Giải Trí

Nhã Phương “xin vía” Hoàng Oanh để sinh quý tử, nghi vấn chuẩn bị kế hoạch sinh con lần 2

Hương Ly - 20/05/2022 14:38 GMT+7

Có vẻ như bà xã Trường Giang đang rất nôn nóng chuẩn bị cho kế hoạch sinh con lần 2.

Kể từ khi kết hôn, Nhã Phương và Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Nữ diễn viên được ông xã cưng chiều và chăm lo từng miếng ăn khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa, ghen tỵ.

Cho đến mới đây, nhân dịp sinh nhật của Nhã Phương, nam danh hài xứ Quảng đã gác lại công việc, tất bật chuẩn bị một bữa tiệc ấm cúng tại nhà riêng và mời một số người quen đến tham dự.

sinh-nhat-nha-phuong

Là người bạn thân thiết của Nhã Phương, MC Hoàng Oanh cũng góp mặt trong bữa tiệc này. Đáng chú ý, ngay lần đầu Max và Destiny gặp nhau đã được hai phụ huynh hứa hẹn kết “sui gia”. Thậm chí, Nhã Phương còn “xin vía” Hoàng Oanh để sớm sinh quý tử.

nha-phuong-xin-via-de-con-trai-hoang-oanh
nha-phuong-xin-via-de-con-trai-hoang-oanh

Điều này khiến dân tình không khỏi háo hứng cho rằng bà xã Trường Giang đang chuẩn bị kế hoạch sinh con lần 2.

Trước đó, trong lời tán gẫu với bạn bè, Nhã Phương tiết lộ vợ chồng cô đang rất mong muốn có thêm một cô công chúa nữa vào năm sau.

nha-phuong-lo-ke-hoach-mang-thai

Được biết, Trường Giang- Nhã Phương chính thức tổ chức kết hôn vào năm 2018. Một năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng- bé Destiny.

nha-phuong-truong-giang

Tuy nhiên, không giống như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, vợ chồng Nhã Phương chưa bao giờ để lộ trọn vẹn khuôn mặt của con gái. Lý do là vì nam danh hài muốn bảo vệ tuổi thơ cho Destiny tránh sự soi mói của khán giả.

"Tôi không muốn người ta đụng chạm con mình nhiều. Là người của công chúng thì phải chấp nhận chuyện người ta xăm soi, còn giấu đi là chuyện của mình. Khi nào con nói muốn mọi người biết nó là con của tôi thì tôi sẽ công bố, chứ giờ tôi phải tôn trọng con. Nhiều người soi con quá cũng thấy tội"- Trường Giang tâm sự.

51653032860.jpeg

Riêng về cuộc sống hôn nhân, Trường Giang cho biết: “Tôi lấy vợ được hơn 3 năm rồi, gặp đủ chuyện. Lúc mình yêu nhau chưa có đám cưới nó khác, lúc cưới nhau rồi thì cuộc sống vợ chồng có nhiều vấn đề, giận hờn có, hạnh phúc có, vui có, buồn có”.

Nam danh hài cũng không quên chia sẻ bí quyết “giữ lửa” khi vợ chồng gặp cảnh giận hờn: “Dù có chuyện gì xảy ra, dù có vui có buồn, có giận có hờn thì vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc. Đơn giản vậy thôi".

cuoc-song-hon-nhan-truong-giang

Về phía Nhã Phương, cô thừa nhận, cuộc sống của mình khá vẹn tròn, suôn sẻ. "Cuộc sống hiện tại khá trọn vẹn với tôi, từ gia đình, con cái tới công việc. Tôi chỉ hối tiếc là từ hồi bước chân vào Sài Gòn học tới khi đi làm, lấy chồng, tôi chưa biết đi chơi là gì. Nhiều khi, tôi rất ngưỡng mộ Lan Ngọc hay Diễm My vì chơi cho đã được, thích gì làm đó. Riêng tôi từ xưa đến giờ nặng gánh gia đình, đi làm để kiếm tiền, không đi chơi. Trong đầu chỉ có cơm áo gạo tiền".

"Tới khi lấy Trường Giang, cuộc sống của tôi rất ổn, có một chỗ dựa kế bên, chả cần làm gì, chỉ hưởng thụ. Bởi vậy nên tôi chỉ tiếc cho ngày xưa. Phụ nữ cứ đi thôi nếu thấy thoải mái. Nói chung, sau khi lấy Trường Giang, tôi thoải mái lắm. Hôn nhân không phải địa ngục, chỉ cần gặp đúng người, đúng thời điểm"- bà xã Trường Giang nói thêm về cuộc sống hôn nhân.

Tin phổ biến