Giải Trí

T.O.P đăng tâm thư tạm biệt, sẽ rút khỏi BIGBANG sau Still Life?

An Nhiên - 05/04/2022 20:53 GMT+7

T.O.P khiến người hâm mộ hoang mang sau khi đăng tâm thư trên Instagram, ẩn ý như lời chào tạm biệt sau MV "Still life".

Sau 4 năm im hơi lặng tiếng, cuối cùng BIGBANG cũng đã tái xuất với MV mới nhất mang tên "Still Life". Khác với phong cách quái dị thường thấy, lần này,  chàng trai đã mang đến một ca khúc trầm buồn để nói về những khoảng thời gian khó khăn. 

Tuy nhiên, trong MV cũng xuất hiện 1 chi tiết khiến người hâm mộ cảm thấy hoang mang. Cư dân mạng rất tinh mắt khi phát hiện sự thay đổi giữa số lượng các chiếc ghế.

top-3

Ở phần đầu của MV, 4 chiếc ghế được đặt cạnh nhau để tượng trưng cho 4 thành viên G-Dragon, T.O.P, Taeyang và Daesung. Thế nhưng về sau, chỉ còn đúng 1 chiếc ghế còn sót lại và 3 chiếc khác đều biến mất. Điều này khiến người hâm mộ bán tín bán nghi về việc 3 thánh viên sẽ giải nghệ, chỉ còn 1 mình G-Dragon tiếp tục hoạt động.

Lời tiên tri này càng có cơ sở hơn khi T.O.P đăng bức tâm thư trên Instagram. Nội dung tâm thư như sau:

"Finnaly the music out

I wouldn't be here without all of YG staff's help.

Thank you all for last 16 years.

It means a lot to me.

I'm thinking 

I might be going through another important turning point of my life at the moment.

I look forward to the day When I'll be able to come back as a man of inspiration in the near future.

I'm utmost grateful for my fans.

Once angain, Thank you.

April again 5th, 2022

T.O.P Choi Seung Hyun ".

(Tạm dịch: Cuối cùng thì bài hát này cũng được phát hành rồi... Tôi sẽ chẳng thể ở đây nếu không có sự giúp đỡ của đội ngũ YG. Cảm ơn mọi người vì 16 năm qua. Điều này thật sự rất có ý nghĩa với tôi.Tôi nghĩ có lẽ mình đang ở bước ngoặt quan trọng khác của cuộc đời..Tôi mong chờ ngày được trở lại như một người truyền cảm hứng trong tương lai gần.Tôi vô cùng biết ơn những người hâm mộ của mình.Một lần nữa, xin cảm ơn vì tất cả.Ngày 5 tháng 4 năm 2022.TOP Choi Seung Hyun).

top-2

Tâm thư của T.O.P khiến nhiều người cho rằng anh muốn mượn bài hát Still Life để nói lời tạm biệt với người hâm mộ. Và dù rất buồn nhưng việc nam thần tượng muốn giải nghệ cũng đã được dự đoán từ trước. Dưới bình luận, rất nhiều người đã vào cảm ơn và khẳng định T.O.P luôn là một thành viên của BIGBANG:

- Sau tất cả cảm ơn anh vì đã trở lại. Mặc dù không hoạt động chung nữa, nhưng các anh vẫn ở đó, vẫn mãi ở đó. Em biết ơn vì điều này. Thanh Xuân của em, mãi hạnh phúc nhé, và đừng thấy có lỗi nữa…

- Haiz, dù sao các anh của nhiều năm thanh xuân trước luôn sống động trong tâm trí các fan.

top-1
T.O.P xuất hiện trong MV Still life

- Biết BIGBANG từ năm 2008 và nhóm đầu tiên tui thích nhất! Trong đó T.O.P một rapper tài năng , dù đây quyết định của anh nhưng mình vẫn thấy buồn vì ổng gắn bó đậm trong tuổi thơ của mình nhưng mình vẫn tôn trọng quyết định của T.O.PDÙ CÓ CHỜ 10 NĂM ĐI NỮA THÌ TUI VẪN ỦNG HỘ BIGBANGBIGBANG MÃI MÃI LÀ 5 DÒNG KẺ TRONG LÒNG V.I.P

- Các anh cũng nên có cuộc sống riêng thôi. Ngày biết các anh mình mới học cấp 2 giờ đã có con trai 3t rồi. Các anh mãi mãi ở trong trái tim của thế hệ 8x,9x. Cùng với BigBang thì còn có DBSK và Super Junior. Toàn tượng đài âm nhạc mà không có bất cứ nhóm nhạc nào vượt qua được.

- Gắn bó cùng bigbang đã lâu. Cảm ơn các anh đã cho em 1 thanh xuân ý nghĩa

- Có lẽ đây là lời tạm biệt vs tư cách là 1 mảnh ghép của Big Bang, tương lai chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của 1 Choi Seung Hyun hoàn toàn mới. Hẹn a vào 1 ngày k xa…

Tuy nhiên, vẫn có số ít người hâm mộ cho rằng tâm thư này chỉ như một lời nhắn gửi của T.O.P dành cho người hâm mộ. Vì vậy, dù nam thần tượng rút khỏi YG nhưng vẫn chưa có đủ cơ sở cho rằng anh muốn rời BIGBANG.