Giải Trí

Công Vinh có động thái lạ, Trang Trần nhanh chóng "cà khịa" khi CEO Phương Hằng bị bắt

An Nhiên - 25/03/2022 11:07 GMT+7

Sau thông tin CEO Phương Hằng bị bắt, nhiều người từng có mâu thuẫn với nữ đại gia đã có động thái bày tỏ sự vui mừng trước sự việc này.

Tối 24/3, CEO Đại Nam là bà Nguyễn Phương đã bị bắt tạm giam khiến dư luận xôn xao. Sau thông tin này, nhiều nghệ sĩ từng có mâu thuẫn với nữ đại gia đều bày tỏ thái độ vui mừng, phấn khởi.

Cụ thể, cựu siêu mẫu Trang Trần đã lên tiếng khịa về thần thái của nữ đại gia tại cơ quan điều tra. Cô cho biết:

"Tôi có biết gì đâu. Hura cái gì vậy? Gọi gì tôi trong chuyện này? Chu cha mạ ơi, con Nhi đâu? Thằng Quân đâu? Mang cái đầm dạ hội và cái rổ hột xoàng cho cô tao ngay. Giản dị quá tôi nhìn không quen. Tặng cho cô tôi đôi bông giả này nha, đeo cho nó sáng. Tối nay là Trang vui lắm nha".

Tuy nhiên, khi bị antifan dọa không nên ăn mừng quá sớm vì ván bài chưa lật ngửa, cuộc đời còn dài và chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết, cựu mẫu đã thẳng thắn đáp: "Ok em. Lúc nào nó lật ngửa thì các em cũng ứ hự nhé. Các em nên mua thuốc bổ não để máu lên não lưu thông các em nhé. Vẫn u mê sâu lắm".

trang-tran

Bên cạnh Trang Trần, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cũng từng xảy ra xích mích với bà Phương Hằng. Tuy nhiên, thay vì ăn mừng như nhiều nghệ sĩ, cặp đôi lại có động thái khác hẳn.

Vợ chồng Công Vinh không có bất kỳ phát ngôn nào về vấn đề này trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chàng cầu thủ xứ Nghệ xác nhận với Thanh Niên, anh đã biết thông tin thông qua báo chí. Đồng thời, anh khẳng định: "Chúng tôi tin vào sự thượng tôn pháp luật".

trang-tran-1

Tối 24/3, ngay khi biết tin nữ đại gia Bình Dương bị bắt, Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên hài Anh Đức liên tục chia sẻ bài đăng ăn mừng, tranh thủ "cà khịa" CEO Đại Nam

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Vy Oanh không giấu được sự vui mừng khi chia sẻ: “Em share trước cái vì đang kẹt cho con ngủ các bác ạ, để mọi người gọi em cháy máy, nổ inbox rồi. Rồi ngày đó cũng đã tới.

vy-oanh-ba-phuong-hang-bi-bat

Vy Oanh từ trước đến nay vẫn luôn trấn an mọi người tin tưởng vào pháp luật Việt Nam và cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác. Những tổn thương, vu khống của Vy Oanh và gia đình cũng như các bị hại khác phải gánh chịu đã được CQCN có biện pháp ngăn chăn và bù đắp. Cái ác sẽ phải trả giá, rồi tới đây sẽ còn nhiều kịch hay nữa mọi người cứ đón xem hihi! Hoan hô Pháp luật Việt Nam, em sẽ tâm sự cùng cả nhà sau nha".

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích viết trên trang cá nhân: "Banh FB tui gồi!Toàn là tin nhắn yêu cầu bài Đất nước trọn niềm vui.

Nhất là với cả hàng triệu triệu ông bà chủ đã trả lương cho H suốt 24 năm qua.Vâng! Tối nay Hưng sẽ hát nha!".

Trong khi đó, diễn viên Anh Đức đã bày tỏ niềm vui bằng cách đăng dòng trạng thái: "Nãy giờ lướt hoài mà toàn tin ăn mừng chứ chưa thấy ai tiếc thương, xót xa hết vật???"

Tin phổ biến