Đời Sống

Sao Việt phẫn nộ vụ bé gái bị bạo hành, Hari Won chỉ trích người bố "ích kỷ, háo thắng và sĩ diện"

Trầm Miên - 28/12/2021 15:16 GMT+7

Vụ việc bé gái 8 tuổi ở TP. Hồ Chí Minh bị "dì ghẻ" bạo hành đến tử vong thu hút sự chú ý của đông đảo sao Việt, trong đó ca sĩ Hari Won cũng tỏ sự phẫn nộ tột độ trên trang cá nhân.

Gần đây, vụ việc "dì ghẻ" bạo hành dã man bé gái 8 tuổi đến tử vong làm xôn xao cõi mạng và khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Cụ thể, nạn nhân là bé V.A. (8 tuổi) nhập viện trong tình trạng có nhiều vết bầm dập trên cơ thể và được chẩn đoán là đã tử vong trước đó. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Cơ quan Công an đã bắt khẩn cấp, khởi tố và tạm giam N.V.Q.T - người "dì ghẻ" đã bạo hành bé A.

4
Vụ việc bé gái bị bạo hành đến tử vong đang khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Đáng nói, bé gái ở cùng với bố ruột và N.V.Q.T là vợ sắp cưới của bố. Theo lời khai, người bố xác nhận bản thân đồng ý cho N.V.Q.T đánh bé A. để có thể dạy dỗ bé. Dù biết con ruột của mình có nhiều vết bầm tím trên cơ thể, song người bố vẫn đồng tình với biện pháp dạy con của người "dì ghẻ" mà không có hành động quyết liệt nào để đứng ra bảo vệ con.

2
Hoa hậu Phương Lê bày tỏ thái độ trước vụ việc.

Hành động này khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích. Loạt sao Việt cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân và bày tỏ thái độ trước vụ việc như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, siêu mẫu Xuân Lan hay Hoa hậu Phương Lê,... Đáng chú ý, ca sĩ Hari Won cũng đã lên tiếng chỉ trích gay gắt trước hành động này.

1
Dòng trạng thái của Hari Won chỉ trích người bố trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành chia sẻ dòng trạng thái có nội dung: "Nếu cảm thấy bản thân ích kỷ thì làm ơn đừng đẻ và giành nuôi con. Giành vì sự háo thắng giành vì sĩ diện. Vậy mà làm cho con chết vì bị đánh... 8 năm đó con bé có hưởng được cuộc sống hay địa ngục...".

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến