Giải Trí

Bà xã NS Công Lý bị dân mạng "dằn mặt": "Chồng ốm thế mà còn mắt xanh mỏ đỏ"

Hương Ly - 07/05/2022 09:32 GMT+7

Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý cảm thấy đáng sợ trước những lời bình phẩm của cư dân mạng.

Thời gian qua, Ngọc Hà- bà xã kém 15 tuổi của NSND Công Lý gặp không ít khó khăn từ vật chất đến tinh thần khi nam nghệ sĩ bị ngã phải nằm viện điều trị. Cô cho biết đã phải thức đêm thức hôm để chăm sóc cho chồng khiến nhan sắc tàn tạ trông thấy. 

ngoc-ha-cham-cong-ly-vien

Mãi đến gần đây, khi sức khỏe của Công Lý dần hồi phục, Ngọc Hà mới có thời gian chăm chút lại bản thân, tuy nhiên lại vấp phải những lời khiếm nhã từ dân mạng.

Theo đó, trên trang cá nhân của Ngọc Hà mới đây đã chia sẻ bài viết dài bày tỏ sự lo sợ khi bị "tấn công" trên mạng. "Mình ngoài đời và trên ảnh khác nhau dã man. Để ra được bức ảnh đẹp phải qua chuyên gia trang điểm và nhiếp ảnh gia có tâm.

Đùa chứ! Trong ảnh xinh xắn thế chứ ở ngoài còn thua mấy chị giúp việc! Vì có mấy khi make up đâu, thậm chí son còn chả buồn tô ấy!

Giờ đăng cái gì trên Facebook cũng lo sợ bị tấn công. Người xa lạ đã đành, người quen biết mới đáng sợ!

vo-cong-ly-bi-chi-trich

Đăng ảnh đẹp thì bị chửi ngay chồng ốm thế còn "mắt xanh mỏ đỏ". Chia sẻ xíu xíu khó khăn thì nhận ngay những lời "cười cợt". Thậm chí biết mình khó khăn họ còn né! Thi nhau bình phẩm!

Chia sẻ hoa thơm là dằn vặt ngay: "Con này vô tư nhỉ, rảnh thế à!". Đăng bán đồ bị xỉa xói: "Ôi, bi đát thế à. Phải bán cả đồ đi rồi à?".

Mặc đồ cũ, xài đồ cũ bị nhận xét ngay sao không bán hết đi. Mặc chỉn chu bị tấn công ngay, chồng ốm thế mà vẫn vô tư nhờ, ăn diện! Mặc xấu xí, quê mùa lại bảo giống hệt giúp việc.

Thôi, chả cần ai thấu miễn sống sao, trời có mắt! Anh Lý khoẻ mạnh là điều nói lên tất cả!", vợ NSND Công Lý bộc bạch.

Cách đó vài ngày, Ngọc Hà từng bị nhận nhầm là osin khi đưa chồng vào viện khám bệnh. Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Đi vào viện mà được mấy chị gái khen. Em gái này trẻ quá đã đi làm giúp việc. Hồi chăm chồng ở viện, có chị bệnh nhân còn hỏi, em có đói chị cho suất cơm của chị".

ngoc-ha-bi-nham-la-osin

Tuy nhiên, không tỏ ra khó chịu, Ngọc Hà vẫn chia sẻ với thái độ vui vẻ thú nhận “trên mạng xã hội là sống ảo còn ngoài đời giống đồng nát”. Chia sẻ “thật như đếm” của Ngọc Hà khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

Quả thật từ ngày Công Lý đổ bệnh, người đẹp Ngọc Hà đã rất vất vả khi vừa phải đi làm, vừa chăm sóc chồng trong viện. Bản thân cô cũng thường xuyên đau ốm lại cộng thêm áp lực chăm chồng đã vắt kiệt sức lực của Ngọc Hà.

"Tôi vốn cũng chả khỏe gì, người hay ốm đau thế mà chăm chồng như vậy, những người hàng xóm đã đỡ đần rất nhiều. Sáng nào mở mắt ra cũng thấy một bình nước ấm trên bàn, khi anh Lý và tôi xuống tinh thần thì mọi người lại động viên, xốc lại tinh thần cho. Khi tôi có việc phải trở về nhà, mọi người còn thay nhau đưa anh Lý đi tập, giúp anh Lý có bữa cơm ấm áp, chia sẻ đồ ăn, viên thuốc tốt…", vợ Công Lý tâm sự.

Được biết,  NSND Công Lý tổ chức đám cưới với bà xã kém tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một mái nhà. Chia sẻ về chuyện hôn nhân với danh hài Công Lý, Ngọc Hà bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Tôi không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì tôi đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.

cong-ly-ket-hon

Sau gần 1 năm kết hôn, cặp đôi hiện vẫn chưa có kế hoạch sinh con khiến người hâm mộ vô cùng nóng lòng. Trong một buổi phóng vấn, “Cô Đẩu” từng khẳng định "con cái là của trời cho" nên vợ chồng anh không quá đặt nặng vấn đề này hay coi đó là mục tiêu lớn khi kết hôn. "Nhiều khi lên kế hoạch trước chưa chắc đã thành, không lên kế hoạch trước nhiều khi lại được".

Tin phổ biến