tối có việc đi ra ngoài về nhà vẫn thấy a Lý thức đợi vợ về…..Về nhà thấy đang nằm 1 mình mà thương lắm. Từ ngày ốm, a Lý ngoan lắm ạ. Hay cáu gắt khi tập vì mệt nhưng sau đó vẫn biết xin lỗi vì khiến vợ buồn.

Thú thật, sau cú ngã chấn động năm ngoái mình không dám để anh Lý ờ nhà 1 mình. May là chuyển về đây, gần mẹ, gần chị, gần em…hỗ trợ mình rất nhiều. Có việc gì là mọi người sẽ sang rất nhanh."

cong-ly

Ngọc Hà cũng tiết lộ thêm câu chuyện giữa NSND Công Lý và người bạn thân, đáng nói khoảnh khắc nam nghệ sĩ bật khóc vì nhớ sân khấu, nhớ đồng nghiệp gây xót xa.

"Mấy hôm trước, bạn thân a điện thoại và anh bật khóc nói trong nước mắt 'tôi thèm được đi diễn vô cùng'. Người nói cũng thương, người nghe cũng đau lòng! Lần đầu tiên, anh Lý bỏ sự mạnh mẽ để sống thật với sự yếu lòng nói với người bạn thân".

cong-ly-2

Đây có thể coi là lần đầu tiên khán giả được nghe tâm tư của NSND Công Lý sau thời gian dài anh phải nằm viện. Rất nhiều khán giả, đồng nghiệp sau đó đã gửi lời động viên hy vọng nam nghệ sĩ sớm khỏe mạnh để quay lại với sân khấu.

Diễn viên Đinh Trà My : "Cố gắng nhé em,mọi điều tốt đẹp sẽ đến với vợ chồng em"

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng : "Chúc anh Lý mau khỏe như hồi 20 tuổi"

"Cố lên nhé em gái, mọi chuyện đang đi theo chiều hướng tốt đẹp này, rồi sẽ ổn thôi"

"Mọi việc sẽ qua, 2 vợ chồng mạnh mẽ, tuyệt vời lắm"

"Thương lắm, Lý sẽ sớm trở lại với sân khấu với khán giả. Chúc 2 em luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc"

"Bạn sẽ làm được Hà ạ và anh Lý sẽ hồi phục nhanh nhất"...là một số lời động viên của bạn bè, khán giả.

Được biết, tháng 7/2021, thông tin NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện điều trị khiến mọi người. Theo chia sẻ của Ngọc Hà, nam nghệ sĩ bị ngã đột ngột do trượt chân trên sàn nhà gây ra những hậu quả sức khỏe khó lường. Vì vậy, NS Công Lý phải dành thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe.

cong-ly-nhap-vien

Trong những ngày dài nằm viện điều trị, bà xã Ngọc Hà đã rất vất vả khi vừa phải đi làm, vừa chăm sóc chồng. Cô tâm sự, bao nhiêu ngày chồng nằm viện là bấy nhiêu ngày đầu óc cô căng như dây đàn.

Khó khăn từ vật chất đến tinh thần nhưng Ngọc Hà không bao giờ kêu ca, luôn cố tỏ ra mạnh mẽ. "Kêu ca cũng chẳng giải quyết được gì nên chỉ biết dặn lòng hai từ cố gắng", Ngọc Hà nói.

suc-khoe-cua-cong-ly

Đến cuối tháng 10/2021, NSND Công Lý được xuất viện trong niềm vui mừng của gia đình, bạn bè, người hâm mộ. Từ đó đến nay, những hình ảnh của NSND Công Lý được cập nhật thường xuyên hơn khiến mọi người cảm thấy yên tâm.