Giải Trí

Lộ chuyện Jack trợ cấp cho Thiên An mỗi tháng 5 triệu nuôi con, cư dân mạng “nổi trận lôi đình”

Hương Ly - 08/08/2021 16:10 GMT+7

Hiện Jack đang đối mặt với “làn sóng” chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng sau khi phía Thiên An công bố toàn bộ sự thật.

Jack đang là cái tên nóng nhất mạng xã hội từ đêm qua đến nay sau khi bị một cô gái có tên T.V đăng bài “bóc phốt” sở khanh, có con bí mật với hot girl Thiên An từng đóng chung trong MV trăm triệu view.

jack thien an
Jack và Thiên An
Cư dân mạng lan truyền giấy chứng sinh được cho là con gái của Jack

Jack bị bóc phốt có con riêng: Nữ chính Thiên An công bố sự thật, phía nam ca sĩ có động thái đầu tiên

Trong khi phía Jack và công ty vẫn “tạm thời chưa có phản hồi gì” thì mới đây, cô nàng Thiên An đã chính thức lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Theo đó, cô nàng thừa nhận chuyện có con với Jack là sự thật và hé lộ cả hai đã quen nhau được hơn 2 năm, chia tay sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng vì nam ca sĩ ngoại tình với 2-3 cô gái. Để chứng minh cho lời nói của mình, Thiên Anh đã đăng ảnh trong thời gian mang thai và hé lộ cận mặt con gái có nhiều nét giống Jack.

thien an thua nhan co con voi jack
Dòng trạng thái của Thiên An

Đáng chú ý, trong lời chia sẻ của Thiên An, cô nàng tiết lộ: "Mỗi tháng mẹ của anh sẽ nhờ người gửi cho mình 5 triệu để lo cho con, nhưng mình buồn và cái mình cần không phải tiền mà là sự quan tâm, dù mình có giận anh tới cỡ nào thì con mình cũng cần 1 người ba. Mình mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng mình không còn bên nhau nữa".

Chi tiết này ngay lập tức khiến cư dân mạng “nổi cơn lôi đình”, đồng loạt đòi quay lưng với Jack. Thậm chí, một bộ phận khán giả còn tràn vào fanpage của Running Man Vietnam mùa 2 yêu cầu loại Jack ra khỏi đội hình thành viên chính thức.

cu dan mang chi trich Jack
Running Man Việt cũng bị "vạ lây" do scadal tình ái của Jack

Hiện đông đảo người hâm mộ vẫn đang đợi câu trả lời chính thức từ phía Jack cho những ồn ào drama tình cảm này.

Tin phổ biến