Giải Trí

Trấn Thành khẳng định chắc nịch sau ồn ào sao kê từ thiện: "Không sợ vì làm đúng"

An Nhiên - 01/04/2022 20:17 GMT+7

MC Trấn Thành đã đưa ra phản hồi chính thức liên quan đến lùm xùm sao kê từ thiện trong quá khứ.

Năm 2021, dư luận dậy sóng trước thông tin một nghệ sĩ "ngâm tiền từ thiện" của người dân bão lũ miền Trung. Sau đó, nhiều diễn viên, ca sĩ, MC... cũng bị gọi tên vào ồn ào này. 

Giữa thời điểm cư dân mạng bày tỏ sự nghi ngờ, các nghệ sĩ đều có cách giải quyết sự việc khác nhau. Tuy nhiên, thay vì im lặng trước sóng gió, danh hài Trấn Thành đã tung clip sao kê lên mạng xã hội để chứng minh sự trong sạch.

Sau một thời gian điều tra, CSĐT Công an TP.HCM cho biết các nghệ sĩ không có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Vì vậy, sự việc cũng dần chìm vào quên lãng.

tran-thanh-1

Trong suốt thời điểm diễn ra ồn ào, Trấn Thành chỉ tung clip sao kê và không phát ngôn quá nhiều về vấn đề này. Tuy nhiên, anh đã khéo léo cài cắm chi tiết đá xéo trong web drama Hẻm Xéo bằng các lời thoại và cách xây dựng nhân vật.

Cho đến mới đây, Trấn Thành lần đầu tiên trả lời về vấn đề này khi tham dự một sự kiện. Theo đó, nam danh hài chia sẻ: 

"Nếu nói không ảnh hưởng thì không đúng, dĩ nhiên ít nhiều gì mình cũng bị ảnh hưởng rất nhiều về mặt uy tín nhưng Thành nghĩ rất tích cực. Mình nghĩ mình làm đúng với lương tâm, trách nhiệm của một người nghệ sĩ thì mình sẽ không sợ đối diện, mình chỉ sợ khi mình sai thôi. Nếu như mình sống đúng thì không có gì phải sợ cả. Trấn Thành sẽ tiếp tục làm tốt những việc Trấn Thành đã làm, đang làm và sẽ làm để luôn luôn đúng với những gì quý vị đã yêu thương và tin tưởng".

Ngoài ra, Trấn Thành cũng thể hiện tình cảm với Hari Won khi hai vợ chồng đã gắn bó với nhau được 6 năm. Nam danh hài cho biết khi bản thân mắc bệnh, vợ không những không xa lánh mà còn luôn ở bên lo lắng, chăm sóc khiến anh vô cùng cảm động.

"Hari thương tôi lắm. Đến năm nay là năm thứ 6 yêu Hari. Tôi phải cảm ơn vợ mình rất nhiều. Hari không sợ chồng bị F0, chăm sóc ho sốt, chườm khăn. Những ngày đầu tôi sốt 38, 39 độ nếu không có Hari thì rất là mệt. May mà 'con quỷ đó' đến giờ vẫn chưa sao cả. Tôi rất hạnh phúc và may mắn khi gặp được người thương, hiểu và lo lắng cho mình!", nam MC chia sẻ.

Trước đó, Trấn Thành từng thông báo bản thân đã nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, Một tài khoản đã đăng bài lên Fanpage Người Cà Mau với nội dung gây chấn động: "Tin sốc chiều 22/3: Hồng Vân, Việt Hương xót xa thông báo về việc Trấn Thành ra đi mãi mãi ở tuổi 35 vì Covid-19".

tran-thanh

Trước những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội, tối 25/3, MC Trấn Thành đã có bài đăng nói rõ quan điểm của mình về những lần bị réo tên đầy vô lý và ác ý. Đồng thời, anh cũng gửi lời cảm ơn đến Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Cà Mau vì đã chỉ đạo Thanh tra Sở vào cuộc điều tra để làm rõ vụ việc. 

Nam MC nêu ý kiến, cho rằng cần có một bộ luật cụ thể, chặt chẽ nhằm quản lý những người sử dụng mạng xã hội, giúp ngăn chặn kịp thời người đăng tin giả mạo.