Giải Trí

Nhã Phương khóc nức nở xin lỗi mọi người khi đến họp báo muộn vì lý do không ngờ tới

Hạnh Quyên - 14/01/2021 19:00 GMT+7

Đến muộn hơn 2 tiếng trong buổi họp báo giới thiệu phim, Nhã Phương bật khóc, cúi người xin lỗi và giải thích lí do đến muộn.

Chiều 14/1, dự án điện ảnh Song song do Nhã Phương đóng vai nữ chính tổ chức họp báo tại TP HCM. Theo thông báo, đoàn phim sẽ đón khách lúc 13h và bắt đầu lúc 14h. Thế nhưng đến 15h nữ diễn viên chính vẫn chưa xuất hiện nên phía ê-kip buộc cho sự kiện tiến hành.

01610621449.jpeg
(Ảnh: Zing)

Khi buổi họp báo diễn ra được khoảng 30 phút, Nhã Phương mới xuất hiện. chạy vội lên sân khấu, cầm micro, cô run rẩy: “Sáng nay có một lịch quay phát sinh nên Phương tới trễ, thành thành xin lỗi mọi người” – Nhã Phương nói trong tiếng khóc.

11610621449.png

Để giúp Nhã Phương lấy lại bình tĩnh, MC Quang Huy cùng các thành viên đoàn phim đã liên tục động viên nữ diễn viên. Một lúc sau khi lấy lại được bình tĩnh, Nhã Phương bắt đầu trả lời phỏng vấn và chia sẻ về những khó khăn và kỷ niệm khi tham gia đóng phim.

21610621449.jpeg

Song song là dự án đầu tiên Nhã Phương tham gia sau khi sinh con gái. Lần đầu hợp tác cùng Trương Thế Vinh trong vai một đôi vợ chồng, Nhã Phương vào vai Trang - một phụ nữ của gia đình, luôn quan tâm hết mực chồng con. 

31610621449.jpeg

Khi chuyển tới căn nhà mới, cô vô tình được kết nối với Phong (Thuận Phát đóng) - cậu bé qua đời cách đây 21 năm - thông qua một chiếc tivi cũ. Tìm cách cứu Phong, Trang không ngờ tự thay đổi cuộc đời của chính mình. Vốn là chồng của Trang, Quân (Trương Thế Vinh đóng) không còn nhận ra cô. Con gái của hai người cũng biến mất.

Không chấp nhận được mất mát quá lớn này, cô quyết tìm cách sửa chữa quá khứ lần nữa, mà không biết hành trình sắp bước vào còn chứa nhiều bí mật khủng khiếp hơn nữa...

Phim sẽ chính thức ra rạp ngày 26/2/2021.

 

‘Cậu Vàng’ – Bộ phim ồn ào với “liên hoàn phốt” từ lúc casting cho tới khi ra rạp