Giải Trí

Cháu nuôi Hoài Linh "lật lại" vụ chậm giải ngân 14 tỷ tiền từ thiện: "Duy nhất 1 năm làm chậm chứ không phải mình không làm!"

Hương Ly - 08/03/2022 17:22 GMT+7

Diễn viên Võ Đăng Khoa tỏ ra vô cùng bức xúc trước những bình luận chỉ trích nam danh hài, thậm chí nhiều bạn nhỏ xưng bằng “mày-tao”.

Mới đây, trong chương trình giao lưu cùng Elly Trần, diễn viên Võ Đăng Khoa có chia sẻ gây chú ý về vụ chậm giải ngân 14 tỷ tiền từ thiện của NS Hoài Linh. Nam diễn viên cho biết Hoài Linh là em nuôi của mẹ anh và gọi bà là chị Hai. Vì thế, Võ Đăng Khoa gọi nam danh hài là cậu.

vo-dang-khoa-hoai-linh

Riêng về lùm xùm 14 tỷ tiền từ thiện của Hoài Linh, Võ Đăng Khoa bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối với cậu nuôi. Theo nam diễn viên, nguyên nhân khiến Hoài Linh giải ngân tiền từ thiện chậm trễ là do “không biết lượng sức mình”.

hoai-linh-cham-giai-ngan

“Đối với Khoa, cậu Linh sai ở một điểm thôi, đó là không biết lượng sức mình. Đối với tôi, từ thiện không phải là chuyện dễ, mình có tâm có lòng nhưng mà phải có lực nữa. Thời gian đó, cậu còn bệnh nữa. Nếu nhiều người nói Khoa lấy lý do biện bạch thì nên đến bệnh viện Đại học Y Dược để xác nhận lại việc Hoài Linh có bị ung thư hay không, có một khoảng thời gian rất lâu xạ trị tại đó hay không?”- Võ Đăng Khoa nói.

>> Xem thêm: NS Hoài Linh chính thức trở lại showbiz, khác "một trời một vực" với trước khi ở ẩn

Nam diễn viên tiết lộ thêm mục đích ban đầu khi kêu gọi là khắc phục sau bão lũ. Những năm trước, nghệ sĩ Hoài Linh tự bỏ tiền túi ra làm hoặc sẽ có sự đồng hành của những nhãn hàng mà mình làm đại diện. "Những năm đó, khi mình bỏ tiền túi ra làm thì không ai nhớ hết, còn duy nhất năm nay mình làm chậm chứ không phải mình không làm. Đối với một số bà con, trong lúc gặp khó khăn mà được nghệ sĩ đến tận nơi trao quà, cảm xúc vỡ òa lắm. Đó là lý do của việc giữ tiền từ thiện lại”, anh bày tỏ bức xúc.

hoai-linh

Cháu nuôi nghệ sĩ Hoài Linh tỏ ra vô cùng bức xúc trước những bình luận chỉ trích, ném đá nam danh hài. Thậm chí, nhiều bạn nhỏ tuổi, bằng tuổi con tuổi cháu nghệ sĩ lớn nhưng vẫn xưng bằng “mày-tao”.

“Nếu các bạn cứ tin vào những giấc mơ mộng mị thì tôi xin hỏi nó hướng các bạn đến điều gì trong cuộc sống?”, Võ Đăng Khoa nhắc khéo đến một nữ CEO nổi tiếng.

hoai-linh-an-chan-tu-thien

Được biết, năm 2021, NS Hoài Linh vướng vào lùm xùm chậm giải ngân tiền từ thiện. Nam danh hài bị một số người gửi đơn tố cáo đến Cơ quan CSĐT Công an TPHCM, tố cáo về việc có hành vi chiếm đoạt hơn 13 tỉ đồng qua việc kêu gọi từ thiện các tỉnh miền Trung vào tháng 10/2020.

Đến ngày 22/12/2021, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh do không có dấu hiệu tội phạm.