Giải Trí

Cát Phượng khóc thông báo chia tay nhưng CĐM chỉ chú ý đến biểu cảm “sượng trân” của Trường Giang

Hương Ly - 16/05/2022 16:19 GMT+7

Biểu cảm khó hiểu của Trường Giang khi đàn chị bất ngờ thông báo tin chia tay với tình trẻ gây chú ý.

Ngày 15/5, Cát Phượng đã chính thức xác nhận việc chia tay với mối tình kéo dài 13 năm- Kiều Minh Tuấn sau thời gian dài liên tục lộ hint trục trặc.

cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan

Theo đó, tại buổi tiệc sinh nhật lần thứ 52 của Cát Phượng có rất nhiều anh chị em đồng nghiệp đến chúc mừng, chia vui.

Tuy nhiên, khi nhận được câu hỏi vì sao buổi sinh nhật lại không có sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn thì nữ diễn viên không kìm được cảm xúc bật khóc.

cat-phuong-khoc-chia-tay-kieu-minh-tuan

Cát Phượng nghẹn ngào cho biết cô và Kiều Minh Tuấn đã chia tay nhau vào đúng ngày Valentine 14/2 năm ngoái, tức là đã hơn 1 năm. Đặc biệt, người đề nghị chia tay chính là Kiều Minh Tuấn với lý do là “không hợp”. 

"Khi Kiều Minh Tuấn nói dừng lại Cát có hỏi lý do? Tuấn nói là lý do không hợp. Cát nói là: 'Ô 12 năm mà nói tiếng không hợp'. Có vẻ mắc cười thôi. Ví dụ bạn bè thân nhau chơi không hợp, mình ráng cầm cự lắm luôn thì được 2-3 năm, đó là bạn bè. Tình yêu cho cố gắng lắm là 5 năm. Còn đây 12 năm mà nói không hợp thì chị thấy không hợp nó hơi lạ lùng đó"- Cát Phượng xúc động chia sẻ.

Dù gây tiếc nuối khi công bố chia tay với tình trẻ sau hơn 1 thập kỉ bên nhau nhưng sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn vào biểu cảm của Trường Giang.

Đứng cạnh trên sân khấu cùng Cát Phượng, nam danh hài xứ Quảng tỏ ra vô cùng bối rối trong suốt thời gian đàn chị rơi nước mắt báo tin chia tay. Có lẽ Trường Giang đang cố gắng hiểu vì sao tiệc sinh nhật đang vui vẻ lại biến thành sự kiện công bố chia tay như thế này.

bieu-cam-suong-tran-cua-truong-giang-khi-cat-phuong-cong-bo-tin-chia-tay
bieu-cam-suong-tran-cua-truong-giang-khi-cat-phuong-cong-bo-tin-chia-tay
bieu-cam-suong-tran-cua-truong-giang-khi-cat-phuong-cong-bo-tin-chia-tay
bieu-cam-suong-tran-cua-truong-giang-khi-cat-phuong-cong-bo-tin-chia-tay

Ở góc quay khác, dân mạng cũng phát hiện biểu cảm “sượng trân” của Lâm Vỹ Dạ khi đứng ở vị trí tương tự Trường Giang.

lam-vy-da

Một số bình luận của cư dân mạng:

Trường Giang kiểu: "Mình tới đây đâu phải để nghe mấy cái này"

Trông anh Trường Giang em buồn cười quá, xin lỗi chị Cát

Anh Giang hãy ra tín hiệu ét ô ét đi ạ để được giải cứu anh nha 

Chuyện tình 13 năm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng được xem là “biểu tượng” về lòng chung thủy, tình yêu cao thượng trong showbiz Việt xô bồ. Dẫu Cát Phượng lớn hơn 18 tuổi và từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng Kiều Minh Tuấn vẫn yêu say đắm người phụ nữ này.

chuyen-tinh-cat-phuong-kieu-minh-tuan

Trong một lần Cát Phượng đề nghị chia tay Kiều Minh Tuấn vì “càng vui rồi sẽ càng đau” đã vấp phải sự phản kháng kịch liệt của nam diễn viên. Kiều Minh Tuấn nhấn mạnh: “Đây là lần đầu và lần cuối cùng tôi nói, tôi yêu bà đến khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tôi mới lấy vợ khác nếu thích”.

chuyen-tinh-cat-phuong-kieu-minh-tuan

Chưa dừng ở đó, trong một show truyền hình khác vào năm 2018, cả hai lấy không ít nước mắt của khán giả khi Kiều Minh Tuấn bày tỏ mong muốn có con chung với Cát Phượng. “Mọi người hỏi sao hai đứa không đẻ đi, nhưng thôi trời không cho. Với lại em quan niệm, đẻ thì dễ lắm nhưng nuôi dạy cực, áp lực. Tại vì lúc mình nuôi Bom (con riêng của Cát Phượng - PV), mỗi một năm mà mình không dạy được gì cho nó, nó không phát triển là một năm đó mình thất bại. Vậy thôi nuôi một đứa là đủ rồi, trời cho thì mình nhận không thì thôi”.

Thế nhưng, hơn 1 thập kỷ cùng nhau vượt qua không ít sóng gió, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lại chẳng thể đi đến cái kết viên mãn. Hậu chia tay, Cát Phượng cho biết sẵn lòng dự đám cưới của Kiều Minh Tuấn nếu được mời.

cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan

“Mối quan hệ của chúng tôi hiện thoải mái, dễ chịu hơn nhiều so với những năm qua. Lúc kết thúc, chúng tôi không gây gổ hay mâu thuẫn gì nên giờ dành cho nhau sự tôn trọng. Khi Tuấn có người mới, tôi vẫn nhắn tin chúc phúc. Thậm chí nếu Tuấn mời đi ăn đám cưới, tôi vẫn sẵn lòng. Nếu có gì tiếc nuối, chỉ là việc hai cái tên Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn không còn song hành trong nghệ thuật”- nữ diễn viên chia sẻ với VnExpress.