Giải Trí

Trường Giang từng nghèo đến nỗi không có 1 bữa ăn tử tế, phải đi phát tờ rơi để kiếm sống

Hương Ly - 23/05/2022 19:13 GMT+7

Ít ai biết, trước khi có được cuộc sống thành công như hiện tại, Trường Giang đã phải trải qua tuổi thơ nghèo khổ, cơ cực.

Với độ nổi tiếng và mức thu thập đến từ nhiều công việc, không khó hiểu khi Trường Giang được mệnh danh là nam nghệ sĩ giàu có nhất nhì showbiz Việt. Thế nhưng ít ai biết, trước khi có được cuộc sống thành công như hiện tại, anh đã phải trải qua tuổi thơ nghèo khổ, cơ cực như thế nào.

Mới đây, trên một chương trình truyền hình, Trường Giang nghẹn ngào kể lại quá khứ thiếu thốn của mình. Anh kể: "Trước đây, tôi không hề có ước mơ. Tôi học 12 năm trong ghế nhà trường nhưng không biết ăn sáng là gì, trưa và tối cũng không ăn luôn.   

truong-giang-co-tuoi-tho-ngheo-kho1

Xung quanh hàng xóm ai cho gì sẽ ăn đó, nói mà muốn khóc luôn. Không có một niềm tin và cũng chả nghĩ mình sẽ làm gì. Tôi chỉ nghĩ đúng 1 điều là học sư phạm sẽ không tốn tiền. Nhưng sức học của anh không đủ để thi đại học, nên đã thi vào cao đẳng và cũng bị rớt".

truong-giang-co-tuoi-tho-ngheo-kho

Nam danh hài xứ Quảng kể thêm: "Sau đó anh quyết định bước chân vào TP. Hồ Chí Minh bán nước suối, nhưng lúc đến từng nhà để tiếp thị thì người ta toàn đóng cửa lại.

Tiếp theo anh đi phát tờ rơi, nhân viên quán và có đợt anh làm phục vụ cho vũ trường. Vì dưới quê mới lên nên anh bưng bê ly rất kĩ, nhưng không may có lần gặp một vị khách đụng trúng làm rơi toàn bộ. Cái ly lúc đó có giá 40 nghìn đồng nhưng anh đứng nhìn nó không biết nói sao"

Có lẽ đây cũng chính là lý do cho đến hiện tại dù đã là một trong những nghệ sĩ Việt đắt show nhất nhì showbiz nhưng Trường Giang vẫn sống giản dị, không phô trương.

truong-giang-song-gian-di

Được biết, Trường Giang hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã Nhã Phương cùng cô con gái nhỏ đáng yêu, xinh xắn. Sau nhiều năm tích lũy, nam diễn viên đã có trong tay sự nghiệp hoành tráng cùng khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người mơ ước.

truong-giang-song-gian-di1

Trước đó không lâu, Trường Giang còn không tiếc tiền tặng bố ruột một căn nhà sang trọng như khách sạn 5 sao. Anh chia sẻ: "Quà sinh nhật của mấy đứa con trai dành cho ba. Mong ba khỏe mạnh, sống an vui cùng con cháu, anh cảm ơn mấy cô con dâu nha".

Ngoài ra, nam danh hài cũng xây tặng con gái một căn biệt thự đặt tên là "Nhà trọ Destiny" khiến biết bao người phải ngưỡng mộ.

Tin phổ biến