Giải Trí

Sau ồn ào “thả thính” nữ CEO xinh đẹp, Shark Phú lên sóng tiết lộ điều bất ngờ về con trai

Hương Ly - 19/05/2021 10:06 GMT+7

Đoạn clip Shark Phú tâm sự chuyện con cái với dàn “cá mập” nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Nối tiếp các mùa trước, Shark Tank 4 (Thương Vụ Bạc Tỷ 4) trở thành chương trình thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, nhân vật được “réo tên” nhiều nhất phải kể đến Shark Phú sau màn "thả thính" gây tranh cãi với nữ CEO xinh đẹp.

Cho đến mới đây, Shark Phú tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi có những tiết lộ bất ngờ về con trai với dàn “cá mập”. Cụ thể, trong đoạn clip được chương trình đăng tải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse tâm sự: “Mình với gia đình con cái nhiều khi rất ít giao tiếp và mình cũng không hiểu con mình nó nghĩ gì. Khi mình tham gia chương trình này, con nó mới hiểu bố làm gì. Trước giờ nó cứ nghĩ bố chả biết gì cả... Nó luôn luôn nghĩ bố không hiểu gì về nó”.

Để góp vui cho câu chuyện, Shark Hưng hóm hỉnh đùa: “Vậy là trước đây nó nghĩ bố chả có gì ngoài tiền. Bây giờ nó mới biết ngoài tiền bố còn có nhiều thứ khác” và nhận được sự đồng tình: “Ờ. Đúng”.

“Cá mập” Phú còn chia sẻ thêm, sau khi lên sóng Shark Tank và được giới trẻ quan tâm, bao gồm cả bạn bè của con thì con đã thay đổi: “Nhiều khi chúng ta trong công việc, anh em mình rất là bận đúng không ạ? Cuối cùng về nhà thì gần như không có thời gian trao đổi với con cái, không có thời gian để truyền cho con những cái lý tưởng, ý tưởng trong kinh doanh hay tất cả những cái kinh nghiệm của mình.

Vì thường mình nói những điều đó thì chúng nó không quan tâm, chúng nó nghe bạn chứ không bao giờ nghe bố mẹ, khi được bạn nó thích thì nó mới bắt đầu quan tâm. Nhiều lúc cảm giác là giữa mình và con mình rất khó gần, có khoảng cách. Lúc bé thì ôm nó được chứ bây giờ lớn nó không cho ôm luôn”.

shark phu tam su chuyen con cai

“Thông thường con người ta thiếu cái gì thì lại cần cái đó. Những đứa trẻ khác trong gia đình bình thường, bố mẹ có nhiều thời gian quan tâm hơn lại khát khao sự thành công, rất quan tâm đến những người thành công để nó học. Như con mình thì ngược lại, nó thấy sự thành công của bố là vô nghĩa, chẳng mang lại giá trị gì cho bố nó cả... Khi có chương trình này, nó mới hiểu ra bạn nó cần cái gì, bạn nó muốn cái gì, nó đang có được cái mà bạn nó không có và hiểu mình hơn” - Shark Phú tâm sự.

Sau chia sẻ của Shark Phú với dàn “cá mập” rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận cảm xúc:

- Bố ngoài có tiền có mẹ và các con nữa.

- Con cái nghe lời bạn bè hơn bố mẹ' câu này thực sự rất đúng. Chỉ khi trưởng thành mới nhận ra và hiểu bố mẹ lúc nào cũng yêu thương, muốn tốt cho con.

- Tâm sự của những người thành công, cũng là của người bố.

- Muốn có một ông bố nhiều tiền thì phải chấp nhận không có thời gian cho gia đình, muốn một ông bố dành nhiều thời gian bên gia đình thì phải chấp nhận không nhiều tiền.

- Lấy chồng sinh 2 con mới hiểu tấm lòng bố mẹ. Nhưng thời gian không quay trở lại nữa, muốn nói con yêu bố mẹ mà chẳng nói được, muốn ôm cũng không dám ôm.

Được biết, trước đó, trong một bài phỏng vấn, Shark Phú cho biết do công việc kinh doanh bận rộn, ông và con trai dường như tồn tại một khoảng cách. "Tôi cảm thấy cô đơn ngay trong chính bữa cơm và ngay trong căn nhà của mình. Nhiều khi tôi cảm thấy một khoảng cách tồn tại giữa tôi và con. Con tôi thấy thành công của tôi là vô nghĩa bởi lúc nào bố cũng bận rộn công việc, không có nhiều thời gian dành cho con", vị "cá mập" sinh năm 1971 chia sẻ.

gia dinh shark phu

Mãi về sau, ông Phú nhận ra được mình đã bỏ lỡ nhiều điều còn quan trọng hơn cả danh tiếng, tiền bạc. "Nếu thành công trong sự nghiệp mà thất bại chuyện gia đình thì cũng bù trừ cho nhau. Mọi người đều nên hài hòa giữa công việc và sự nghiệp" – Shark Phú nói.

Hiện tại, Shark Phú đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 2 người con trai. Theo nguồn tin thân cận, doanh nhân có 2 con trai, lần lượt sinh năm 1999 và 2001.

NSND Hồng Vân lạnh người kể chuyện tâm linh liên quan đến cây mía, MC Lại Văn Sâm nghe xong sởn da gà

Tin phổ biến