Giải Trí

Phương Trinh Jolie được bạn trai kém tuổi tặng siêu xe, CĐM choáng váng với balo đựng 8 tỷ tiền mặt

Trầm Miên - 16/12/2021 16:38 GMT+7

Diễn viên Lý Bình mới đây đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ với màn “chơi lớn” khi tặng siêu xe 8 tỷ cho vợ sắp cưới - Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Jolie và bạn trai kém 3 tuổi Lý Bình là cặp đôi được nhiều người quan tâm trong thời gian vừa qua khi nữ ca sĩ vừa nhận lời cầu hôn từ tháng 08/2021. Người hâm mộ rất mong chờ đám cưới của cặp đôi nhưng do tình hình dịch bệnh phức tạp nên vẫn chưa thể tổ chức.

5
Nữ ca sĩ vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai vào tháng 08/2021.

Công khai mối quan hệ vào ngày 08/03 năm nay như một cách đặc biệt để kỷ niệm, trước đó cặp đôi đã có hơn 2 năm tìm hiểu và hẹn hò. Trong suốt thời gian công khai, cư dân mạng nhiều lần phải trầm trồ xuýt xoa về độ “chịu chơi” của nam diễn viên trẻ mỗi khi tặng quà bạn gái. Mới đây nhất là chiếc siêu xe 8 tỷ đồng được trả thẳng bằng toàn bộ tiền mặt khiến nhiều người choáng váng.

3
Lý Bình không tiếc tay tặng những món quà vô cùng đắt tiền cho bạn gái.

Đoạn video ghi lại quá trình tậu siêu xe được diễn viên Lý Bình đăng tải trên kênh YouTube cá nhân. Anh chia sẻ vợ sắp cưới của mình rất thích những chiếc xế hộp có phong cách thể thao nên đã quyết định tậu ngay để làm món quà kỷ niệm trước đám cưới. Trong video, anh lấy ra 8 tỷ đồng tiền mặt được mang theo trong balo để thanh toán sau khi mua siêu xe.

2
Chiếc siêu xe 8 tỷ đồng được trả hoàn toàn bằng tiền mặt khiến nhiều người choáng váng.

Dù kém bạn gái 3 tuổi nhưng chuyện tình của Lý Bình và Phương Trinh Jolie nhận được sự ủng hộ từ nhiều người xung quanh khi cả hai đều ngày càng thành công. Mới đây, nam diễn viên cũng đã hoàn thành xây dựng một căn biệt thự 5 tầng để làm mái ấm cho cả hai sau đám cưới.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến