Giải Trí

Soi thực đơn tiệc cưới “đậm mùi tiền” của Hyun Bin và Son Ye Jin

Hương Ly - 31/03/2022 21:15 GMT+7

Nhìn vào thực đơn tiệc cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin khiến công chúng phải xuýt xoa ghen tị vì độ xa hoa.

Ngày 31/3, "hôn lễ thế kỷ" của nam tài tử Hyun Bin và "tình đầu quốc dân" Son Ye Jin đã chính thức diễn ra. Ngày hôm nay, không chỉ dư luận, truyền thông ở Hàn Quốc mà nhiều quốc gia khác cũng đều dành sự quan tâm lớn về sự kiện hot hit này.

soi-thuc-don-dam-cuoi-the-ky-cua

Mới đây, thực đơn tiệc cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục được netizen lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhìn vào thực đơn này, ai nấy cũng phải trầm trồ bởi sự xa hoa và sang chảnh của các món ăn.

Cụ thể, thực đơn tiệc cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin bao gồm: Trứng cá muối Aston House, hải sản tươi sống, trứng nhím biển, sốt Maltes, súp kem ngũ cốc, bánh mì Pháp lên men, bánh mì Focaccia ôliu của Ý, súp kem ngũ cốc tự nhiên, cà chua Basil Sorbet, thăn bò Hàn Quốc nướng, tôm hùm, rau thảo mộc nướng, khoai tây nghiền sốt nấm truffle. 

soi-thuc-don-dam-cuoi-the-ky-cua (1)

Phần tráng miệng gồm có: Bánh Honeymoon, bánh socola mâm xôi, bánh Bongbong vani, trái cây tươi, trà hoặc cà phê.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng đây có thể là thực đơn giả.

Được biết, Son Ye Jin và Hyun Bin quyết định tổ chức đám cưới kín, không rầm rộ trước giới truyền thông. Dàn khách mời đám cưới có: Jang Dong Gun, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Ji Jin Hee, Ha Ji Won, Lee Yeon Hee, SNSD YoonA, Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Jung Hae In…

photo-1-16487162167161808306767

Trong ngày trọng đại của mình, "chị đẹp" Son Ye Jin đã xúc động đến mức bật khóc. Tuy nhiên xúc động hơn cả là khoảnh khắc bố của Son Ye Jin trao con gái cho chàng trai vàng của Kbiz. Ông nhắn nhủ sụt sùi: "Hôm nay là ngày bố chứng kiến con gái mình kết hôn với tình yêu của cuộc đời nó. Cuối cùng thì bố cũng đã không còn phải lo lắng về chuyện ai sẽ chăm sóc con bé khi bố không thể làm được nữa. Con bé đã tìm thấy con. Chào mừng con đến với gia đình ta, con trai".

soi-thuc-don-dam-cuoi-the-ky-cua (2)

Và Hyun Bin cũng đáp lại lời bố vợ: "Cảm ơn bố vì tất cả, vì đã yêu thương và chăm sóc cho 1 người phụ nữ xinh đẹp như vậy trên thế giới này. Hôm nay, con nắm tay cô ấy và đến lượt con làm tất cả những điều đó. Con sẽ trân trọng cô ấy hơn những gì bố có thể tưởng tượng. Con vô cùng tôn trọng người đàn ông đầu tiên của vợ con, bố yêu".

Theo tìm hiểu, sau khi lễ cưới hoàn tất, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ không đi hưởng tuần trăng mật như các cặp vợ chồng son khác. Thay vào đó, cặp đôi sẽ dành thời gian bên nhau tại căn hộ tân hôn vừa mới mua ở tỉnh Gyeonggi.

Hiện tại, công chúng và người hâm mộ vẫn đang chia sẻ rầm rộ những khoảnh khắc cực đẹp và đầy ý nghĩa bên trong đám cưới thế kỷ của Hyun Bin - Son Ye Jin.

Tin phổ biến