Giải Trí

Nhã Phương lần đầu để lộ diện mạo của con gái, gương mặt xinh xắn giống hệt mẹ

Hương Ly - 13/03/2022 16:23 GMT+7

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ có thể nhìn thấy rõ diện mạo của con gái Nhã Phương- Trường Giang.

Kể từ khi vừa mới chào đời, bé Destiny- con gái đầu lòng của Trường Giang- Nhã Phương nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không giống như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, vợ chồng Nhã Phương chưa bao giờ để lộ trọn vẹn khuôn mặt của bé Destiny. Điều này khiến đông đảo người hâm mộ vô cùng tò mò về diện mạo của nhóc tỳ.

con-gai-truong-giang-nha-phuong

Cho đến mới đây, Nhã Phương đã livestream trên trang cá nhân chia sẻ về cuộc sống của gia đình mình tại căn biệt thự mới tậu. Đặc biệt, trong 1 khoảnh khắc sơ ý, nữ diễn viên đã vô tình để lộ cận cảnh gương mặt của con gái.

nhan-sac-con-gai-truong-giang

Cô bé sở hữu đôi mắt to tròn và gương mặt nhỏ nhắn xinh xắn giống y hệt mẹ khiến ai nấy cũng phải thốt lên: “Em bé dễ thương quá”.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi khán giả được nhìn thấy cận gương mặt của bé Destiny - con gái của vợ chồng Trường Giang- Nhã Phương.

be-destiny-con-gai-truong-giang

>> Xem thêm: Nhã Phương: Nếu gặp tiểu tam ngoài đời, tôi sẽ như một con mèo, không dám làm gì ai cả

Được biết, Nhã Phương và Trường Giang chính thức tổ chức kết hôn vào năm 2018. Một năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng- bé Destiny. Trong một bài phỏng vấn, nam danh hài từng cho biết sẽ giữ kín diện mạo của con gái đầu lòng. Theo đó, anh không muốn công khai gương mặt con vì để bảo vệ tuổi thơ cho Destiny tránh sự soi mói của khán giả.

hinh-anh-dang-yeu-cua-con-gai-truong-giang

"Tôi không muốn người ta đụng chạm con mình nhiều. Là người của công chúng thì phải chấp nhận chuyện người ta xăm soi, còn giấu đi là chuyện của mình. Khi nào con nói muốn mọi người biết nó là con của tôi thì tôi sẽ công bố, chứ giờ tôi phải tôn trọng con. Nhiều người soi con quá cũng thấy tội"- Trường Giang tâm sự.

Tin phổ biến