Giải Trí

Tái xuất hậu ồn ào từ thiện, phim mới của Hoài Linh bị chê “Kệch cỡm và phản cảm”

Hương Ly - 30/03/2022 15:23 GMT+7

Phim mới đánh dấu sự quay trở lại của danh hài Hoài Linh đang bị cư dân mạng tấn công dữ dội.

Bộ phim điện ảnh “Mến gái miền Tây” đánh dấu sự trở lại của Hoài Linh đã ra rạp được gần 1 tuần nay. Thế nhưng, trên hầu khắp các diễn đàn xã hội, bộ phim nhận về không ít lời chê bai khi mắc quá nhiều lỗi từ kịch bản đến diễn xuất.

men-gai-mien-tay-bi-che

Cho đến mới đây, Võ Đăng Khoa- cháu trai của danh hài Hoài Linh đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc, bất công khi thấy những bài review ảo về phim. Thậm chí, cháu trai Hoài Linh còn nghi ngờ phim mới ra mắt đã bị “chơi xấu” khi xuất hiện những nhận xét “bẩn” để dìm.

chau-trai-hoai-linh-buc-xuc

"Giờ có mấy cái review ảo làm ảnh hưởng tới phim, Khoa thấy bất công lắm ! Những nick review mọi người hãy xem đó là nick ảo hay thật ! Mong quí vị khán giả sẽ là những người công tâm và sáng suốt nhất ! Mọi người thương Khoa nếu xem “Mến Gái Miền Tây” ngoài rạp rồi cho Khoa xin 1 ít review trên trang cá nhân của mọi người để ủng hộ phim 1 cách công tâm nhất nha!"- Võ Đăng Khoa chia sẻ.

hoai-linh-tai-xuat

Tuy nhiên dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng phản bác cho rằng “Mến Gái Miền Tây” thật sự có kịch bản yếu kém thay vì đổ lỗi bị anti-fan chơi xấu.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Phim rất hay và có những cảnh xúc động, hài hước vậy mà có những người lại review tệ đến vậy luôn á anh.

- Kịch bản thì nhảm, lố, phim này mà đem ra quốc tế nó cho 1.5/10 Imdb là còn may.

- Review chân thực nên mới ảnh hưởng đến phim đó.

- Cái phim xem trailer với poster là đủ cho điểm âm rồi. Khi xem được 2/3 phim thì không nghi ngờ gì nữa. Bằng phép màu nào bạn có thể làm ra được bộ phim tệ được như vậy, mình nghĩ bạn nên để ngành điện ảnh được yên, điện ảnh Việt Nam nhiều rác rồi.

- Kịch bản sáo rỗng, câu khách bằng những mảng miếng hài nhảm nhí, những phân đoạn cảm xúc cũng làm chưa tới, diễn viên nên xem lại chứ sao lại kêu khán giả phải nhận xét tốt.

- Cốt truyện rất chi là dở. Mang tiếng là phim tôn vinh LGBT nhưng lại có cảm giác là đem người đồng tính ra làm trò cười.

- Phim hay nhé anh ơi!

- Phim vẫn còn nhiều lỗ hổng thôi, bài review người ta cũng góp ý công tâm mà, ai chơi xấu đâu.

- Đừng quy chụp những review chê bai là ảo ạ.

phim-moi-hoai-linh-bi-che

Được biết, “Mến gái miền Tây” là dự án điện ảnh chuyển thể từ Ghe bẹo ghẹo ai - web-drama từng “làm mưa làm gió” năm 2019. Bộ phim được ấp ủ thực hiện suốt 3 năm và ra rạp ngày 25/3. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Mến (Võ Đăng Khoa) - một người chuyển giới, yêu đơn phương bạn học cấp 3 nhưng giấu chặt mối tâm tư do nhiều định kiến từ gia đình, xã hội. Được má Bảy Tình (Hoài Linh) động viên, Mến đã phá bỏ giới hạn của bản thân, tự tin đi tìm chính mình và tình yêu đích thực.

Tin phổ biến