Giải Trí

Hari Won bất ngờ đăng đàn đòi "dừng lại" khiến dân tình hoang mang

Trầm Miên - 14/01/2022 14:29 GMT+7

Động thái mới đây nhất của Hari Won trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ và vô cùng hoang mang.

Mới đây, bà xã Trấn Thành bất ngờ đăng tải dòng trạng thái có ý muốn dừng lại trên trang cá nhân gây thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Dừng lại nếu anh cho là thời gian qua chúng ta quá đỗi nhạt nhoà. Ngày tháng xưa vất vả lo lắng mà tại sao anh vẫn muốn xa". Nhắc đến dừng lại và sự chia xa, Hari Won khiến ai nấy đều bất ngờ và hoang mang vì không biết có chuyện gì xảy ra.

3
Dòng trạng thái gây xôn xao mạng xã hội của Hari Won.

Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là câu hát được trích trong ca khúc mới của nữ ca sĩ có tên Hoang Phí Xuân Thì. Trước đó, bà xã Trấn Thành cũng khiến dân mạng dậy sóng với hàng loạt động thái nói về tình yêu trên trang cá nhân. Sau đó, Hari Won bất ngờ thông báo chuẩn bị tung ra MV mới kết hợp cùng Anh Tú kể từ sau bản hit đình đám Anh Cứ Đi Đi. Cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ và Trấn Thành hiện vẫn hạnh phúc và viên mãn.

2
Thực tế đây chỉ là lời bài hát mới, Hari Won và Trấn Thành vẫn đang rất hạnh phúc.

Kết hôn từ năm 2016, Hari Won và Trấn Thành được đánh giá là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của cuộc sống hôn nhân trên trang cá nhân và được rất nhiều người ngưỡng mộ. Sau hơn 5 năm về chung một nhà, người hâm mộ đang rất mong chờ tin vui có thêm thành viên mới từ Trấn Thành và Hari Won.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến