Giải Trí

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Thí sinh tố đối thủ chơi xấu ngay trước giờ lên sóng

An Nhiên - 13/04/2022 13:36 GMT+7

Mặc dù Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chưa lên sóng nhưng thí sinh đã đấu tố, chơi xấu lẫn nhau.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã xuất hiện drama dù còn vài ngày nữa mới chính thức lên sóng. Thí sinh không ngại đấu tố lẫn nhau, chỉ trích đối thủ chơi xấu mình.

Trên trang cá nhân, người đẹp mang số báo danh 527 Ngô Cẩm Vân đã đăng đàn trên trang cá nhân. Cô tố một người đẹp khác có hành vi chơi xấu, cướp ý tưởng của mình một cách trắng trợn. 

Chính vì cảm thấy quá bức xúc nên Cẩm Vân bày tỏ thái độ không hài lòng với người này. Tuy nhiên, cô đã bị ban giám khảo chê trách về thái độ. Thậm chí, khi thấy cô khác xá tính cách hòa đồng, vui vẻ được miêu tả trong hồ sơ, ban giám khảo còn có ý định gạch tên.

Nóng: Thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tố đối thủ nói dối, chơi xấu ngay trước giờ lên sóng! - Ảnh 1.

Theo Ngô Cẩm Vân, người chơi xấu cô được mệnh danh là "nữ hoàng lookbook". Ngoài ra, người này còn là thí sinh rất nổi tiếng của The Face. 

Nguyên văn bài viết trên trang cá nhân của Ngô Cẩm Vân như sau:

"Mình không muốn tạo drama khi đi thi để nổi tiếng để *** fame người nọ người kia nhưng bạn thi đôi với mình trong Hoa hậu Hoàn vũ thật sự quá tệ. Và mình nghĩ một con người đàng hoàng sẽ chẳng bao giờ làm như vậy.

Bạn ấy là thí sinh đã chinh chiến nhiều cuộc thi lớn có danh xưng "Nữ hoàng lookbook" và là thí sinh rất nổi tiếng của The Face nhưng lại đi chơi xấu mình khiến mình bị ban giám khảo nhắc về thái độ và có thể out top.

Khi ngồi chờ vào phỏng vấn, mình và bạn ấy ngồi cùng nhau và mình có hỏi bạn ấy rằng: 'Chị định chọn chủ đề gì trong phần câu hỏi vấn đề mà bạn đang quan tâm nhất trong xã hội?'. Mình hỏi vì sợ bị trùng.

Nóng: Thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tố đối thủ nói dối, chơi xấu ngay trước giờ lên sóng! - Ảnh 3.

Và chị ấy trả lời rằng: "Chị bỏ trống, chị không trả lời" và mình đã chia sẻ: "Em sẽ nói về vấn đề trẻ em bị xâm hại". Và mọi người biết gì không chị ấy đã trắng trợn mang chủ đề của mình vào phần trả lời của chị ấy. Mình sững sờ luôn mọi người ạ.

Giám khảo đã nhận xét mình là không có sự cảm thông với câu chuyện của bạn. Giám khảo Thu Phương đã nhận xét về thái độ của mình không hề như trong hồ sơ trong khi mình ghi mình là người hoà đồng, vui vẻ.

Mình đi thi để trải nghiệm và thử sức, không vì điều gì càng không mong ước được danh hiệu này on top kia nhưng cuộc chơi hay cuộc thi thì đều phải chơi "Fair Play" (công bằng). Sau khi phỏng vấn xong ai cũng bảo mình tồ vì không "phản dame" nói cho ban giám khảo biết lý do vì sao mình lại thái độ như vậy với bạn thi cùng.

Đây đúng là một bài học về sự tin người của mình, mong đừng ai nhẹ dạ cả tin như mình và đề phòng với tất cả các thí sinh vì tất cả đang tranh đấu với nhau cả thôi".

Nóng: Thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam tố đối thủ nói dối, chơi xấu ngay trước giờ lên sóng! - Ảnh 4.

Từ những dự kiện này, cư dân mạng đã đào lại bức ảnh chụp phòng thi của Cẩm Vân. Tại đây, cô thi đôi với người đẹp Phan Ngân.Trong quá khứ, Phan Ngân từng tham gia The Face 2017. Cô thuộc team huấn luyện viên Lan Khuê và từng nhận được nhiều lời khen trong chương trình.

Tuy nhiên, phía Cẩm Vân không chỉ đích danh người được nói đến. Đồng thời, Phan Ngân cũng chưa phản hồi về sự việc trên nên đây vẫn là lời đồn đoán của cư dân mạng.