Giải Trí

Lộ hình ảnh mới nhất của NS Hoài Linh tại đền thờ tổ 100 tỷ VNĐ

An Nhiên - 08/03/2022 19:24 GMT+7

Cư dân mạng đang rần rần chia sẻ hình ảnh mới nhất của NS Hoài Linh tại đền thờ 100 tỷ, tuy nhiên trạng thái thế nào?

Sau ồn ào chậm giải ngân tiền từ thiện lũ lụt miền trung, NS Hoài Linh đã bất ngờ lui về ở ẩn và ít khi xuất hiện trước công chúng. Bên cạnh đó, đền thờ Tổ 100 tỷ VNĐ do nam danh hài xây dựng cũng đóng cửa hơn 1 năm vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Cho đến ngày hôm nay 8/3, trên mạng xã hội đã xuất hiện loạt ảnh mới nhất của NS Hoài Linh tại đền thờ Tổ. Trong những bức ảnh được chia sẻ, danh hài mặc đồ giản dị và đang bận rộn dọn dẹp sân vườn. Đây là những tấm ảnh hiếm hoi của danh hài trong nhà thờ Tổ kể từ khi xuất hiện ồn ào từ thiện.

NS-hoai-linh
Hình ảnh mới nhất của NS Hoài Linh

Ngoài việc chia sẻ ảnh, em trai của nam NS là ca sĩ Dương Triệu Vũ thông tin thêm, hiện danh hài vẫn khỏe mạnh, tuy nhiên làn da có phần đen hơn xưa. 

Cách đây mấy ngày, vợ của cố NS Chí Tài đã đến đền thờ Tổ để viếng chồng. Nữ ca sĩ đã bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi thấy danh hài Hoài Linh vẫn dành nơi thờ phụng trang nghiêm cho người bạn chí cốt.

Lộ ảnh mới của NS Hoài Linh tại đền thờ tổ 100 tỷ, tình trạng hiện tại thế nào? - Ảnh 3.
Ca sĩ Phương Loan rất cảm động khi nam danh hài vẫn dành một nơi trang trọng dành cho cố NS Chí Tình.

Mới đây, cháu của Hoài Linh là diễn viên Võ Đăng Khoa cũng có những chia sẻ gây chú ý về ồn ào "ngâm" 14 tỷ. Nam diễn viên cho biết anh hoàn toàn tin tưởng vào cậu của mình (tức NS Hoài Linh). Theo anh, nguyên nhân dẫn đến việc chậm trễ giải ngân tiền từ thiện là do nam danh hài không biết lượng sức mình.

Đồng thời, Võ Đăng Khoa cũng cho hay, mục đích ban đầu khi kêu gọi là khắc phục sau bão lũ. Những năm trước, nghệ sĩ Hoài Linh tự bỏ tiền túi ra làm hoặc sẽ có sự đồng hành của những nhãn hàng mà mình làm đại diện. Do đõ, cháu nuôi nghệ sĩ Hoài Linh tỏ ra vô cùng bức xúc trước những bình luận chỉ trích, ném đá nam danh hài. 

Tin phổ biến