Giải Trí

Đang ở nhà điều trị bệnh, NS Công Lý nói một câu khiến vợ trẻ nghe xong “không dám khóc”

Hương Ly - 10/05/2022 09:48 GMT+7

Suốt 10 tháng chăm sóc chồng bị bệnh, vợ trẻ Công Lý chưa bao giờ xúc động đến như vậy.

Kể từ ngày NS Công Lý bị ngã phải nhập viện điều trị, Ngọc Hà là người kề cận, chăm sóc cho nam danh hài. Dù vất vả khi vừa phải đi làm vừa chăm sóc chồng nhưng Ngọc Hà chưa bao giờ kêu ca. 

Và quả thật, ông trời không phụ lòng người khi mà hiện tại sức khỏe của NS Công Lý đã có nhiều tiến triển tốt, có thể đi lại và làm một số công việc vặt trong nhà.

nsnd-cong-ly-noi-mot-cau-khien-vo-khong-dam-khoc

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hà không giấu được sự vui mừng thông báo về tình trạng sức khỏe của ông xã Công Lý. “8h tối 2 vợ chồng về đến nhà. Anh Lý nói 1 câu mà một người vợ như mình (đồng hành với chồng suốt 10 tháng, chưa 1 ai thay dù chỉ một ngày từ lúc anh ốm). Hôm nay, “Chồng vui lắm vợ ạ”. Nghe xong mà không dám khóc! 

Anh mệt và đói nhưng không than thở nửa lời. Mình biết, trong lòng anh đầy ngổn ngang và nỗi buồn trăn trở nhưng để anh nói ra câu “chồng vui lắm vợ ạ” là trong lòng anh đang rất hạnh phúc và vui mừng!

Em thật lòng cảm ơn mọi người đã quan tâm, chăm sóc “Em Bé Lý” bằng tất cả sự yêu thương. Nhìn mọi người chăm sóc anh Lý như vậy mà em cũng hạnh phúc vì anh phải sống như thế nào mới được yêu thương, chăm sóc như ruột thịt như vậy!

Hà Nội 9-5-2022”.

nsnd-cong-ly-noi-mot-cau-khien-vo-khong-dam-khoc

Bên cạnh sự nỗ lực, ý chí vượt qua bệnh tật của NS Công Lý, không thể không kể đến công lao to lớn của Ngọc Hà- vợ trẻ của nam nghệ sĩ. Suốt 10 tháng chồng nằm viện, Ngọc Hà đã rất vất vả khi vừa phải đi làm, vừa chăm sóc chồng trong viện. Bản thân cô cũng thường xuyên đau ốm lại cộng thêm áp lực chăm chồng đã vắt kiệt sức lực của Ngọc Hà.

suc-khoe-cua-cong-ly

"Tôi vốn cũng chả khỏe gì, người hay ốm đau thế mà chăm chồng như vậy, những người hàng xóm đã đỡ đần rất nhiều. Sáng nào mở mắt ra cũng thấy một bình nước ấm trên bàn, khi anh Lý và tôi xuống tinh thần thì mọi người lại động viên, xốc lại tinh thần cho. Khi tôi có việc phải trở về nhà, mọi người còn thay nhau đưa anh Lý đi tập, giúp anh Lý có bữa cơm ấm áp, chia sẻ đồ ăn, viên thuốc tốt…", vợ Công Lý tâm sự.

Ấy thế mà, trên mạng xã hội, vợ trẻ của Công Lý vẫn bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích rằng: “Chồng ốm thế mà còn mắt xanh mỏ đỏ". Những lời bình phẩm khiếm nhã đó khiến Ngọc Hà cảm thấy vô cùng lo sợ.

vo-cong-ly-bi-chi-trich

"Mình ngoài đời và trên ảnh khác nhau dã man. Để ra được bức ảnh đẹp phải qua chuyên gia trang điểm và nhiếp ảnh gia có tâm.

Đùa chứ! Trong ảnh xinh xắn thế chứ ở ngoài còn thua mấy chị giúp việc! Vì có mấy khi make up đâu, thậm chí son còn chả buồn tô ấy!

Giờ đăng cái gì trên Facebook cũng lo sợ bị tấn công. Người xa lạ đã đành, người quen biết mới đáng sợ!

Đăng ảnh đẹp thì bị chửi ngay chồng ốm thế còn "mắt xanh mỏ đỏ". Chia sẻ xíu xíu khó khăn thì nhận ngay những lời "cười cợt". Thậm chí biết mình khó khăn họ còn né! Thi nhau bình phẩm!

Chia sẻ hoa thơm là dằn vặt ngay: "Con này vô tư nhỉ, rảnh thế à!". Đăng bán đồ bị xỉa xói: "Ôi, bi đát thế à. Phải bán cả đồ đi rồi à?".

Mặc đồ cũ, xài đồ cũ bị nhận xét ngay sao không bán hết đi. Mặc chỉn chu bị tấn công ngay, chồng ốm thế mà vẫn vô tư nhờ, ăn diện! Mặc xấu xí, quê mùa lại bảo giống hệt giúp việc.

Thôi, chả cần ai thấu miễn sống sao, trời có mắt! Anh Lý khoẻ mạnh là điều nói lên tất cả!", vợ NSND Công Lý bộc bạch.

Được biết,  NSND Công Lý tổ chức đám cưới với bà xã kém tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một mái nhà. Chia sẻ về chuyện hôn nhân với danh hài Công Lý, Ngọc Hà bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Tôi không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì tôi đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

nghe-si-cong-ly-tang-qua-vo

Hiện tại, vợ chồng NS Công Lý đang sống rất hạnh phúc trong một căn chung cư ở quận Hai Bà Trưng. Mặc dù chỉ là nhà đi thuê nhưng bà xã Công Lý vẫn rất yêu nơi này và dành nhiều thời gian trang trí, chăm chút cho không gian sống.