Giải Trí

Phương Trinh Jolie tiết lộ dự định sử dụng 88 cây vàng sính lễ và trang sức kim cương 2 tỷ gây “choáng”

Hương Ly - 25/04/2022 19:04 GMT+7

Độ xa hoa trong hôn lễ của cặp đôi Phương Trinh Jolie và Lý Bình khiến dân tình không khỏi “choáng ngợp”.

Sau hơn 5 tháng công khai mối quan hệ, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã tổ chức lễ rước dâu tại nhà riêng. Theo đó, đàng trai đã mang sính lễ gồm 88 lượng vàng (6,1 tỷ đồng) và trang sức kim cương gần 2 tỷ đồng đi hỏi cưới Phương Trinh Jolie.

phuong-trinh-jolie-ket-hon-ly-binh
sinh-le-phuong-trinh-jolie

Chưa hết, phía nhà trai còn chuẩn bị 6 mâm lễ trầu cau, rượu, bánh trai, hoa tươi.. được bày trí sang trọng. Chú rể Lý Bình còn gây chú ý khi đến rước dâu bằng siêu xe G63 trị giá 15 tỷ đồng.

Theo cô dâu tiết lộ 88 cây vàng là con số có ý nghĩa phát phát, cũng là ngày sinh nhật của cô. Cả hai sẽ sử dụng số tiền này để đầu tư kinh doanh.

phuong-trinh-jolie-ket-hon-ly-binh

“Nếu gia đình cho mà mình sử dụng không biết làm thì sẽ hết thôi. Nên mình coi đó là số vốn, 2 vợ chồng lấy làm động lực để nhân lên gấp 10, 20 lần số đó nữa”, nữ diễn viên hạnh phúc nói.

Khi được hỏi về tổng giá trị quà tặng, cả hai tỏ ra khá bối rối vì nhiều quá không tính nổi. Lý Bình chỉ ước tính là  khoảng 10 tỷ đồng. Chưa kể, ngoài quà cưới của gia đình, bạn thân của cặp đôi cũng tặng riêng là 10 cây vàng (tương đương 700 triệu đồng).

Thông tin về quà cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã gây “bão” trên các diễn đàn mạng xã hội vì độ xa hoa. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra ngưỡng mộ trước sự đầu tư đám cưới “khủng” của cặp đôi.

phuong-trinh-jolie-ly-binh

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến chỉ trích cặp đôi đang làm màu để đánh bóng tên tuổi, nhất là vào thời điểm kinh tế đang gặp nhiều khó khăn sau đại dịch Covid-19.

Được biết, Phương Trinh Jolie công khai hẹn hò với diễn viên Lý Bính vào hồi tháng 3/2021. Kể từ đó, cặp đôi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc “tình bể bình” trên mạng xã hội khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

IMG_4557

Nữ ca sĩ từng tâm sự trong thời gian yêu nhau, cô và bạn trai gặp không ít mâu thuẫn hay bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, cả hai chọn cách nhìn nhận thẳng vào vấn đề để giải quyết thay vì chọn cách dừng lại. "Cả hai đều có cá tính mạnh và ngang bướng nhưng vì đã chọn cho mình lối đi chung, nên chúng tôi luôn cùng nhau nắm tay vượt qua chứ không chọn cách buông tay. Chính điều đó nên Trinh và Bình đã cùng nhau vượt qua nhiều thứ, vinh quang hay khổ cực đều có", Phương Trinh Jolie nói.

IMG_4563

Ngoài ra, nữ diễn viên từng cho biết bạn trai không phản đối, thậm chí còn khá ủng hộ khi cô theo đuổi phong cách gợi cảm: “Vì Bình hiểu phạm trù “sexy” của Trinh. Anh ấy tin tưởng và chưa bao giờ có ý kiến trái chiều. Thậm chí, gia đình của anh ấy cũng không hề quan tâm đến việc này”.