Giải Trí

Vợ trẻ NSND Công Lý bất ngờ ám chỉ chuyện đổ vỡ đúng ngày 8/3, chuyện gì đây?

Hương Ly - 08/03/2022 14:37 GMT+7

Dòng trạng thái của Ngọc Hà- bà xã NSND Công Lý khiến cư dân mạng không khỏi “hoang mang và ngỡ ngàng”.

Sau hơn 1 năm về chung một nhà, Ngọc Hà và NSND Công Lý vẫn rất hạnh phúc dù có xảy ra nhiều biến cố và những thị phị xung quanh. Cho đến mới đây, bà xã Công Lý bất ngờ đăng tải dòng trạng thái về chuyện hôn nhân khiến nhiều người hoang mang.

ngoc-ha

"Mình không có thói quen bôi đen quá khứ và tô hồng tương lai, thực sự lại càng ngại thể hiện sự ngôn tình. Thú thật, chuyện tình cảm là điều gì khó nói lắm. Nó đến lúc nào, nó đi lúc nào cũng chả ai biết được. Lỡ, thể hiện sự ngôn tình, tô vẽ cuộc sống ngọt ngào. Dại mồm, chia tay lại lấy cớ cho người dưng chửi cho: "Ngày xưa nói hay lắm mà...".

Thà rằng, chuyện riêng tư cứ cất lại đi, buồn vui, đắng cay, khổ cực, tự biết, tự thấu. Thôi thì không viết lên ngôn tình thì cũng chả than thở sầu bi làm chi. Khi viết ra mấy dòng này, cũng là lúc cuộc sống vẫn bình yên, vẫn vui vẻ và cũng không có ý định khoe khoang gì đâu", vợ Công Lý viết trên trang cá nhân.

Việc Ngọc Hà ẩn ý chuyện chia tay khiến nhiều người không khỏi hoang mang, tuy nhiên sau đó cô cũng khẳng định cuộc sống hiện tại vẫn bình yên, vui vẻ khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

275048788_7568053439932112_57779

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp sau đó đã gửi lời chúc mừng 8/3 đồng thời không quên động viên chân tình đến bà xã Công Lý. Trải qua hàng loạt ồn ào thị phi, ai cũng hy vọng vợ chồng Ngọc Hà- Công Lý sẽ giữ được tinh thần lạc quan và ngày càng hạnh phúc viên mãn hơn.

>> Xem thêm: Thực hư việc vợ của NS Công Lý mang thai con đầu lòng?

Được biết, NSND Công Lý tổ chức đám cưới với bà xã kém tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một mái nhà. Chia sẻ về chuyện hôn nhân với danh hài Công Lý, Ngọc Hà bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Tôi không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì tôi đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

photo-1-16080751106211836369155

Sau gần 1 năm kết hôn, cặp đôi hiện vẫn chưa có kế hoạch sinh con khiến người hâm mộ vô cùng nóng lòng. Trong một buổi phóng vấn, “Cô Đẩu” từng khẳng định "con cái là của trời cho" nên vợ chồng anh không quá đặt nặng vấn đề này hay coi đó là mục tiêu lớn khi kết hôn. "Nhiều khi lên kế hoạch trước chưa chắc đã thành, không lên kế hoạch trước nhiều khi lại được".

Tin phổ biến