Đời Sống

Bắt giữ kẻ chủ mưu vụ đăng clip K.H.I.Ê.U D.Â.M giả mạo quán bar Sunny 

An Nhiên - 19/05/2021 15:29 GMT+7

Kẻ chủ mưu trong vụ đăng tải, phát tán clip khiêu dâm giả mạo quán bar Sunny Club (tỉnh Vĩnh Phúc) là Ngô Văn Thắng, giám đốc của một công ty phần mềm.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt giữ Ngô Văn Thắng, 29 tuổi, giám đốc công ty phần mềm và nhân viên của Thắng là Lê Anh Tuấn, 23 tuổi vì liên quan đến vụ đăng tải clip khiêu dâm giả mạo quán bar Sunny. Thắng và Tuấn bị Công an khởi tố để điều tra về tội Sử dụng mạng internet truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

quan-bar-sunny
Đối tượng Ngô Văn Thắng đã bị cơ quan công an bắt giữ

Kết quả điều tra cho thấy, Thắng thành lập công ty từ năm 2014 và chuyên tư vấn giải pháp thiết kế xây dựng website, cung cấp dịch vụ máy chủ hosting... Vào tháng 9/2020, Thắng được thuê lập 3 website về soi kèo đá bóng, bảng xếp hạng, lịch thi đấu và vẫn là người quản lý hệ thống này.

Vào ngày 8/5, đối tượng nhận thấy nhân viên ở quán bar Sunny mắc COVID-19 được nhiều người quan tâm nên đã tìm các video đồi trụy, phản cảm rồi gắn mác Sunny Club để đăng lên website bóng đá. Ngoài ra, Thắng còn phổ biến cho nhân viên việc phát tán, chia sẻ clip khiêu dâm giả mạo lên mạng xã hội nhằm mục đích câu wiew.

Trước đó, 3 nhân viên của Thắng là Phùng Minh Tuấn, Đỗ Thành Đạt, Đặng Quốc Bình (đều trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã bị Công an Vĩnh Phúc bắt giữ và khởi tối về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

quan-bar-sunny-2
Lực lượng chức năng bắt giữ bị can Đặng Quốc Bình

Ngoài bị can trên, lực lượng chức năng cũng xác định nhiều người ở nơi khác có liên quan đến việc phát tán clip khiêu dâm giả mạo. Vì đây là loại tội phạm mới nên công an tỉnh Vĩnh Phúc sẽ xác minh thông tin triệt để tại các tỉnh phía nam để TP.HCM vào cuộc xử lý.

Tin trong ngày:

>> Bản tin Covid-19 trưa 19/5: Thêm 36 ca mắc mới trong nước, Bắc Giang và Bắc Ninh vẫn dẫn đầu số ca nhiễm

>> Ca nhiễm COVID-19 tại chung cư SunView Town từng khám bệnh ở đâu?

>> Hà Nội có thêm 9 ca dương tính nCoV, trong đó 6 ca là F1 của cựu vợ chồng giám đốc Hacinco

Tin phổ biến