Giải Trí

Thiên An khoe ảnh mặc váy cưới chuẩn bị lên xe hoa, netizen thắc mắc “Jack có tiếc không?”

Hương Ly - 12/05/2022 15:17 GMT+7

Khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh khôi, Thiên An được dân mạng hết lời khen ngợi vì quá xinh đẹp.

Hậu drama tình ái với ca sĩ Jack, Thiên An trở thành mẹ đơn thân chăm sóc nhóc tỳ. Cô cũng dần trở lại các hoạt động nghệ thuật, góp mặt trong những dự án phim điện ảnh gây sốt.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Thiên An bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc váy cô dâu, khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Đính kèm bài viết là dòng trạng thái hài hước: “Anh ơi lẹ lẹ chứ con em nó phá quá".

thien-an-mac-vay-cuoi-chuan-bi-ket-hon

Ngay khi bài viết được chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra thắc mắc phải chăng Thiên An đã tìm được “bến đỗ” cuộc đời sau ồn ào tình ái với Jack. Tuy nhiên, nhiều ý kiến đã lên tiếng phản bác cho rằng cô nàng chỉ đang đi chụp ảnh cho một thương hiệu thời trang nào đó.

thien-an-mac-vay-cuoi-chuan-bi-ket-hon1

Một số bình luận của dân mạng:

- Nhan sắc thế này mà Jack bỏ rơi nhỉ!

- Thiên An công nhận ngày càng xinh, đúng là gái một con trông mòn con mắt.

- Jack nhìn có tiếc không?

- Vợ đẹp con xinh thế này mà không chịu, cũng bó tay.

- Thấy Thiên An ngày càng được nhiều người quý, chứ Jack thì anti-fan cả ổ.

Được biết, vào năm 2021, thông tin Jack ngoại tình và có con riêng với Thiên An- nữ chính MV Sóng Gió từng khiến mạng xã hội “dậy sóng”. Theo đó, một cô gái có tên T.V đã đăng bài “bóc phốt” nam ca sĩ sở khanh, có con bí mật với hot girl Thiên An.

thien-an-jack

Không lâu sau, cô nàng Thiên An cũng lên tiếng thừa nhận chuyện có con với Jack là sự thật và hé lộ cả hai đã quen nhau được hơn 2 năm, chia tay sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng vì nam ca sĩ ngoại tình với 2-3 cô gái.

Đáng chú ý, Thiên An còn tiết lộ chi tiết mỗi tháng Jack trợ cấp cho Thiên An mỗi tháng 5 triệu nuôi con: "Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm, dù mình có giận anh tới cỡ nào thì con mình cũng cần 1 người ba. Mình mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng mình không còn bên nhau nữa".

thien-an

3 ngày sau khi bị dư luận “tấn công”, Jack chính thức gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người, quý khách hàng, đối tác, công ty và fandom của mình. Anh khẳng định trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ.

Cuối cùng, nam ca sĩ vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành.

“Tuổi trẻ đã gặp quá nhiều thách thức và cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ nhưng Jack thật sự chưa đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình”- Jack chia sẻ.

jack-tai-xuat-hau-on-ao-tinh-ai

Hiện tại, Jack vẫn “im hơi lặng tiếng” sau bê bối tình cảm với Thiên An. Lần tái xuất gần đây nhất của giọng ca “Sóng Gió” là vào dịp sinh nhật lần thứ 25 của anh.